Cách mua thẻ Zing siêu tốc, bạn có biết?

Clock Cập nhật: 28/03/2018 06:02:58 PM

Mua thẻ Zing là thao tác quen thuộc của nhiều game thủ đang chơi những tựa game hot do nhà phát hành Vinagame. Mua the Zing giúp các game thủ nhanh chóng nạp được tiền vào tài khoản game của mình để có thể nâng cấp nhân vật, mua sắm trang phục, vũ khí tăng lực chiến cho nhân vật.

Vậy thẻ Zing và cách mua thẻ Zing nhanh chóng và đơn giản không phải game thủ nào cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các game thủ cách mua the Zing online siêu tốc. Và với những thông tin cụ thể dưới đây, chúng tôi tin chắc rằng các bạn chỉ cần làm theo đùng các hướng dẫn thì sẽ sỡ hữu ngay một mệnh giá thẻ Zing nạp vào tàu khoản game của mình như mong muốn và còn nhận được những chính sách chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Thẻ Zing là gì?

Thẻ Zing là một loại thẻ game do nhà phát hành game Vinagame (VNG) cung cấp trên thị trường. Chức năng của thẻ Zing được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau. Thẻ Zing cũng giống như mọi loại thẻ cào thông dụng khác, loại thẻ này phục vụ cho mục đích chính cho hầu hết những người chơi game của nhà phát hành VNG cho các trò chơi online hay offline. Hiện nay, trong lĩnh vực game online, VNG có rất nhiều tựa game hấp dẫn như Thiên Long Bát Bộ, Võ Lâm Chi Mộng,… trên cả nền tảng website và nền tảng mobile.

mua thẻ zing

Ngoài ra, thẻ Zing còn phục vụ những nhu cầu giải trí khác như đọc báo Zing News, nghe nhạc Zing MP3, xem phim Zing TV,… rất nhiều ứng dụng giải trí mà có thể các bạn đã từng sử dụng. Tuy nhiên để có thể sử dụng các tiện ích giải trí này một cách thoải mái và hoàn chình thì chắc chắn các bạn phải nạp tiền vào tài khoản Zing của mình thông qua thẻ cào Zing. Hiện nay, có khá nhiều hình thức mua thẻ Zing khá phổ biến đó chính là mua thẻ Zing bằng sms, mua thẻ zing bằng atm, mua thẻ Zing online trên website bán thẻ cào và mua thẻ Zing bằng thẻ điện thoại. Thẻ Zing được bán trên thị trường thông qua một số cửa hàng đại lý phân phối của VNG, người dùng có thể dễ dàng mua được chúng. Tuy nhiên, trong số các hình thức trên thì nổi bật nhất là việc mua thẻ Zing online hay mua the Zing bằng sms  là một hình thức khá mới nhưng lại rất dễ dàng để bạn có thể mua thẻ cào online tại nhà, nếu bạn đang có một số lượng lớn thẻ điện thoại không dùng đến bạn có thể sử dụng các cách này.

Mua thẻ Zing bằng sms Viettel

Mua thẻ Zing bằng sms là một giải pháp hữu hiệu nhằm nạp tiền vào tài khoản Zing giúp cho bạn có thể tiết kiệm được thời gian nạp thẻ và đặc biệt còn có tính bảo mật rất cao các thông tin cá nhân cũng như các thông tin giao dịch. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn hình thức mua the Zing bằng sms Viettel, và xin lưu ý với các bạn đừng nhầm lẫn rằng đây cũng là cách mua thẻ Zing online bằng card điện thoại. Vì mạng Viettel là mạng viễn thông lớn nhất cả nước, vì vậy lượng thuê bao di động viettel cũng khá lớn, chưa kể phương pháp nhắn tin qua tổng đải của Viettel cũng đơn giản và thông dụng nhất trong các cách mua thẻ Zing bằng sms.

mua thẻ zing

Bạn chỉ cần có thuê bao di động của Viettel tích đủ số tiền chi trả cho mệnh giá thẻ Zing mà bạn muốn mua là bạn có thể thực hiện được các giao dịch thẻ Zing một cách nhah chóng và tiện lợi. Để mua the Zing bằng sms Viettel, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:

[ZING][Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó:

+ [ZING]: Mã xác nhận nhà phát hành thẻ game Zing

+ [Mệnh giá thẻ]: Là mệnh giá mà bạn đang muốn mua, với các mức giá như sau: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ.

