Cách nạp tiền điện thoại mobifone chiết khấu khủng | Thẻ mobi online

Clock Cập nhật: 28/02/2018 04:21:28 PM

Nạp tiền điện thoại Mobifone hướng người dùng đến với dịch vụ nạp thẻ hưởng ưu đãi chiết khấu siêu khủng với cách thức thực hiện đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cách nạp tiền Mobifone online hiện đang là hình thức nạp thẻ cào đơn giản và dễ dàng nhất tính đến thời điểm hiện nay. Ngày nay, điện thoại được cho là 1 trong những thiết bị công nghệ được người dùng vô cùng tin tưởng và ưa chuộng. Bởi trong thời buổi công nghệ hiện đại như hiện nay thì các thiết bị công nghệ cao càng được đẩy mạnh.

Thêm vào đó, khi con người gắn chặt mọi hoạt động của mình theo công nghệ hiện đại thì nhu cầu sử dụng những dịch vụ tiên tiến sẽ được nâng cấp theo. Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của các dịch vụ nạp card mobifone qua mạng.

Nạp tiền Mobifone là gì?

Mỗi hãng điện thoại di động như Iphone, Samsung, Nokia…đều cố gắng đẩy mạnh phát triển những ứng dụng, tiện ích tiên tiến hơn nữa. Điều này đồng nghĩa với việc khi điện thoại phát triển thì nhu cầu gọi điện, truy cập mạng xã hội sẽ được sử dụng liên tục. Khi người dùng sử dụng liên tục như vậy thì điện thoại sẽ nhanh chóng hết tiền và dung lượng.

Hiểu được điều này, chúng tôi gửi đến khách hàng bài viết hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại qua mạng đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Trước khi tìm hiểu cách nạp tiền trực tuyến mobiphone hay còn gọi là nạp tiền điện thoại online mobifone thì chúng tôi gửi đến khách hàng khái niệm nạp tiền điện thoại là gì?

Nạp tiền Mobifone nói 1 cách dễ hiểu là cách thức nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao nhà mạng Mobifone. Hiện nay, với nền công nghệ ngày càng tiên tiến thì các dịch vụ tiện ích của Mobifone ngày 1 đẩy mạnh, nhằm giảm thiểu tối đa thời gian cho mọi hoạt động.

Chính vì lý do này mà nhà mạng Mobifone kết hợp cùng các ngân hàng đưa ra các cách thức nạp tiền online mobifone hay còn gọi là nap tien mobifone truc tuyen, cách nạp tiền mobifone trả trước bằng thẻ cào, cách nap tien dt mobifone bằng tin nhắn…

Ngoài ra, ngoài các cách thức nạp tiền đơn giản và nhanh chóng trên Mobifone còn hỗ trợ người dùng cách nạp tiền cho thuê bao khác mobifone cho người thân, bạn bè… Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu chi tiết nhất về cách nạp tiền cách nạp tiền điện thoại mobifone online trong bài hướng dẫn sau đây:

Nạp tiền điện thoại mobifone

Các cách nạp tiền Mobifone thông dụng hiện nay

Trước đây, có lẽ người dùng thường quen với cách nạp tiền mobi qua thẻ cào giấy mua tại các cửa hàng thẻ cào truyền thống. Tuy nhiên, cách nạp thẻ cào mobifone này lại vấp phải nhiều hạn chế như thời gian hay số lượng thẻ cào… Hiểu được điều này, chúng tôi gửi đến khách hàng các cách nạp tiền cho mobifone đơn giản và dễ dàng hơn bao gồm: nạp tiền qua thẻ cào giấy, nap tien mobi online, nạp tiền mobifone bằng thẻ ngân hàng…

  • Nạp tiền Mobifone qua thẻ cào giấy

Cách nạp tiền vào điện thoại mobifone bằng hình thức nạp thẻ cào giấy có lẽ là hình thức nạp tiền đơn giản và được nhiều người ưa chuộng và tin dùng nhất. Bởi hình thức này được áp dụng với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi chỉ với 1 cú pháp đơn giản cùng mã nạp tiền mobifone dưới đây:

*100*Mệnh giá thẻ cào#

Đây là hình thức nạp tiền mobifone trả trước vô cùng đơn giản và dễ dàng đối với người sử dụng. Hình thức nạp tiền điện thoại mobifone trả trước hiện đang được người dùng tin tưởng và áp dụng thường xuyên.

