Thông tin mới nhất về hạn mức rút tiền atm vietcombank

Clock Cập nhật: 14/12/2020 06:19:18 PM

Thẻ ATM Vietcombank là một trong những loại thẻ được rất nhiều người sử dụng. Nhưng không phải khách hàng nào cũng hiểu hết được cách thức hoạt động và tính năng của thẻ. Một trong những thông tin cơ bản như hạn mức rút tiền atm vietcombank là bao nhiêu vẫn có nhiều người chưa nắm rõ. Để không làm ảnh hưởng đến quá trình giao dịch của khách hàng thì khách hàng nên tham khảo bài viết sau để nắm rõ thông tin về hạn mức rút tiền atm vietcombank để có những điều chỉnh phù hợp khi chi tiêu, rút tiền cho phù hợp.

1. Thẻ atm vietcombank được rút tối đa bao nhiêu tiền

Hiện nay ngân hàng vietcombank đã cung cấp ra thị trường rất nhiều các loại thẻ, mỗi loại thẻ lại có một hạn mức và chức năng riêng để phục vụ cho từng đối tượng khách hàng. Những loại thẻ được sử dụng phổ biến nhất của vietcombank phải kể đến là thẻ vietcombank connect24, thẻ này có hình dáng bên ngoài màu xanh lá cây và đây là loại thẻ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ngoài thẻ này thì vietcombank còn có thẻ hạng vàng, thẻ hạng đặc biệt. Cụ thể chi tiết từng loại thẻ sẽ có trong thông tin dưới đây.

 Thẻ atm vietcombank được rút tối đa bao nhiêu tiền

1.1. Hạn mức rút tiền vietcombank – Hạng chuẩn

- Số tiền rút tối đa trong 1 lần là 5.000.000 vnđ/1 lần.

- Số tiền rút tối thiểu trong 1 lần là 20.000vnđ/1 lần.

- Số tiền rút tối đa trong 1 ngày là 50.000.000vnđ/1 lần.

1.2.  Hạn mức rút tiền vietcombank – Hạng vàng

 Hạn mức rút tiền vietcombank – Hạng vàng

- Số tiền rút tối đa trong 1 lần là 5.000.000 vnđ/1 lần.

- Số tiền rút tối thiểu trong 1 lần là 20.000vnđ/1 lần.

- Số tiền rút tối đa trong 1 ngày là 75.000.000 vnđ/1 lần.

1.3.  Hạn mức rút tiền vietcombank – Hạng đặc biệt

- Số tiền rút tối đa trong 1 lần là 5.000.000 vnđ/1 lần.

- Số tiền rút tối thiểu trong 1 lần là 20.000vnđ/1 lần.

- Số tiền rút tối đa trong 1 ngày là 100.000.000 vnđ/1 lần.

Như vậy về số tiền rút tối đa trong 1 lần và số tiền rút tối thiểu trong một lần đều giữa các thẻ không thay đổi, dù là thẻ thường, thẻ vàng hay thẻ đặc biệt thì số tiền nhiều nhất bạn rút được tại cây atm vietcombank cũng chỉ là 5.000.000vnđ/1 lần. Còn số tiền tối thiểu bạn rút được là 20.000vnđ. Tuy nhiên việc rút được 20.000vnđ tại cây không phải khi nào cũng thực hiện được, nó phụ thuộc vào lượng tiền tại cây nên đôi khi người dân sẽ không rút được 20.000 vnđ.

Điểm khác biệt lớn nhất của các thẻ chính là số tiền tối đa mà mỗi loại thẻ có thể nhận được. Thẻ đặc biệt là rút được lượng tiền nhiều nhất là 100.000.000 vnđ trong một ngày còn khác thẻ khác sẽ rút được ít hơn.

