Đổi thẻ Viettel sang Zing mới nhất trên Doithe66.com

Clock Cập nhật: 02/03/2018 05:18:51 PM

Đổi thẻ Viettel sang Zing mới nhất trên Doithe66.com hứa hẹn những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng để từ đó dễ dàng chơi những game mà mình thích. Là địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín, Doithe66.com sẽ giúp bạn đổi thẻ Viettel sang thẻ Zing nhanh chóng nhất.

doi-the-viette-sang-zing

Với nhu cầu chơi game đông đảo của những game thủ tại hệ thống Zing VN hay những cổng game của nhà phát hành VNG trong đó dùng những mã thẻ Zing làm đồng tiền ảo trong game. Tuy nhiên, không ít những game thủ do không có tài khoản ngân hàng và cũng không biết cách làm sao có thể mua những thẻ game dễ dàng đổi thẻ Viettel sang Zing nên không nạp được vào game chơi những trò chơi mà mình muốn một cách đầy đủ nhất.

Chính vì vậy, với mong muốn giúp game thủ có thêm cách để mua thẻ Zing online một cách đơn giản và tiện lợi từ thẻ điện thoại Viettel vốn được bán rất phổ biến trên thị trường Doithe66.com cung cấp và giới thiệu đến các gamer nói riêng cũng như quý khách hàng nói chung hình thức này ngay trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đổi thẻ Viettel sang Zing mới nhất

Với những game thủ đã quá quen thuộc với hình thức đổi thẻ thì có lẽ cũng không quá xa lạ cách đổi thẻ Viettel lấy Zing vì sẽ được tiến hành với các bước quan trọng trong đó không thể thiếu bước “Đổi thẻ Viettel” và bước “Mua thẻ Zing”. Tuy nhiên với những ai mới tiếp xúc hình thức này chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Các game thủ có thể an tâm vì hai bước trên sẽ được thực hiện rất đơn giản và dễ thực hiện.

Điều đầu tiên giúp các gamer dễ dàng thực hiện đổi thẻ Viettel sang Zing là thực hiện đăng ký tài khoản trên hệ thống của Doithe66.com. Bạn có thể tạo một tài khoản với một email mà bạn hay dùng như của gmail, hotmail, yahoo mail…Ngay khi tạo tài khoản bạn sẽ vào lại email của mình để xác nhận việc đăng ký như vậy là bạn đã dễ dàng có một tài khoản sử dụng mãi mãi trên website rồi. Tiếp theo bạn sẽ thực hiện theo hai bước cụ thể sau:

Bước 1: Đổi thẻ Viettel

Bước quan trọng đầu tiên của đổi thẻ Viettel sang Zing chính là thực hiện đổi mã thẻ cào điện thoại Viettel mà bạn dễ dàng mua được tại một đại lý bán lẻ bất kỳ. Gamer có thể đổi thẻ bằng cách đăng nhập hoặc không đăng nhập nhưng chắc chắn là cần phải có tài khoản trên hệ thống để Doithe66.com dễ dàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.

  • Đổi thẻ không cần đăng nhập: sử dụng link đổi thẻ thành tiền nhanh.
  • Đổi thẻ cần đăng nhập: thực hiện với Đổi thẻ cào thành tiền mặt

Cả hai cách đều yêu cầu gamer cung cấp thông tin liên quan đến mã thẻ Viettel để thuận tiện trong quá trình đổi thẻ. Ngay khi điền đầy đủ, chính xác thông tin bạn chỉ cần thực hiện hoàn tất bằng cách bấm Đổi thẻ sang tiền hoặc Đổi thẻ ngay thì lập tức số tiền được đổi tương ứng với mức chiết khấu cho mệnh giá đổi thẻ Viettel là 18,5% sẽ được cộng vào tài khoản của gamer trên hệ thống. Lúc này bạn thực hiện bước 2 là hoàn thành đổi thẻ Viettel sang Zing.

>>> Bổ sung thêm cách nạp tiền điện thoại cho nhà mạng Viettel online ưu đãi ngay tại đây: 

https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-viettel-1288.html

Bước 2: Mua thẻ Zing

Với số tiền đã đổi được bạn hãy cân đối để mua lấy mệnh giá thẻ Zing và số lượng mà mình cần. Bạn không nhất thiết phải dùng hết số tiền đổi được để mua hết thẻ Zing, bạn có thể thực hiện đổi nhiều thẻ Viettel một lúc cho thuận tiện rồi dùng mua bất cứ mã thẻ mà Doithe66.com hỗ trợ cũng như thẻ Zing.

Tại đây, bạn chỉ cần vào trang chủ tìm ngay đến phần Mua mã thẻ. Phần này chắc chắn bạn phải đăng nhập hệ thống thì mới mua được mã thẻ để đổi thẻ Viettel sang Zing nhanh chóng. Bạn tiến hành điền những thông tin cần thiết liên quan đến mã thẻ mà mình cần mua như chọn nhà cung cấp là thẻ Zing và không thể thiếu là mệnh giá thẻ nạp, số lượng. Tiếp đến là email mà bạn đã thực hiện đăng ký tài khoản và mật khẩu 2 rồi bấm Mua thẻ ngay.

Cuối cùng bạn vào chính email của mình để sử dụng mã thẻ Zing mà mình đã mua được. Như vậy là bạn chỉ cần đăng ký tài khoản một lần duy nhất mà có thể đổi thẻ Viettel sang Zing bất cứ khi nào mà bạn muốn.

>>> Tham khảo: Cách đổi thẻ Mobi sang Vina thực hiện trên Doithe66.com

Mua thẻ online