+ 9150: Tổng đài dịch vụ để quý khách hàng mua thẻ Zing bằng sms Viettel.

Sau khi thực hiện cú pháp mua thẻ Zing xu bằng sms Viettel, bạn hãy đợi phản hồi của tổng đài hệ thống chờ xác nhận giao dịch thành công.

Cách giao dịch thẻ Zing này tuy nhanh chóng và đơn giản nhưng thuê bao di động của bạn phải mất một khoản chi phí dịch vụ tin nhắn nhất định. Vì vậy, đây chưa phải là cách thức giao dịch hiệu quả nhất đói với người dùng dịch vụ của VNG. Vậy còn cách nào khác có thể đem lại sự hài lòng tối đa cho các game thủ không? Vẫn còn một cách giao dịch khác mà chúng tôi đã đề cập ở đầu bài viết. Đó là mua thẻ Zing xu online trên các website bán thẻ điện thoại, thẻ game.

Mua thẻ Zing Online

Hình thức mua the Zing online có thể thay thế cho việc mua thẻ Zing bằng điện thoại tuyệt với nhất vì bạn sẽ mua được thẻ Zing với giá rẻ, quy đổi sang thẻ Zing nhiều nhất. Từ đó, mọi hoạt động mua sắm, giao dịch trên các cổng game hay các cổng dịch vụ khác của VNG sẽ không bị bỏ lỡ các phần quà có giá trị hấp dẫn.

Bạn có thể mua card Zing ngay tại hệ thống Zing me từ thẻ điện thoại nhưng nếu bạn muốn mua từ một hệ thống bán thẻ cào điện thoại online, bán thẻ cào game online hàng đầu trên thị trường thì hãy đến ngay Doithe66.com để nhận được các chương trình chiết khấu, ưu đãi vô cùng hấp dẫn trên thị trường.

mua thẻ zing

Tại Doithe66.com, người mua có thể rinh ngay thẻ Zing một cách dễ dàng và nhanh chóng. So với việc mua thẻ Zing truyền thống, mua the Zing truc tuyen mang lại hiệu quả cao hơn nhiều. Bạn còn có thể thực hiện việc quy đổi tiền trực tiếp trên hệ thống website Doithe66.com. Điều kiện duy nhất của người mua thẻ Zing online là có số dư trong tài khoản thành viên Doithe66.com phải đủ lớn để mua được mệnh giá thẻ Zing mà mình mong muốn.

Đến đây, câu hỏi thẻ zing mua ở đâu? không còn là một vấn đề nan giải đối với những ai có nhu cầu mua thẻ Zing nữa đúng không nào? Bởi vậy, bạn hãy thực hiện ngay quá trình mua thẻ Zing online ngay tại website Doithe66.com để có cơ hội trải nghiệm những tiện ích chất lượng và ưu đãi hấp dẫn mà hiếm có địa chỉ nào trên thị trường mang lại cho khách hàng như Doithe66.com

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing online tại Doithe66.com

Với các bước hướng dẫn sau đây, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào để mua thẻ Zing trực tuyến nhanh chóng và đơn giản nhất.

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản thành viên tại Doithe66.com

Trong trường hợp bạn chưa phải là thành viên của website để mua card Zing online thì bạn hãy đăng ký để trở thành thành viên của website. Việc đăng ký này rất nhanh chóng và đơn giản.