2. Hướng dẫn cách rút tiền atm vietcombank vượt quá hạn mức

Hướng dẫn cách rút tiền atm vietcombank vượt quá hạn mức

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về hạn mức rút tiền atm vietcombank tương ứng với từng loại thẻ tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp bạn có việc gấp cần phải thực hiện những giao dịch vượt quá hạn mức thẻ của bạn. Trong những trường hợp này nếu bạn thực hiện giao dịch như bình thường thì hệ thống sẽ báo lỗi và bạn không thực hiện được. Để giải quyết vấn đề này bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau.

Nếu trong trường hợp bạn muốn thực hiện giao dịch vượt quá hạn mức của mình thì bạn cần phải chuẩn bị một số giấy tờ và thông tin cần thiết như CMND hay hộ chiếu cùng với thẻ ATM của bạn, đến một phòng giao dịch của vietcombank hoặc chi nhanh gần nhất của vietcombank khi đó nhân viên ngân hàng sẽ đưa phiếu và hướng dẫn khách hàng điền những thông tin cần thiết, chỉ sau khoảng 15 phút khách hàng sẽ hoàn tất các thủ tục và đã có thể nhận được số tiền theo mong muốn.

3. Hướng dẫn cách rút tiền tại cây ATM

Hướng dẫn cách rút tiền tại cây ATM

Như chúng ta đã biết thì thẻ atm vietcombank mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng, nên được khách hàng lựa chọn và tín dụng, với những thông tin chia sẻ ở trên khách hàng đã nắm rõ thông tin về hạn mức rút tiền atm vietcombank. Ở nội dung này khách hàng sẽ biết thêm cách rút tiền của thẻ vietcombank, những cây ATM nào thì thẻ vietcombank có thể rút.

Đầu tiên để rút tiền tại các cây của atm vietcombank khách hàng cần phải có thẻ, khách hàng dùng thẻ bỏ vào khe của cây atm vietcombank, trên màn hình của cây atm vietcombank sẽ hiển thị dòng chữ chọn ngôn ngữ tiếng Việt hay tiếng Anh. Bạn có thể chọn một trong hai ngôn ngữ.

Tiếp theo khách hàng nhập mã pin nhấn enter và bắt đầu thực hiện các thao tác rút tiền. Khách hàng có thể rút nhiều nhất trong 1 lần là 5 triệu, và ít nhất là 20 nghìn. Số tiền khách hàng muốn rút cần phải là những số chắn. Thực hiện những thao tác trên là khách hàng có thể rút tiền được một cách nhanh chóng.

Nhưng có một số khách hàng lại gặp vấn đề và thắc mắc về thông tin thẻ atm vietcombank có thể rút tiền được ở những cây nào. Hãy cùng tìm hiểu về thông tin này dưới đây.

4. Một vài lưu ý khi rút tiền atm vietcombank

Một vài lưu ý khi rút tiền atm vietcombank

Việc sử dụng thẻ và rút tiền tại cây là một việc làm phổ biến nhưng bạn cần phải lưu ý một số điểm sau đây đẻ việc rút tiền được diễn ra thuận lợi.

- Rút tiền cùng cây sẽ mất phí thấp hơn so với việc rút tiền khác cây. Có nghĩa là việc bạn sử dụng thẻ atm vietcombank bạn có thể rút được ở rất nhiều cây khác nhau, những cây atm có liên kết với ngân hàng vietcombank tuy nhiên việc rút khác cây bạn sẽ bị mất phí cao hơn, khách hàng nên lưu ý điều này.

- Thực hiện chuẩn xác các giao dịch, nhập chính xác mật khẩu để không bị khóa thẻ, nên lưu ý sau khi nhận thẻ cần phải đổi mật khẩu, những mật khẩu dễ nhớ và đặc biệt là không nên ghi mật khẩu trên tâm thẻ, nếu mất thẻ bạn sẽ bị kẻ gian lấy hết tiền trong tài khoản.

Hy vọng với những thông tin về hạn mức rút tiền atm vietcombank kể trên sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích để chi tiêu hợp lý.

Mua thẻ online