Đổi card Viettel lấy card Zing qua mạng internet

Clock Cập nhật: 02/03/2018 04:14:01 PM

Đổi card Viettel lấy card Zing một cách đơn giản nhất, tiết kiệm và đặc biệt không bị giới hạn định mức mỗi ngày dễ dàng thực hiện trên Doithe66.com.

Bạn không có tài khoản ngân hàng, bạn muốn mua thẻ Zing để nạp vào game. Bạn có thể thực hiện mua bằng SMS. Tuy nhiên với cách mua mã thẻ Zing này bạn sẽ bị giới hạn định mức trong ngày và sẽ làm hao hụt tài khoản chính từ đó ảnh hưởng đến quá trình liên lạc. 

Vì vậy có một cách giúp bạn mua thẻ Zing nhanh chóng hơn nhiều mà bạn có thể mua bao nhiêu trong ngày tùy ý. Bạn hãy đăng ký ngay một tài khoản và thực hiện việc đổi card điện thoại Viettel mua được rất dễ và đổi lấy thẻ Zing thoải mái trên Doithe66.com.

doi-card-viettel-sang-card-zing

Giới thiệu đổi card Viettel lấy card Zing tại Doithe66.com

Giống như các hình thức đổi thẻ cào khác được thực hiện trên Doithe66.com. Việc thực hiện đổi card Viettel này sẽ hỗ trợ những game thủ có nhu cầu mua thẻ Zing nhưng không có tài khoản ngân hàng mà muốn thực hiện dễ dàng, nhanh chóng đặc biệt là không bị giới hạn số định mức mỗi ngày như thực hiện mua bằng SMS Viettel, Mobifone và Vinaphone còn nhiều hạn chế và bị giới hạn về số mệnh giá thẻ Zing được mua trong ngày.

Đổi card Viettel lấy card Zing sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó cực đơn giản. Bạn chỉ cần cân đối số thẻ Zing mà mình cần phải mua trong ngày từ đó ước lượng mã thẻ Viettel cần sử dụng để đổi card. Tại Doithe66.com sẽ thu mua mã thẻ Viettel với chiết khấu 18,5% và bán mã thẻ Zing với chiết khấu là 1,8%. Đây là mức chiết khấu có lợi nhất cho những ai cần đổi thẻ vì trên thị trường thông thường mức chiết khấu thường là trên 20%. Nếu có thấp hơn thì chỉ có thể là đổi thẻ Viettel chậm mà hình thức này có hạn chế là bạn sẽ thực hiện lâu hơn đúng như tên gọi của nó.

Hướng dẫn đổi card Viettel lấy card Zing không giới hạn tại Doithe66.com

Để dễ dàng hình dung và thực hiện theo bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây bằng việc lấy ví dụ đơn giản như bạn cần đổi card Viettel 200.000đ và card Viettel 100.000đ để đổi lấy thẻ Zing bạn sẽ tạo một tài khoản tại website để thực hiện, ngay sau đó bạn sẽ vào trang chủ thực hiện đổi thẻ điện thoại Viettel tại “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”. Bạn cào thẻ 200k và 100k Viettel của mình và điền số serial và mã thẻ cũng như chọn nhà mạng Viettel.

Bạn đổi lần lượt từng mã thẻ của mình. Ngay khi thực hiện đổi xong cả hai mã thẻ đó bạn sẽ nhận về 244,5k trong tài khoản trên hệ thống tương ứng với Tổng tiền. Lưu ý số tiền quy đổi này thực hiện với mức chiết khấu hiện tại là 18,5%. Mức chiết khấu đổi thẻ Viettel cũng như nạp tiền Viettel online tại Doithe66 có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm cụ thể và luôn đảm bảo sẽ có giá ưu đãi nhất thị trường.

Cuối cùng bạn hoàn tất việc đổi card Viettel lấy card Zing bằng việc dùng số tiền đổi được mua mã thẻ Zing mà mình cần tại mục “Mua mã thẻ”. Với số tiền 244,5k bạn sẽ đổi mua được tối đa 240k thẻ Zing. Lúc này bạn chọn thẻ Zing hưởng mức chiết khấu 1,8%, mệnh giá cùng số lượng, mật khẩu 2 và email để nhận mã thẻ và không quên bấm “Mua thẻ ngay” với ô màu xanh rất dễ nhìn thấy. Nếu bạn muốn mua hết 240k thì có thể thực hiện chọn một lần mã thẻ 200k và 2 lần mã thẻ 20k.

Đối với các mã thẻ khác cũng được thực hiện tương tự. Hy vọng với những thông tin trên về đổi card Viettel lấy card Zing trên bạn sẽ mua được nhiều thẻ Zing nhất để mua những vật phẩm mà mình cần. Doithe66.com là địa chỉ thu mua thẻ cào uy tín với chiết khấu hấp dẫn nhất, đăng ký và sử dụng dịch vụ ngay để nhận ưu đãi lớn nhất!

Mua thẻ online