Bạn chọn nút đăng ký xuất hiện ngay trên trang chủ của Doithe66.com. Sau đó bạn hãy điền đầy đủ các thông tin sau: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ email, Mật khẩu cấp 1, Nhập lại mật khẩu cấp 1, Mật khẩu cấp 2, Nhập lại mật khẩu cấp 2, Nhập mã kiểm tra

Các thông tin sau khi được nhập đầy đủ, bạn click tiếp vào ô “ Đăng ký ”. Hệ thống website sẽ gửi cho bạn link kích hoạt tài khoản thông qua email bạn đã đăng ký. Bạn chỉ cần mở email, click vào link kích hoạt tài khoản và quá trình đăng ký đã thành công.

mua thẻ zing

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên

Sau khi đã đăng ký thành viên, tài khoản của bạn cần có số dư để có thể thanh toán các dịch vụ trực tuyến trên trang web Doithe66.com

Với những tài khoản đã đăng ký thành viên trên Doithe66.com , bạn sẽ thực hiện việc chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng của bạn để nạp tiền vào tài khoản thành viên theo đúng nội dung chuyển khoản từ thẻ ATM sang tài khoản thành viên như sau:

[tài khoản đăng ký] - Mua the cao dien thoai tai web doithe66.com

Lưu ý: Khi bạn chọn tài khoản của Doithe66.com để chuyển tiền thì tài khoản đó sẽ được mặc định sử dụng trong vòng 12h kể từ lúc bạn gửi thông báo chuyển tiền tới hệ thống. Sau 12h từ khi bạn gửi thông báo chuyển tiền thì bạn mới có thể kích chọn được tài khoản khác. Tức là trong vòng 12h bạn chỉ có thể giao dịch với 1 tài khoản ngân hàng của hệ thống Doithe66.com. Vì thế bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi chọn 1 tài khoản của ngân hàng nào đó của Doithe66.com để giao dịch

Có tiền trong tài khoản thành viên , bạn sẽ kiểm tra trong tài khoản và bắt đầu quá trình mua thẻ điện thoại online tại website. Bạn nhớ thường xuyên cập nhật tài khoản ngân hàng của mình để có thể chuyển khoản đúng, xử lý cộng tiền trong vài giây để thực hiện mọi thao tác một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Bước 3: Đặt lệnh mua thẻ nạp Zing online

Sau khi đã có tài khoản thành viên và có số dư trong tài khoản, bạn truy cập vào trang chủ của Doithe66.com, đăng nhập tài khoản và vào mục “Mua thẻ game, thẻ virus, 3G/4G Mobi” và điền các thông tin sau:

+ Chọn nhà cung cấp: Zing (4.5%)

+ Mệnh giá thẻ nạp: gồm các mệnh giá từ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ

+ Số lượng thẻ cần mua

+ Mật khẩu cấp 2

Cuối cùng, sau khâu nhập thông tin giao dịch thì bạn chọn “Mua thẻ ngay”. Hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn. Mã thẻ sẽ được hệ thống gửi về bằng email thông báo. Bạn hãy kiểm tra hòm thư email và nhanh chóng tiến hành nạp thẻ thành công.

Những tiện ích bất ngờ của việc mua thẻ Zing online

mua thẻ zing

Mua the Zing online đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi muốn nạp tiền vào tài khoản game hay tài khoản Zing cho các dich vụ tiện ích khác. Sử dụng dịch vụ này trên Doithe66.com, người mua sẽ nhận được những tiện ích sau đây:

- Giao dịch chỉ mất vài phút, đơn giản và nhanh chóng, chỉ qua 3 bước thanh toán

- Mua the zing xu mọi nơi mọi lúc, 24/24 trực tiếp trên Doithe66.com

- Chiết khấu cực khủng: đây là ưu điểm nổi bật giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, mua thẻ cào Zing tại Doithe66 có cơ hội nhận mức chiết khấu lên đến 4.5%

- Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, kể cả ngày thứ 7, ngày nghỉ lễ tết.

- Hạn chế tuyệt đối những sai sót và hạn chế của 2 hình thức mua thẻ cào giấy thông thường và mua thẻ Zing qua sms.

Trên đây là thôn tin chi tiết về cách mua thẻ zing siêu tốc chi tiết nhất. Mong rằng các game thủ đã có thêm một lựa chọn mới và an tâm nạp game cho mình mà không lo tốn thời gian và công sức. Chúc bạn thành công!

Mua thẻ online