Cách biến đổi card điện thoại thành tiền mặt chiết khấu cực thấp

Clock Cập nhật: 03/03/2018 03:08:18 PM

Cách đổi thẻ cào ra thành tiền chiết khấu thấp nhất tại hệ thống Doithe66.com giúp khách hàng có cơ hội chuyển đổi card điện thoại sang tiền tiết kiệm được rất nhiều chi phí. nhanh chóng cùng khám phá cách đổi thẻ cào trở thành tiền rất dễ sau đây.

Để đổi thẻ cào sang thành tiền mặt chiết khấu thấp ở đâu?

Bạn đã đặt ra tiêu chí chọn lựa một trang website đổi thẻ cào thành tiền riêng cho mình chưa. Để có thể quy đổi card ra tiền mặt online thì chắc chắn quý khách cần phải tìm hiểu thật kĩ website nào uy tín để tránh được việc chọn phải những trang dịch vụ kém chất lượng.
Đến với trang website Doithe66.com, mọi người yên tâm về chất lượng dịch vụ. Website sẽ đảm bảo cho quý khách nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ vậy, bộ phận làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, quý khách hàng sẽ không mất nhiều khoảng thời gian để đổi thẻ cào, chỉ cần chờ sau 5 phút là bạn đã có thể đổi nhiều card chuyển thành tiền rồi. Cách đổi card điện thoại chiết khấu thấp ra sao?
Đổi thẻ cào ra tiền mặt chiết khấu thấp ở web doithe66.com không khó, các bạn chỉ phải thực hiện một số bước đơn giản là đã có thể đổi card điện thoại biến thành tiền mặt chiết khấu hấp dẫn.

 

 

đổi thẻ cào

Đổi thẻ cào điện thoại, thẻ cào game bạn cần thực hiện một số quy trình đơn giản như sau:
Để dùng dịch vụ, các bạn cần có 1 tài khoản trên hệ thống thông qua cách lập tài khoản. Sau khi đăng ký tài khoản xong, khách hàng chỉ cần truy cập vào hệ thống để thực hiện đổi card điện thoại, thẻ cào game thành tiền mặt.

>>> Doithe66.com đã và đang là địa chỉ dịch vụ thẻ cào online, cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng từ dịch vụ đổi thẻ cào đến mua thẻ, nạp tiền điện thoại mobifone, vina, viettel online ưu đãi. Chi tiết tại https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-mobifone-online-1289.html

Các thao tác thực hiện như sau:
Bước 1: Đổi thẻ cào thành tiền
Qúy khách chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”
Chọn nhà cung cấp
Nhập mã thẻ cào và số seri
Chọn lệnh “Đổi thẻ ngay”
Bước 2: Rút tiền về tài khoản
Ngay khi đổi thẻ xong, chọn mục “Rút tiền” trên giao diện.
điền số tiền cần rút
Click lệnh “Rút tiền” để hệ thống kiểm tra và xác nhận
Bước 3: Kiểm tra tài khoản
Bạn vào email dùng để đăng ký tài khoản để kiểm tra, xác nhận giao dịch.
Chú ý: Nếu bạn chưa rút được tiền về tài khoản vậy hãy liên hệ cho chúng tôi, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và hỗ trợ bạn.

Có thể thấy được đổi thẻ cào ra tiền mặt chiết khấu thấp trên trang web dịch vụ của chúng tôi mang đến rất đơn giản, lại không cần lo lắng cũng như mang đến cho quý khách hàng yên tâm. Hãy dùng hệ thống để nhận được những ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm được chi phí tối đa.

Mua thẻ online