Cách đổi Vcoin sang thẻ cào linh hoạt, tiết kiệm nhất

Clock Cập nhật: 02/03/2018 04:53:25 PM

Bạn có nhu cầu đổi Vcoin sang thẻ cào, hãy theo dõi bài viết này để được hướng dẫn cách đổi thẻ vcoin sang thẻ điện thoại, thẻ game khác, sử dụng hiệu quả hơn.

Như các bạn đã biết, VTC game là một trong những nhà phát hành game tên tuổi với nhiều game ăn khách được game thủ săn đón nhất hiện nay như Audition, Đột kích, Phục kích, Phi đội… Và để có thể trải nghiệm game tốt hơn, trọn vẹn hơn, nhiều game thủ đã không ngần ngại nạp tiền vào game. Có nhiều cách để nạp game VTC nhưng phổ biến nhất vẫn là sử dụng thẻ Vcoin. Tuy nhiên, khi đã có quá nhiều Vcoin trong tài khoản hay dư thừa mã thẻ Vcoin không dùng đến. Việc cần làm ngay lúc này là đổi Vcoin sang tiền mặt hay ĐỔI THẺ sang thẻ cào khác, để có thể sử dụng ngay, tránh tình trạng bỏ không thẻ cào.
 
doi-vcoin-sang-the-cao-linh-hoat-tiet-kiem
Đổi Vcoin sang thẻ bạn cần một cách nhanh chóng
 
Vậy hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn đổi Vcoin sang thẻ cào khác để tiết kiệm và sử dụng hiệu quả số tiền ảo đang dư thừa các bạn nhé!

ĐỔI VCOIN SANG THẺ CÀO NHANH CHÓNG, TIẾT KIỆM TẠI DOITHE66.COM

Để đổi thẻ Vcoin sang thẻ điện thoại, thẻ game khác hay sang tiền mặt, bạn có thể làm theo các bước siêu đơn giản sau:
 
Bước 1: Truy cập website Doithe66.com, tạo tài khoản đăng nhập trên hệ thống (hoặc đăng nhập nhanh bằng tài khoản Google).
 
Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản Doithe66 của bạn bằng thẻ Vcoin (hay còn gọi là đổi Vcoin sang tiền mặt) bằng cách chọn nhà cung cấp VTC tại mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”. Nhấn chọn “Đổi thẻ ngay” sau khi nhập đầy đủ và chính xác các thông tin: mã thẻ, số serial.
 
doi-vcoin-sang-tien-mat-doithe66
 
Hoàn thành bước 2, hệ thống sẽ tự động kiểm tra thẻ Vcoin bạn nạp vào hệ thống và cộng tiền vào tài khoản cho bạn đúng bằng mệnh giá thẻ trừ đi chiết khấu (18.75% với thẻ VTC, đổi thẻ mệnh giá 100.000đ bạn nhận được 81.250đ). Bạn sẽ sử dụng số tiền này để mua thẻ, hoàn tất việc đổi vcoin sang thẻ cào trong bước sau.
 
Bước 3: Thực hiện mua thẻ cào bạn muốn ở mục “Mua mã thẻ”.
 
doi-vcoin-sang-the-dien-thoai-the-game
 
Tại đây, bạn nhập đầy đủ các thông tin hệ thống yêu cầu như: nhà mạng, mệnh giá, số lượng thẻ, địa chỉ email, mật khẩu cấp 2… Sau đó thực hiện thanh toán bằng tài khoản thành viên.
 
Khi giao dịch đã được thực hiện và thông báo thành công, mã thẻ và số serial bạn mua sẽ được hệ thống gửi về địa chỉ email của bạn.
Trên đây là các bước để bạn có thể nhanh chóng đổi vcoin sang thẻ cào bạn muốn. Truy cập Doithe66.com ngay hôm nay để trải nghiệm những dịch vụ thẻ cào tiện ích và nhận ưu đãi bất ngờ!
Mua thẻ online