Với cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào mobifone, người dùng sẽ dễ dàng nạp thẻ cào cho dế yêu chỉ trong vài phút. Nhanh chóng đơn giản là thế nhưng hình thức nạp mã thẻ này lại có nhiều hạn chế. Hãy thử tưởng tượng giữa đêm trời lạnh buốt mưa bão mà điện thoại bạn lại hết tiền. Vậy phải làm sao đây khi người dùng cần gọi điện gấp?

Hiểu được điều này, chúng tôi gửi đến khách hàng cách thức nạp tiền điện thoại trực tuyến mobifone.

  • Nạp tiền Mobifone online

Người dùng tiến hành nạp mã thẻ cho điện thoại di động bằng cách thức nạp trực tuyến. Thế nào là nạp tiền mobifone trực tuyến? Trước đây, người dùng vẫn quen với cách nạp tiền bằng thẻ cào mobifone qua những chiếc thẻ cào giấy mua tại các đại lý bán thẻ cào.

Tuy nhiên, với sự ra đời của các dòng điện thoại thông minh khiến người dùng có thể bổ sung năng lượng cho điện thoại bằng cách nạp thẻ mobi trực tuyến.

Thế nhưng, nỗi lo ngại nhất đối với người dùng khi thực hiện cách nạp tiền trực tuyến mạng mobifone đó chính là tìm được 1 địa chỉ website uy tín và có mức chiết khấu khủng ưu tiên người dùng.

Hiểu được nỗi lo này, chúng tôi gửi đến khách hàng website chuyên cung cấp dịch nap tiền mobile phone online với mức ưu đãi khủng.

nạp tiền mobifone online

Website nạp tiền Mobifone online hưởng ưu đãi

Theo đánh giá của người dùng thì Doithe66.com hiện đang là 1 trong những website hỗ trợ dịch vụ nạp thẻ mobifone online trả trước, trả sau đơn giản và dễ dàng nhất. Nhằm mục đích mang đến cho người dùng những tiện ích, Doithe66.com hỗ trợ các thuê bao di động cách thức nạp tiền điện thoại Mobifone đơn giản nhất.

Thêm vào đó, Doithe66.com còn hướng người dùng đến với chiết khấu nap the mobi ưu đãi siêu khủng lên đến 2,1%. Với cách nạp thẻ mobiphone mệnh giá càng lớn thì chiết khấu người dùng nhận được càng cao.  Khách hàng sẽ dễ dàng nạp tiền điện thoại Mobifone chỉ với 2 bước thực hiện.

Ngoài ra, Doithe66.com sở hữu hệ thống bảo mật an toàn tuyệt đối. Mọi thông tin của người dùng như họ và tên, số điện thoại, email… sẽ được bảo mật, hạn chế mọi rủi ro lộ thông tin ra ngoài.

Trên đây là những ưu điểm mà Doithe66.com hướng đến cho người dùng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tiến hành cách nạp tiền điện thoại trực tuyến Mobifone tại Doithe66.com!

Hướng dẫn nạp tiền qua mạng Mobifone tại Doithe66.com

Khách hàng tiến hành nạp thẻ điện thoại hay mua card online tại Doithe66.com, khách hàng chỉ cần nạp tiền vào tài khoản thành viên của Doithe66.com hoặc nạp tiền trực tuyến qua ngân hàng.

Hòa mạng mobiphone nap tien vô cùng đơn giản và dễ dàng chỉ với 2 bước thực hiện nhanh chóng dưới đây:

  • Bước 1: Đăng ký thẻ thành viên của Doithe66.com

Để trở thành thành viên của Doithe66.com, khách hàng chỉ cần điền đủ các thông tin sau đây:

- Họ tên

- Số điện thoại người cần nạp tiền Mobifone

- Email

- Mật khẩu cấp 1 & nhập lại mật khẩu

- Mật khẩu cấp 2 & nhập lại mật khẩu

- Nhập mã kiểm tra

Điền đủ thông tin, khách hàng tiến hành nhấn ‘Đăng ký’.

Như vậy, khách hàng đã đăng ký thành công và trở thành thành viên của Doithe66.com để tiến hành nạp tiền Mobifone online.

  • Bước 2: Nạp tiền điện thoại Mobifone trực tuyến

Khi có đủ thông tin, người dùng chỉ cần thực hiện cách nạp card mobi trực tuyến bằng thông tin sau đây:

- Nhập số điện thoại

- Chọn loại thuê bao cần nạp

- Chọn mệnh giá thẻ cần nạp

- Chọn phương thức thanh toán: Thanh toán nạp thẻ mobifone trực tuyến bằng tài khoản thành viên Doithe66.com

Khách hàng thanh toán tiền điện thoại mobifone online bằng thẻ thành viên của Doith66.com. Vậy làm thế nào để thẻ thành viên của khách hàng có đủ tiền để thanh toán?

