Đổi Oncash sang thẻ điện thoại hoặc quy đổi ra tiền mặt

Clock Cập nhật: 02/03/2018 05:14:42 PM

Đổi Oncash sang thẻ điện thoại để sử dụng hoặc quy đổi ra tiền mặt hiệu quả và nhanh chóng nhất tại website tích hợp thanh toán thẻ cào Doithe66.com.

Bạn thiếu thẻ điện thoại để nạp tiền cho dế yêu trong khi lại dư thừa thẻ Oncash không dùng đến? Đổi thẻ Oncash lấy thẻ điện thoại (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile) chính là giải pháp sử dụng tối ưu lúc này.
 
Với sự phát triển nhanh chóng của các các hình thức thanh toán trực tuyến, bạn có thể giao dịch mua bán, sử dụng dịch vụ và thực hiện trả phí đơn giản bằng một chiếc thẻ cào (thẻ điện thoại hoặc thẻ game) tại các trang web thương mại điện tử được tích hợp thanh toán đổi thẻ cào thành tiền mặt.
 
doi-oncash-sang-the-dien-thoai

Thẻ Oncash là thẻ gì?

Trên thực tế, nhiều người mới chỉ biết thẻ Oncash do Net2E phát hành dùng để nạp tiền quy đổi thành Silk, Gold trong game và mở các khóa học online trong chương trình tiếng Anh Onedu mà chưa biết nó còn có thể dùng cho nhiều mục đích khác. Trong đó, đổi thẻ Oncash sang thẻ điện thoại hay sang tiền mặt là cách hiệu quả để sử dụng khi có thẻ Oncash trong tay nhưng chưa có dự định nạp game hay học tiếng Anh online như trên.

Đổi Oncash sang thẻ điện thoại trực tuyến ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, không chỉ Oncash mà rất nhiều loại thẻ cào phổ thông khác đều được hỗ trợ đổi thẻ cào sang tiền mặt bởi các website thu mua thẻ cào trực tuyến. Tuy nhiên để thực hiện giao dịch đổi thẻ một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về các website dịch vụ này. Hiểu được nhu cầu đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ đổi thẻ Oncash uy tín, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay đó là Doithe66.com.

HƯỚNG DẪN ĐỔI ONCASH SANG THẺ ĐIỆN THOẠI TẠI DOITHE66.COM

Cách đổi thẻ Oncash sang thẻ điện thoại vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc truy cập website Doithe66.com và thực hiện thao hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Tạo tài khoản thành viên (nếu sử dụng dịch vụ lần đầu)
Đăng ký tài khoản là việc làm bắt buộc để bạn có thể sử dụng các dịch vụ thẻ cào và nhận chiết khấu ưu đãi từ hệ thống.
Bước 2: Đổi thẻ Oncash, nạp thẻ vào tài khoản
doi-the-oncash-sang-the-dien-thoai
 
Tại giao diện trang chủ sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn tính năng “Đổi thẻ cào thành tiền mặt” và nhập đầy đủ các thông tin vào các mục:
  • Chọn nhà cung cấp: Ongame (20%)
  • Nhập mã thẻ
  • Nhập serial
  • Chọn “Đổi thẻ ngay”.
Thao tác đổi thẻ Oncash thành công, bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản của mình trên website Doithe66.com tương ứng với mệnh giá và chiết khấu quy đổi của loại thẻ cào đó. Với thẻ Oncash, Doithe66 đang áp dụng mức phí là 20%, tương đương đổi thẻ mệnh giá 100k bạn nhận lại được 80k. Đến đây, bạn có thể sử dụng số tiền này để mua mã thẻ điện thoại hoặc rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng nếu muốn. Với những bạn muốn đổi Oncash sang thẻ điện thoại thì làm thêm bước sau
Bước 3: Mua mã thẻ cào điện thoại
mua-the-dien-thoai-bang-oncash
 
Tại tính năng “Mua mã thẻ”, bạn cung cấp các thông tin hệ thống yêu cầu gồm:
  • Chọn nhà cung cấp (Viettel/Vina/Mobi/Vietnamobile)
  • Mệnh giá thẻ nạp (từ 10.000đ đến 500.000đ)
  • Số lượng thẻ cần mua (tùy theo mệnh giá và số dư hiện có trong tài khoản của bạn)
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ
  • Mật khẩu cấp 2
  • Chọn “Mua thẻ ngay”
Sau khi thanh toán mua thẻ thành công trên hệ thống, bạn sẽ nhận được thông tin thẻ cào điện thoại trong hòm thư email của mình.
Trên đây là cách đổi Oncash sang thẻ điện thoại hay đổi thẻ Oncash sang tiền mặt, thực hiện các giao dịch thanh toán khác. Đừng quên đăng ký tài khoản thành viên trên Doithe66.com để được chiết khấu ưu đãi nhất các bạn nhé!
Mua thẻ online