Cách mua thẻ Garena thần tốc nạp game online

Clock Cập nhật: 19/01/2018 08:14:02 AM

Cách thức để bạn mua thẻ Garena thần tốc nạp thẻ game Liên Quân chỉ có thể có tại Doithe66.com mà bạn nên thực hiện ngay để nhanh chóng sở hữu những tướng và vật phẩm siêu giá trị!

Thẻ sò Garena một mã thẻ cào và là đơn vị tiền tệ ảo sử dụng rộng rãi nhất trong các game tiêu biểu là Liên Quân Mobile, LOL, FiFa Online…từ đó mà người chơi có thể dùng thoải mái trang bị, mua sắm hay trao đổi trong hệ thống GG Shop.

 

Cách thức mua thẻ Garena thần tốc nạp thẻ game Liên Quân

Nạp thẻ Garena được ví như một cách trợ lực đắc lực nhất cho những game thủ để chúng ta có thể thả sức tung hoành trong game khi đã trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết từ đó mà cuộc đua tăng rank hay đấu hạng trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hiện nay có nhiều cách để nạp thẻ sò Garena trong game ví dụ như cách nạp trực tiếp cho ID hay UID với hình thức mua thẻ Garena bằng sms hay cách mua trực tuyến đang được các gamer vô cùng ưa chuộng hiện nay.

Tùy từng điều kiện mà bạn có thể sử dụng để có thể nhận các giá trị quy đổi trong game mang lại nhiều lợi ích nhất. Trong đó, mua thẻ cào Garena online là một cách khôn ngoan nhất mà các game thủ kỳ cựu vẫn thường sử dụng bởi chiết khấu cao và cách nạp game đơn giản khi sử dụng hệ thống mua thẻ tiện lợi Doithe66.com của chúng tôi.

Với việc mua thẻ sò Garena tại Doithe66 đã trả lời cho câu hỏi mua thẻ Garena ở đâu có mức giá tốt nhất và tối ưu chi phí cho bạn rồi đó. Lúc này đây bạn chỉ cần biết cách thức để hiện thực hóa điều này một cách siêu giản đơn với hướng dẫn cụ thể nhất ngay sau đây.

mua thẻ garena

Cách mua thẻ Garena online thần tốc tại Doithe66.com

Với Doithe66, bạn có thể sử dụng hai cách để nạp thẻ sò Garena rất hiệu quả đó là:

  • Cách 1: mua thẻ cào Garena online.
  • Cách 2: mua thẻ cào Garena từ thẻ điện thoại.

Với cách thứ nhất cũng là cách tối ưu nhất mà bạn nên sử dụng ngay với ba thao tác cực đơn giản như sau:

- Bước Đăng ký tài khoản:

Đây chính là bước quan trọng nhất, cũng như việc đăng ký tài khoản game thì đăng ký cho mình một account tại hệ thống Doithe66.com rất cần thiết cho bạn mua thẻ Garena và trang bị thỏa thích trong game.

Bạn chỉ cần lưu ý là 

- Bước Nạp tiền trong tài khoản D66:

Để mua được các mã thẻ game thì bạn cần nạp tiền trong tài khoản hệ thống. Cú pháp cùng với nội dung sẽ được cập nhật chi tiết nhất tại Menu chính mục “Nạp tiền vào tài khoản”.

- Bước Mua thẻ cào Garena:

Tại MUA MÃ THẺ bạn sẽ điền các thông tin chi tiết nhất:

+ Chọn nhà cung cấp: thẻ game Garena.

+ Mệnh giá thẻ nạp: từ 20k, 50k, 100k và 200k, 500k.

+ Địa chỉ email nhận mã thẻ, số lượng thẻ cần mua và mật khẩu cấp 2 (đây là mật khẩu mà bạn đã đặt từ ban đầu và được dùng trong trong các giao dịch).

Với cách thứ hai là cách thay thế tuyệt vời cho cách mua từ hệ thống sms, khi đó bạn có thể mua thẻ Garena bằng thẻ Viettel, MobiFone, VinPhone thậm chí là cả thẻ Vietnamobile hết sức dễ dàng với hai bước:

- Bước Đổi thẻ cào sang tiền:

Bạn lấy những card điện thoại cào lấy mã thẻ, số serial, từ đó điền vào mục ĐỔI THẺ CÀO THÀNH TIỀN MẶT, khi đổi thẻ thành công thì bạn sẽ có tiền trong hệ thống tại mục Tổng tiền tương tự như khi bạn nạp từ tài khoản ngân hàng.

- Bước Mua mã thẻ Garena:

Bước này bạn sẽ thực hiện tương tự như đối với bước thứ ba của cách thứ nhất. Ngay khi thực hiện mua thẻ sò Garena thành công thì bạn sẽ vào trong hòm thư/email để kiểm tra và có thể nạp card Garena ngay.

nạp thẻ garena online

Lợi ích khi mua thẻ sò Garena nhanh tại Doithe66

Khi mua thẻ Garena tại hệ thống Doithe66.com bạn sẽ nhận lại vô vàn lợi ích:

  • Mua thẻ sò với chiết khấu tốt nhất. Bạn có thể chọn một trong hai cách mua trên.
  • Với cách mua từ thẻ điện thoại thì bạn sẽ tiết kiệm được tài khoản điện thoại cho dế yêu từ đó mà mọi hoạt động sẽ không bị gián đoạn.
  • Bạn có thể sử dụng tài khoản ngân hàng/atm hoặc không dùng đều có thể mua card Garena vô cùng nhanh chóng.
  • Mã thẻ luôn luôn được bảo mật an toàn nhất tại hòm thư email của bạn và phương thức sử dụng với hai lớp mật khẩu đảm bảo mọi giao dịch của bạn an toàn và bảo mật cao nhất.
  • Hỗ trợ mua, thanh toán online 24/7.

Như vậy, với những lợi ích mà bạn có thể nhận được khi mua thẻ game Garena trực tuyến bạn sẽ có cách thức nạp thẻ sò Garena không chỉ cho game Liên Quân mà còn thoải mái tăng rank trong LOL hay Fifa Online 3.

Mua thẻ online