Cách nạp tiền Viettel ưu đãi, dễ dàng nhất | Nạp thẻ Viettel online

Clock Cập nhật: 04/05/2018 02:47:22 PM

Tìm hiểu cách nạp tiền viettel là nhu cầu thiết yếu của nhiều thuê bao di động. Làm thế nào để nạp tiền chỉ sau vài phút, làm thế nào để vừa nạp tiền cho dế yêu vừa có thể tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Nếu bạn là người dùng di động và nếu bạn quan tâm đến dịch vụ nạp tiền điện thoại Viettel thì đừng chần chừ gì nữa, hãy tham khảo những thông tin thú vị ngay dưới đây thôi nào.

 

Bên cạnh cách nạp tiền điện thoại Viettel truyền thống, người dùng có thể lựa chọn cách nạp tiền viettel online để mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với cách nạp tiền online Viettel, khách hàng không chỉ sử dụng để nạp tiền cho thuê bao trả trước viettel mà hơn hết còn có thể nạp tiền cho thuê bao khác Viettel dễ dàng. Thông tin các cách nạp tiền giá rẻ từ các nhà mạng các bạn có thể tham khảo ngay tại https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai-8.html

Hướng dẫn cách nạp tiền trực tuyến Viettel 

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, các dịch vụ về thẻ cào ngày càng phổ biến. Việc lựa chọn và sử dụng cách nạp thẻ cào Viettel như thế nào là nhanh nhất là mối quan tâm của nhiều người đặc biệt là các khách hàng Viettel. Thay vì phải mất thời gian và công sức đi lại, bạn chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể nạp tiền điện thoại thành công.

Vậy nạp tiền điện thoại viettel online cần phải làm những gì? Địa chỉ nào sẽ đồng hành cùng bạn và mang lại cho bạn những giá trị thiết thực? Thực tế, dù cách nạp tiền điện thoại truyền thống hay online, bạn cần phải lấy được mã nap the Viettel. Do đó nếu sử dụng cách online, bạn sẽ sở hữu mã này trong thời gian sớm nhất.

Nhược điểm của thẻ cào giấy truyền thống

Thẻ cào giấy tuy quen thuộc nhưng tồn tại khá nhiều nhược điểm. Thẻ cào giấy do được làm từ chất liệu giấy nên gặp môi trường mưa, ẩm ướt thẻ cào dễ bị hỏng. Nạp thẻ cào Viettel giấy nếu không cẩn thận người dùng sẽ làm mất số serial dẫn đến “mất trắng” giá trị thẻ cào. 

Mặt khác, thẻ cào giấy thường được phát hành tại các cửa hàng tiện ích hoặc các đại lí thẻ nạp. Nếu người dùng muốn sở hữu thẻ cào giấy sẽ phải bỏ một khoảng thời gian công sức để đến địa điểm đó và tìm mua. Điều đó phần nào sẽ gây khó khăn cho người dùng trong những trường hợp bận rộn không có thời gian hoặc đang ở vị trí không thuận tiện mua thẻ.

Cách nạp tiền Viettel online ưu đãi nhất

Nạp card online Viettel, tiện lợi, chiết khấu ưu đãi

Viettel nạp tiền online – giải pháp thông minh cho người dùng hiện đại

Khắc phục những nhược điểm tồn đọng đó, dịch vụ nạp tiền online ra đời và đang có sự phát triển mạnh mẽ. Ưu điểm nổi bật của hình thức nạp tiền qua online đó là bạn chỉ cần một thiết bị kết nối internet đã có thể nạp tiền thành công mà không cần phải di chuyển hay mất thời gian và công sức. Chỉ cần một vài cái click chuột trên bàn phím, mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh gọn.

Cuộc sống hiện đại hãy lựa chọn giải pháp online trong cuộc sống hằng ngày nhé. Dịch vụ online về thẻ cào sẽ mang lại cho bạn sự tiện ích, sự tiết kiệm và những ưu đãi bất ngờ. Ngoài ra dịch vụ nạp tiền online áp dụng cho cả nạp tiền viettel trả trước và nạp tiền trả sau Viettel. Cả hai đều là cách nạp Viettel online lấy mã thẻ cào để duy trì tài khoản và hoạt động dịch vụ. Nếu khách hàng vẫn chưa tìm kiếm được một địa chỉ tin cậy để giao dịch thẻ cào online thì hãy đến với địa chỉ doithe66.com

Địa chỉ giao dịch thẻ cào uy tín, chất lượng doithe66.com

Địa chỉ doithe66.com là địa chỉ cung cấp các dịch vụ nạp tiền điện thoại online Viettel, mua the cao, mua thẻ game,...Khách hàng có thể nạp tiền trả trước Viettel hay nạp tiền hộ Viettel một cách nhanh gọn chỉ sau 3 phút.

Khách hàng lưu ý, điều kiện để sử dụng dịch vụ online đó là khách hàng cần phải thanh toán tài khoản qua hình thức online. Chỉ cần một chiếc thẻ atm khách hàng có thể nạp thẻ Viettel trực tuyến dễ dàng. Nếu khách hàng sở hữu một chiếc thẻ atm vietcombank, hãy nhanh tay sử dụng cách nạp tiền viettel qua vietcombank do doithe66.com cung cấp. Địa chỉ này cung cấp đa dạng các ngân hàng có thể hỗ trợ giao dịch. Do vậy khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Nạp tiền viettel online, giải pháp nạp tiền ưu đãi cho các thuê bao

>>> Tìm hiểu thêm: Nạp tiền Vinaphone – mua card vinaphone online giá rẻ tại Doithe66.com

Hướng dẫn chi tiết cách nạp thẻ điện thoại Viettel online tại Doithe66.com

Khách hàng truy cập vào địa chỉ doithe66.com và thực hiện theo 3 bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí tài khoản

Khách hàng nên thực hiện bước đăng nhập/ đăng kí sau khi truy cập vào trang chủ. Chỉ cần click vào góc phải màn hình mục “đăng kí” và điền đầy đủ các thông tin là bạn đã hoàn thành việc đăng kí tài khoản trên giao diện hệ thống.

