Cách đổi thẻ Vinaphone bị rách, mất số nhanh nhất

Clock Cập nhật: 11/06/2018 02:35:15 PM

Đổi thẻ Vinaphone bị rách, mất số là một ưu đãi lớn mà nhà mạng Vinaphone dành cho khách hàng của mình để có thể tiếp tục đổi lấy thẻ khác và sử dụng nạp tiền điện thoại thuận lợi nhất

Có thể nói rằng Vinaphone với chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay chính vì vậy các thuê bao cũng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của nhà mạng này rất nhiều. Đặc biệt Vinaphone còn hỗ trợ các thuê bao của mình trong việc nạp tiền điện thoại để có thể sử dụng tốt nhất bằng việc hỗ trợ đổi thẻ cào Vinaphone bị rách và mất số.

Điều kiện để được đổi thẻ Vinaphone bị rách, mất số

Để có thể đổi thẻ Vinaphone bị rách hay bị mất số thì thẻ cào điện thoại Vina của bạn phải thỏa mãn điều kiện sau:

- Thẻ cào của bạn phải còn thấy rõ số serial. Nghĩa là dãy số serial gồm 14 số chứ không phải mã thẻ mà bạn cào sau lớp tráng bạc nhé. Bạn cần phân biệt rõ để có thể đổi thẻ dễ dàng vì những mệnh giá thẻ cào Vinaphone cũng có mã số thẻ cào gồm 14 số.

- Thẻ Vinaphone của bạn phải chưa được sử dụng trước đó.

-Thẻ cào Vinaphone của bạn bị hỏng do: rơi xuống nước hay bị rách đi làm mất đi một phần của dãy số của mã thẻ cào.

-Thẻ cào của bạn bị mất số do bạn vô tình hay sơ ý cào mạnh tay làm mất đi 1 phần của mã thẻ sau lớp tráng bạc.

the-cao-vinaphone-bi-rach

Cách đổi thẻ Vinaphone bị rách, mất số

Khi đã xác định được mình đủ điều kiện để có thể đổi thẻ Vinaphone của mình bị rách hay mất số thành một thẻ mới tương đương mệnh giá bạn mua. Việc cần thiết lúc này là bạn mang thẻ mà bạn cào đến quầy giao dịch gần nhất của nhà mạng Vinaphone để các giao dịch viên sẽ hỗ trợ bạn đổi thẻ nhanh chóng. Khi đi bạn mang theo cả chứng minh thư nhân dân của mình nữa nhé.

Như vậy là với tất cả những thông tin cần thiết bạn không nên vứt thẻ bị rách, mất số của mình đi mà có thể dùng nó để đi đổi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Như vậy thật lãng phí vì thuê bao của bạn thì đang cần “nạp” năng lượng!

Sau khi đổi thẻ thành công lúc này bạn có thể cào thẻ mới để có thể nạp lại như bình thường. Bạn cần lưu ý là cào nhẹ tay để tránh bị hỏng và rách lần nữa nhé.

Có một cách rất hiệu quả để bạn không gặp phải trường hợp bị rách thẻ như thế này nữa là bạn có thể dùng nạp tiền điện thoại trực tiếp ngay tại DOITHE66.COM   . Website sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại “căng tròn” cho dế yêu của bạn mà không lo bị bỏ đói. Bạn cũng sẽ thoát khỏi “ám ảnh” cào thẻ chẳng may bị hỏng rách, mất số.

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết cách đổi thẻ Vinaphone bị rách, mất số một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Chúc bạn nạp thẻ thành công và có một tài khoản dồi dào nhất để có thể sử dụng những tiện ích vô cùng hấp dẫn của nhà mạng như các gói cước 3G, 4G mới nhất hiện nay cùng các dịch vụ MCA hay Ringtunes…

Mua thẻ online