Đổi thẻ cào vtc sang tiền mặt chiết khấu tốt nhất thị trường

Clock Cập nhật: 07/05/2018 03:59:15 PM

Đổi thẻ cào vtc sang tiền mặt rất đơn giản, bạn chỉ cần đổi thẻ cào vtc tại website cung cấp dịch vụ đổi thẻ sang tiền mặt là đã có thể thực hiện các bước đổi thẻ nhanh chóng rồi. Cùng tìm hiểu về cách đổi thẻ cào vtc sang tiền mặt chiết khấu hấp dẫn tại website cung cấp.

Thẻ vtc là gì?

doi-the-vtc-sang-tien-mat

 

Đổi thẻ Vtc sang tiền mặt chiết khấu tốt nhất trên thị trường

Thẻ vtc là loại thẻ cào game do nhà phát hành game VTC phát hành, được sử dụng để nạp tiền vào tài khoản game. Thẻ cào vtc bao gồm thẻ cào giấy và thẻ cào trực tuyến, gồm mã số thẻ cào và số seri để nạp tiền vào các game của vtc.

>>> Ngoài cách nạp tiền điện thoại, nạp tiền game vào tài khoản của mình, Doithe66.com còn hỗ trợ người dùng cách nạp thẻ cho người khác siêu nhanh với chiết khấu siêu rẻ.

Nạp tiền vào game của nhà điều hành vtc là hình thức nạp Vcoin cho game để duy trì game và dành thứ hạng cao trong game. Người dùng có thể sử dụng hình thức nạp vào game bằng thẻ cào giấy được mua tại các đại lý bán thẻ hoặc sử dụng phương thức nạp trực tuyến tại website dịch vụ của chúng tôi.

Hình thức nạp tiền game trực tuyến này thịnh hành hơn cả trong xã hội hiện đại ngày nay, bởi nó mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng nạp thẻ tại bất cứ nơi đâu, chỉ với một thiết bị hỗ trợ kết nối mạng. đổi thẻ cào điện thoại cũng như thẻ cào game thành tiền mặt 

Cách đổi thẻ cào vtc sang tiền mặt

Để đổi thẻ cào vtc thành tiền mặt thì quý khách cần truy cập vào website hệ thống cung cấp dịch vụ để đăng ký tài khoản bằng cách nhấn nút “đăng ký và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Sau đó, bạn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn trên website. 

>>> Tìm hiểu thêm: Đổi tiền từ thẻ cào sang tiền mặt đơn giản chưa từng thấy

Như thế, đổi thẻ vtc sang tiền mặt không khó, các bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã có thể đổi thẻ cào game nhanh chóng rồi. Hệ thống dịch vụ của chúng tôi đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dung bất kì dịch vụ nào trên hệ thống. Chúc quý khách đổi thẻ thành công!

Mua thẻ online