Khách hàng đăng kí tài khoản thành viên sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn. Tuy nhiên khi không tiến hành đăng kí thành viên bạn vẫn sẽ có cơ hội nhận chiết khấu.

  • Bước 2: Nạp tiền thuê bao trả sau Viettel/ Cách nạp tiền mạng viettel trả trước

Khách hàng click vào mục nạp tiền và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. Các thông tin bao gồm: số điện thoại, mệnh giá thẻ nạp, loại thuê bao, chọn nhà cung cấp, mật khẩu cấp 2 và địa chỉ email kiểm tra giao dịch.  Sử dụng cách nạp tiền thẻ viettel online, người dùng chỉ cần điền vài thao tác là đã nạp tiền điện thoại thành công.

Cách nạp tiền này có thể áp dụng cho cách nạp tiền cho thuê bao trả sau Viettel hoặc trả trước. Khách hàng có thể tuỳ vào nhu cầu sử dụng để nạp tiền cho dế yêu. Nếu nạp tiền cho thuê bao trả trước thì tại mục loại thuê bao khách hàng chọn loại trả trước và ngược lại nếu nạp tiền cho thuê bao trả sau khách hàng chọn loại thuê bao trả sau. Ngoài ra về phương thức thanh toán, khách hàng có thể sử dụng một trong hai phương thức: thanh toán qua tài khoản ngân hàng, qua tài khoản thành viên.

Người dùng nếu lựa chọn thanh toán qua tài khoản ngân hàng hãy chọn biểu tượng ngân hàng mà bạn muốn thanh toán. Ví dụ bạn chọn ngân hàng viettinbank hãy click vào biểu tượng ngân hàng viettinbank. Trong trường hợp khách hàng thanh toán qua tài khoản thành viên cần phải đảm bảo số dư đủ để thực hiện giao dịch với cách nạp card điện thoại Viettel online. Khách hàng cần phải thực hiện thao tác chuyển tiền qua internet banking để đảm bảo số dư giao dịch.

Bước 3: Hoàn tất giao dịch

Sau khi điền các thông tin cần thiết, khách hàng click vào mục “nạp tiền ngay”. Hệ thống sẽ nhanh chóng thực hiện yêu cầu dịch vụ của khách hàng.

Cách nạp tiền Viettel trực tuyến ưu đãi nhất

Lợi ích khi thực hiện nạp tiền Viettel trực tuyến tại doithe66.com

Cách nạp thẻ Viettel trả trước qua mạng nói chung mang lại rất nhiều lợi ích cho quý khách hàng.

Khách hàng không chỉ sở hữu nhanh chóng thẻ nạp tiền điện thoại viettel mà còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Người dùng có thể lựa chọn nhiều cách nạp tiền cho viettel nhưng hãy là người dùng thông minh khi biết cách lựa chọn những dịch vụ tiện ích nhất nhé.

Chiết khấu ưu đãi: Sử dụng cách nạp thẻ cào viettel online sẽ giúp khách hàng có cơ hội nhận chiết khấu là 2.1%. Nếu như tham gia giao dịch online tại doithe66.com , khách hàng sẽ có cơ hội nhận ưu đãi nạp tiền hấp dẫn.

Nhanh chóng, tiết kiệm: Không mất thời gian đến các cửa hàng thẻ nạp cũng không cần phải mất thời gian tìm kiếm hay lo lắng về thẻ cào có thể bị rách, nát. Người dùng sử dụng hình thức giao dịch online sẽ mang lại nhiều lợi ích. Không cần di chuyển, chỉ cần sở hữu một thiết bị kết nối là mọi việc mua thẻ viettel sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hệ thống bảo mật tuyệt đối: Với cách nạp tiền online viettel nhanh chóng khách hàng có thể yên tâm về hệ thống bảo mật. Hệ thống sẽ bảo mật những thông tin cá nhân và thông tin giao dịch của khách hàng.

Thủ tục đăng kí đơn giản: Nhằm đem lại sự tiện ích, nhanh chóng do đó các thủ tục đăng kí hay nạp tiền tại doithe66.com  đều rất nhanh gọn. Chỉ cần click và điền vài thông tin cơ bản là bạn đã có thể thực hiện được giao dịch mà không cần phải thao tác các bước làm phức tạp.

Giao diện hệ thống đẹp mắt, dễ nhìn: Trang giao diện của doithe66.com được thiết kế dễ dàng, đẹp mắt, khách hàng sau khi truy cập vào có thể tìm kiếm thông tin sau ít phút. Các mục giao diện được bố trí sắp xếp rõ ràng.

Dịch vụ đa dạng: Doithe66.com cung cấp các dịch vụ đa dạng từ nạp tiền điện thoại tới mua thẻ hay nạp tiền hộ Viettel. Naptien viettel hay còn gọi là nộp tiền điện thoại viettel giờ đây đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Chất lượng dịch vụ: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về giao dịch nạp thẻ online Viettel cũng như của các nhà mạng khác của khách hàng.

  • Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến địa chỉ doithe66.com qua:
  • Hotline: 0981.744.861
  • Email: support@doithe66.com

Trên đây là những thông tin về các cách nạp tiền Viettel hy vọng sẽ mang lại những thông tin bổ ích tới khách hàng. Chúc khách hàng giao dịch thành công.

Mua thẻ online