Thẻ cào Vinaphone có bao nhiêu số?

Clock Cập nhật: 09/06/2018 10:20:16 AM

Việc biết thẻ cào Vinaphone có bao nhiêu số khi nạp thẻ cào hay đổi thẻ cào thành tiền giúp bạn rất nhiều, bạn sẽ biết thông tin thẻ cào mình vừa nhập có chính xác không hay bị thừa hoặc thiếu số.

Doithe66.com là website chuyên thu mua thẻ cào và bạn có thể sử dụng thẻ cào Vinaphone để quy đổi chúng thành tiền mặt. Ngoài ra các bạn cũng có thể thực hiện nạp tiền điện thoại online hoặc là mua thẻ tại website với gia vô cùng hấp dẫn.

the-vinaphone-co-bao-nhieu-so

Thẻ cào Vina có bao nhiêu số?

Bạn thường xuyên nạp tiền điện thoại Vinaphone, vậy liệu bạn có biết mã thẻ cào Vinaphone có bao nhiêu số?

Thẻ cào Vinaphone có 2 loại, loại mã thẻ có 12 số và loại mã thẻ có 14 số. Cú pháp đơn giản để nạp thẻ Vinaphone vào tài khoản điện thoại: *100*Mã_thẻ#OK

Thẻ Vinaphone được phát hành dưới hai dạng là thẻ cào giấy và thẻ cào điện tử (thẻ cào online) gồm nhiều mệnh giá từ 10.000đ – 500.000đ và giá trị sử dụng của chúng cũng tương đương như nhau.

Cách đổi thẻ Vinaphone thành tiền tại doithe66.com

Đăng ký tài khoản để sử dụng các dịch vụ, mua thẻ điện thoại và  đổi thẻ Vina thành tiền tại mục  “Đổi thẻ cào thành tiền” như sau:

  • Chọn mạng Vinaphone
  • Nhập mã thẻ cào Vinaphone: 12 hoặc 14 số
  • Nhập số serial: 14 số

Sau đó thực hiện nạp thẻ Vinaphone vào tài khoản của bạn trên doithe66.com. bước tiếp theo là rút tiền về tài khoản ngân hàng.

Mua thẻ online