Cách thức mua thẻ điện thoại online chiết khấu cực khủng!

Cập nhật: 09/06/2018 11:40:02 AM

Ngày nay mua thẻ điện thoại online không mới mà không quá cũ đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi sự tiện lợi mà hình thức truyền thống khó có được. Bởi vậy khi bạn có nhu cầu thì tại sao lại không thử ngay tại Doithe66.com?

Một thông tin tuyệt vời cho các thuê bao, những khách hàng của Doithe66 khi thực hiện đổi thẻ thường xuyên hoặc chưa từng sử dụng những dịch vụ đều có một cách thức rất tuyệt vời để mua được những mã thẻ theo một cách nhanh chóng nhất.

Mua thẻ điện thoại online chiết khấu cực khủng!

Một ưu điểm của việc mua thẻ điện thoại online đó là khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu vô cùng hấp dẫn, tại wensite doithe66.com có nhiều nhà mạng treo chiết khấu lên tới 5%, việc này đồng nghĩa với việc nếu bạn nạp thẻ 100k thì bạn chỉ cần thanh toán với mức phí 95k mà thôi.

Ngoài ra, việc mua thẻ điện thoại còn tích kiệm thời gian cho bạn rất nhều, bạn sẽ chẳng cần ra tận cửa hàng để mua thẻ cào giấy, chỉ cần ngồi tại thực hiện vài thao tác trên máy tính hoặc trên điện thoại có kết nối internet, vài phút sau bạn sẽ nhận ngay mã thẻ.

Tuy nhiên, để giao dịch thành công bắt buộc bạn phải có một tài khoản ngân hàng và tài khoản đó phải đăng kí dịch vụ internet banking 

Các bước mua thẻ điện thoại online giá rẻ tại Doithe66

Mua card điện thoại giá rẻ tại hệ thống D66, bạn sẽ thực hiện theo hai cách giản đơn ngay sau đây:

  • Cách 1: mua thẻ cào điện thoại online.
  • Cách 2: mua thẻ cào điện thoại từ thẻ game.

Đối với cách thứ nhất là một cách mua tiện lợi nhất mà bạn có thể sử dụng ngay với hai bước dễ dàng đó là:

- Bước Nạp tiền vào tài khoản:

Đây là bước đảm bảo mọi thao tác mua sẽ được thực hiện suôn sẻ nhất. Bởi vậy mà bạn có thể sử dụng theo hướng dẫn chi tiết, đúng cú pháp tại ngay mục Menu chính trang chủ. Bạn hãy luôn luôn update cú pháp tại mục này để chuyển khoản đúng vào tài khoản nhận tiền. Ngay sau đó thì bạn báo lại trên mục chat online với nội dung mà mình đã chuyển tiền để được xử lý cộng tiền nhanh chóng.

- Bước Mua thẻ điện thoại online nhanh:

Tại màn hình trang chủ bạn sẽ tìm thấy phần MUA MÃ THẺ rất dễ thấy, từ đó bạn sẽ điền các thông tin cần thiết liên quan về các mã thẻ điện thoại mà mình muốn mua. Trong đó hỗ trợ bạn mua thẻ của nhà mạng: MobiFone, VinaPhone, VietnaMobile và Viettel.

Ngay khi điền các thông tin thành công và bấm MUA THẺ NGAY. Với địa chỉ email mà bạn đã đăng ký thì bạn có thể vào bất cứ lúc nào để check mã thẻ cào và nạp card điện thoại nhanh – giá rẻ nhất.