Cách nạp card trực tuyến mobifone cho thẻ thành viên của Doithe66.com:

Khách hàng có thể sử dụng hai cách nạp tiền mobi trực tuyến cho tài khoản thành viên bao gồm đổi thẻ cào giấy sang tiền mặt và chuyển khoản qua dịch vụ Internet Banking.

- Đổi thẻ cào giấy sang tiền mặt: Người dùng đăng nhập thẻ thành viên và vào mục ‘Đổi thẻ cào thành tiền mặt’ thực hiện theo hướng dẫn:

              Chọn nhà cung cấp

              Nhập mã thẻ

              Nhập số serial

- Chuyển khoản từ ngân hàng: Khách hàng sử dụng hình thức chuyển khoản từ dịch vụ Internet Banking.

Trên đây là 2 bước thực hiện cách nạp thẻ điện thoại mobifone tại Doithe66.com vô cùng dễ dàng và đơn giản. Chỉ với 2 bước thực hiện đơn giản và dễ dàng như trên, người dùng đã dễ dàng nhận tiền trong tài khoản điện thoại qua cách nạp tiền trực tuyến của mobifone.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập Doithe66.com để nạp tiền điện thoại Mobifone…

>>> Tham khảo: Nên hay không nên nạp tiền qua internet banking cho “dế yêu”?

nạp tiền mobifone

Lợi ích nạp tiền Mobifone tại Doithe66.com

Nạp thẻ điện thoại mang lại cho người dùng lợi ích gì? Chiết khấu khi mua thẻ cào điện thoại, nap the cao mobi tại Doithe66.com như nào? Mời khách hàng tham khảo cách nạp tiền điện thoại mobifone trực tuyến tại Doithe66.com và những lợi ích mà người dùng được hưởng khi nạp thẻ cào điện thoại trực tuyến tại Doithe66.com dưới đây:

Tiết kiệm thời gian: Người dùng không cần tốn công, tốn thời gian đến cửa hàng thẻ cào điện thoại truyền thống để mua thẻ cào mà chỉ cần truy cập Doithe66.com và nạp tiền mobifone. Không cần lo ngại nắng mưa hay bão bùng, dù tối muộn hay sáng sớm người dùng hoàn toàn có thể nap tien truc tuyen trên mobifone hoặc mua thẻ online một cách đơn giản và dễ dàng nhất có thể.

Chiết khấu khủng: Các thuê bao mobifone nạp tiền trực tuyến tại Doithe66.com, người dùng được hưởng ưu đãi lên đến 2,1%. Nếu như người dùng mua thẻ cào giấy tại cửa hàng thẻ điện thoại truyền thống thì người dùng không được trả lại phí thế nhưng với cách nạp tiền cho mobifone tại Doithe66.com người dùng sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 2,1%.

Bảo mật thông tin: Khách hàng tiến hành nộp tiền điện thoại mobifone trực tuyến tại Doithe66.com, người dùng hoàn toàn tin tưởng và an tâm vào độ uy tín và sự bảo mật của website đối với người dùng. Các thông tin cá nhân của người dùng được Doithe66.com giữ bí mật tuyệt đối, hạn chế tối đa việc lộ thông tin mật ra ngoài khi người dùng nạp tiền Mobifone tại đây.

Chăm sóc khách hàng: Khách hàng tiến hành nộp tiền mobifone trực tuyến tại Doithe66.com hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây. Với đội ngũ đông đảo nhiệt tình, Doithe66.com hy vọng mang đến cho người dùng sự phục vụ tận tình và hữu ích.

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn cũng như những gợi ý mà chúng tôi gửi đến cho người dùng. Với cách nạp tiền điện thoại Mobifone đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, hy vọng người dùng sẽ có thể tiến hành nạp thẻ cào điện thoại nhanh chóng.

Bài viết trên đây hy vọng sẽ hữu ích với người dùng về cách thức nạp thẻ online mobifone để từ đó các thuê bao di động sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm 1 địa chỉ website nạp thẻ cào điện thoại di động.

Chúc các bạn thành công và có khoảng thời gian vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ tại Doithe66.com!

Mua thẻ online