Hướng dẫn nạp game Mobile giá rẻ nhanh chóng nhất

Clock Cập nhật: 06/03/2018 02:42:12 PM

Nạp game Mobile giá rẻ nhanh chóng nhất hiện nay thực hiện tại Doithe66.com chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích nhất cho những gamer mỗi khi cần nạp tiền trong game bởi chiết khấu siêu rẻ và thanh toán cực nhanh.

Một trong những câu hỏi mà các gamer đặt ra và vô cùng quan tâm chính là nạp thẻ làm sao cho rẻ - nhanh chóng – tiện lợi?

Hướng dẫn nạp game Mobile giá rẻ nhanh chóng nhất

Ngày nay những trò chơi không đơn thuần chỉ mang tính giải trí mà còn là một sân chơi cho những bạn trẻ hay những gamer đam mê rèn luyện tư duy và thỏa sức sáng tạo trong game. Bởi vậy nhiều giải đấu lớn đã và đang tiếp tục được triển khai cuốn hút hầu hết các gamer đến từ nhiều quốc gia.

Nạp game Mobile giá rẻ chính là một giải pháp tuyệt vời cho những game thủ muốn nạp thẻ trong game với chi phí thấp nhất mà vẫn nhận được những ưu đãi mỗi khi cần nạp tiền trực tuyến.

Và Doithe66.com chính xác là những gì bạn đang cần tìm bởi bạn không chỉ được nhận vô vàn những lợi ích từ chính việc mua mã thẻ game mà còn được sử dụng trọn vẹn những tiện ích khác thật đơn giản như mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại.

Để nạp gamer Mobile giá rẻ thì bạn có thể mua những mã thẻ game được website cung cấp. Tiêu biểu có thể kể đến như Gate, Zing, Garena hay VTC – Tất cả đều là những mã thẻ game rất thịnh hành và chơi được cho hầu hết các phiên bản game Mobile cũng như chơi trên PC.

Hướng dẫn cách nạp game Mobile giá rẻ nhanh chóng nhất

Các bước nạp game Mobile giá rẻ tại Doithe66.com

Trên hệ thống Doithe66.com, lúc này để nạp thẻ trong game nhanh nhất các gamer sẽ nhanh tay đăng ký tài khoản như đã từng đăng ký trong các tài khoản game. Bạn sẽ được sử dụng với tài khoản email mà mình có trước đó cùng với mật khẩu được đặt mới (2 cấp mật khẩu).

Trong đó mật khẩu 1 là mật khẩu để bạn đăng nhập vào hệ thống và mật khẩu hai dùng cho các giao dịch. Lúc này nạp game Mobile giá rẻ bằng cách mua mã thẻ sẽ được thực hiện khi bạn đã nạp vào tài khoản Doithe66 của mình hoặc là sử dụng những mã thẻ điện thoại để mua thẻ cào.

Trường hợp muốn nạp tiền vào tài khoản bạn sẽ tham khảo với mục “Nạp tiền vào mua thẻ cào” để chuyển khoản nhanh nhất. Khi đó bạn sẽ chủ động nạp tiền vào ví (Tổng tiền).

Nạp game Mobile giá rẻ với mục Mua mã thẻ, bạn sẽ mua bất cứ thẻ cào nào trong những thẻ cào game mà website cung cấp & hỗ trợ. Khi điền đầy đủ thông tin bạn sẽ nhận được mã thẻ, số serial tại địa chỉ email.

Mỗi lần cần mua mã thẻ bạn chỉ cần ghi nhớ hai bước để mua thẻ cào game nhanh chóng và giá rẻ là:

Bước 1: Đăng nhập & Nạp tiền trong ví/đổi thẻ cào điện thoại.

Bước 2: Mua mã thẻ game.

Chúc bạn nạp game Mobile giá rẻ nhất và thả sức ngang dọc tung hoành trong game với hai bước mua thẻ cào tuyệt vời như trên!

Mua thẻ online