Cách mua thẻ Oncash bằng sms Viettel, Vina, Mobi

Clock Cập nhật: 09/06/2018 11:26:28 AM

Mua thẻ Oncash bằng sms, cách nhanh chóng và tiện lợi nhất để mua thẻ Oncash. Hướng dẫn các bạn mua thẻ oncash bằng sms nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng nhất hiện nay tại các đại lý mua thẻ điện thoại giá re nhất, chiết khấu cao.

Giúp cho khách hàng mua thẻ, nạp tiền điện thoại vào game hay ứng dụng, dịch vụ trực tuyến được dễ dàng và thuận tiện hơn, Net2E đã hợp tác với các nhà mạng viễn thông và cho ra đời cách mua thẻ Oncash bằng tin nhắn điện thoại vô cùng tiện lợi.
 
cach-mua-the-oncash-bang-sms
 
Theo đó, khách hàng sẽ không tốn thời gian và công sức tìm kiếm cửa hàng, đại lý bán thẻ. Sở hữu thẻ Oncash chỉ với một tín nhắn sms phí trừ vào tài khoản chính của thuê bao trả trước, áp dụng cho tất cả các nhà mạng thông dụng như Viettel, Vinaphone, Mobifone với nhiều mệnh giá như 10K, 20K, 50K, 100K thoải mái cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đich sử dụng.

HướnG dẫn mua thẻ oncash bằng sms trả trước

Để mua thẻ Oncash bằng sms với mệnh giá mong muốn, bạn thực hiện soạn tin theo đúng cú pháp:

Oncash <cách> [Mệnh giá thẻ nạp] gửi 9150

Điều kiện thuê bao thực hiện mua oncash bằng sms

Giống với dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng sms, mua oncash bằng sms cũng có cho mình những quy định cũng như điều kiện riêng

  • Chỉ áp dụng cho thuê bao hòa mạng trả trước của Viettel, Mobifone, Vinaphone.
  • Thời gian kích hoạt của thuê bao ít nhất 90 ngày.
  • Cước phí tiêu dùng trừ vào tài khoản gốc trong tháng gần nhất trước đó ít nhất 30.000đ.
  • Số Oncash nhận được tương ứng với mệnh giá thẻ:

mua-the-oncash-bang-tin-nhan

Trên đây là cách mua thẻ Oncash bằng SMS, và mua thẻ điện thoại trực tuyến gia rẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi Oncash sang thẻ điện thoại. Chúc bạn thành công!
Mua thẻ online