Cách đổi thẻ cào Viettel bị rách

Clock Cập nhật: 02/03/2018 04:01:13 PM

Bạn đang muốn Đổi thẻ cào Viettel bị rách...? Vậy làm thế nào để đổi thẻ cào Viettel bị rách nhanh chóng, đổi thẻ trong tích tắc với những thẻ cào bị rách. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây khi không may chiếc thẻ cào của bạn bị rách.

Trong quá trình nạp thẻ Viettel nói riêng và những chiếc thẻ cào của các nhà mạng nói chung, không tránh khỏi trường hợp một vài lần chiếc thẻ cào của bạn không may bị rách và bạn không biết phải làm thế nào với chúng. Rất nhiều trường hợp không biết đã bỏ chiếc thẻ cào bị rách đó đi, như vậy thì quả thực rất đáng tiếc. Bạn hoàn toàn có thể đổi những chiếc thẻ cào Viettel bị rách này một cách đơn giản và nhanh chóng. 

Đổi thẻ cào viettel bị rách

Đổi thẻ Viettel bị rách chỉ với 2 cách cực đơn giản

Đổi thẻ cào Viettel bị rách không hề khó, bạn hoàn toàn có thể đổi chiếc thẻ cào Viettel này thành thẻ cào viettel khác khi vô tình làm rách chiếc thẻ cào điện thoại của bạn chỉ cần thỏa mãn điều kiện sau:

  • Thẻ cào của bạn hoàn không bị nhàu nát hoặc mất số seri mà vẫn còn nguyên số seri
  • Thẻ cào viettel chưa từng được sử dụng.
  • Cách đổi thẻ cào Viettel bị rách

Với điều kiện trên đây đối với thẻ cào điện thoại bị rách, bạn hoàn toàn có thể đổi chếc thẻ cào điện thoại của bạn thành thẻ cào mới hoặc quy đổi thẻ cào thành tiền mặt.

Đổi thẻ cào Viettel bị rách ở đâu?

Bạn mang theo chiếc thẻ Viettel bị rách đến cửa hàng Viettel hoặc đại lý cung cấp thẻ cào viettel gần nhất cùng với CMND để được đổi thẻ cào khác.

Đổi thẻ cào Viettel bị rách thành tiền mặt

Bạn có thể đổi thẻ cào Viettel thành tiền mặt nếu như không có nhu cầu sử dụng chiếc thẻ bị rách đó nữa. Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website cung cấp dịch vụ thẻ cào Doithe66.com để được sử dụng dịch vụ và quy đổi chiếc thẻ Viettel của bạn thành tiền mặt chỉ với vài thao tác đơn giản.

Như thế, đổi thẻ cào Viettel bị rách thực sự rất đơn giản. Bạn chỉ cần lựa chọn một trong 2 cách trên đây thì đã có thể quy đổi thẻ Viettel của bạn sao cho có giá trị sử dụng nhất. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ đổi thẻ để biến chiếc thẻ cào của bạn thành tiền thì hãy nhanh tay truy cập vào hệ thống dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất.

Mua thẻ online