Mua thẻ Vcoin bằng SMS, nhận 100% Vcoin thanh toán

Clock Cập nhật: 03/03/2018 03:04:29 PM

Mua thẻ Vcoin bằng SMS ngay trên di động, cách mua thẻ nạp Vcoin dễ dàng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi, thỏa sức chơi game.

Thẻ Vcoin là gì?

Thẻ Vcoin là thẻ game dùng để nạp các trò chơi trực tuyến như Đột kích, Phục kích, Audition… và nhiều dich vụ trực tuyến khác.
 
mua-the-vcoin-bang-sms-nhan-100-vcoin-thanh-toan
 
Đáp ứng nhu cầu mua thẻ Vcoin, nạp tiền chơi game, nhà phát hành game và phân phối Vcoin VTC Intecom đã mang đến nhiều cách nạp Vcoin khác nhau cho game thủ thỏa sức chọn lựa. Trong đó, cách mua thẻ Vcoin bằng SMS điện thoại là một trong những cách được nhiều game thủ lựa chọn chính bởi tính tiện lợi của nó. Với những bạn may mắn có đam mê chơi game online của VTC phát hành thì đừng bỏ lỡ cách mua thẻ Vcoin bằng tin nhắn dưới đây nhé!

HƯỚNG DẪN MUA THẺ VCOIN BẰNG SMS DỄ DÀNG SAU 30S

Thật vậy, cách mua mã thẻ Vcoin bằng SMS vô cùng đơn giản và rất dễ thực hiện. Chỉ cần tài khoản di động có đủ tiền và nhắn tin đăng ký đúng cú pháp của nhà mạng là tài khoản Vcoin của bạn đã nhanh chóng được nạp đầy mà không cần phải tốn công đi đến quán net, đại lý thẻ game mua thẻ. Tuy nhiên, mỗi nhà mạng lại có cú pháp mua thẻ vcoin khác nhau, cụ thể:

Mua thẻ Vcoin bằng SMS Viettel

VTCEB [Mệnh giá tiền] NAP [Tên tài khoản] >> gửi 9029
 
mua-the-vcoin-bang-sms-viettel

Mua thẻ Vcoin bằng SMS Vinaphone

VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tên tài khoản] >> gửi 9029
 
mua-the-vcoin-bang-sms-vinaphone

Mua thẻ Vcoin bằng SMS Mobifone

VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tên tài khoản] >> gửi 9029
 
mua-the-vcoin-bang-sms-mobifone
>>> Cơ hội nạp tiền ưu đãi, bổ sung tài khoản mobiifone tiết kiệm, click here.

Lưu ý khi nạp thẻ Vcoin bằng SMS

  • Khi mua thẻ vcoin qua tổng đài 9029, bạn sẽ nhận được 100% vcoin trong tài khoản game VTC và game của các đối tác có kết nối với VTC.
  • Ngoài ra, với những game thủ sử dụng thuê bao mạng Viettel còn được hỗ trợ thêm cách mua thẻ vcoin bằng sms 9150. Với cú pháp Vcoin[ mệnh giá] gửi 9150, số Vcoin nhận được vẫn đúng bằng mệnh giá bạn mua, tuy nhiên Viettel sẽ thu thêm 15% cước phí tính trên mệnh giá thẻ Vcoin bạn mua.
  • Cách mua thẻ Vcoin bằng tài khoản điện thoại trên tuy tiện lợi nhưng chỉ nên sử dụng trong những lúc cấp bách do bị giới hạn từ nhà mạng. Cụ thể, bạn chỉ nạp được hạn mức dưới 500.000đ với nhà mạng Viettel, Mobifone; 200.000đ với nhà mạng Vinaphone và không được sử dụng quá 10 số điện thoại để nạp Vcoin cho cùng 1 tài khoản game trong vòng 30 ngày liên tiếp.
Do đó, cách mua thẻ trên sẽ hoàn toàn không thích hợp khi muốn mua số lượng lớn. Nếu bạn không muốn gặp phải tình trạng trên, hãy mua thẻ Vcoin trực tuyến tại website Doithe66.com để thả ga mua, nạp Vcoin hay đổi Vcoin sang thẻ cào, 24/7 bất cứ khi nào bạn cần.
 
Mua Vcoin bằng SMS thật dễ dàng phải không? Nhấc “dế yêu” lên và trải nghiệm ngay hình thức nạp thẻ Vcoin này ngay nhé!
Mua thẻ online