Tìm hiểu về nạp tiền điện thoại Vietinbank nhanh tại Doithe66

Clock Cập nhật: 26/02/2018 05:55:55 PM

Tìm hiểu về cách thức nạp tiền điện thoại Vietinbank – một trong những ngân hàng hàng đầu với các chính sách và thanh toán online dễ dàng nhất để từ đó có một tài khoản dồi dào nhất trong tài khoản dế yêu khi thực hiện tại Doithe66.com.

Vietinbank một ngân hàng lớn với những chính sách hấp dẫn bởi vậy thu hút nhiều chủ khoản mở và sử dụng dịch vụ. Và nạp tiền với hệ thống D66 sẽ giúp bạn không bỏ lỡ một cơ hội gia tăng tiền trong tài khoản hấp dẫn nhất.

Tìm hiểu về nạp tiền điện thoại qua Vietinbank nhanh tại Doithe66

Với bất kỳ một thuê bao khi sử dụng điện thoại di động thì việc nạp tiền cho tài khoản dù là thường xuyên hay chỉ một vài lần mỗi tháng cũng thực sự cần thiết. Bởi vậy mà tìm cho mình được một địa chỉ tin cậy để tiến hành nạp thẻ cũng sẽ rất quan trọng để bạn có thể nhận lại nhiều lợi ích.

Nạp tiền điện thoại Vietinbank giúp các thuê bao di động sử dụng tài khoản trong hệ thống ngân hàng sẽ có được sự tiện lợi nhất khi muốn được nạp tiền từ hệ thống bán thẻ cào Doithe66.com. Và dù là khách buôn hay lẻ với những chính sách chiết khấu tuyệt vời nhất mà bạn có thể nạp thẻ bất cứ khi nào cần. Click here để biết thêm chi tiết.

Cách nạp tiền điện thoại qua Vietinbank với hệ thống D66 sẽ được trình bày cụ thể nhất với các bước mà bạn có thể thực hiện hết sức đơn giản.

Nạp tiền điện thoại vietinbank

Cách thức nạp tiền điện thoại Vietinbank online nhanh chóng

Với hệ thống Doithe66.com chỉ cần lập lấy một tài khoản thì bạn có thể sử dụng bất cứ mọi chức năng từ nạp tiền cho đến mua thẻ thậm chí là đổi thẻ hết sức dễ dàng.

Một yêu cầu nhỏ khi bạn đăng ký tài khoản là cần chuẩn bị sẵn địa chỉ email và email này là của bạn và sử dụng được để bạn có thể chủ động đăng nhập và thực hiện các thao tác liên quan. Khi đó bạn sẽ đăng ký cũng như xác nhận quá trình với link đăng ký. Ngay sau đó thì bạn có thể đăng nhập và thực hiện các thao tác.

Trước khi nạp tiền điện thoại Vietinbank online với D66, bạn sẽ thực hiện thao tác nạp tiền cho tài khoản của mình để thanh toán trơn tru và thuận lợi nhất. Đây là nạp tiền cho tài khoản của bạn trên hệ thống với số tiền mà bạn sẽ chuyển khoản từ tài khoản Vietinbank qua thao tác trên ứng dụng hoặc trên website của ngân hàng.

Khi đó bạn sẽ quay trở lại hệ thống đăng nhập và thực hiện thao tác nạp tiền cho dế yêu hoặc cho thuê bao khác bình thường.

Tại Nạp tiền điện thoại với các thông tin cơ bản nhất như:

- Số thuê bao và mệnh giá thẻ nạp.

- Loại thuê bao: bao gồm trả trước hoặc trả sau bạn chỉ được chọn một trong hai.

- Địa chỉ email, mật khẩu cấp 2 (một trong hai mật khẩu mà bạn tạo ban đầu).

Cùng với các thông tin chính xác trên khi đó bạn sẽ hoàn tất quá trình nạp tiền điện thoại Vietinbank với nút “Nạp tiền ngay”.

Lúc này đây bạn sẽ kiểm tra lại tài khoản bằng cú pháp *101# hay *102# trên điện thoại và thông báo nạp tiền thành công trong email. Trường hợp bạn nạp tiền điện thoại qua Vietinbank cho thuê bao khác thì hãy hỏi chủ thuê bao để xác nhận quá trình bạn nhé.

nạp tiền điện thoại vietinbank online

>>> Tìm hiểu thêm: Bạn đã biết nạp tiền viettel nhanh chóng và dễ dàng nhất chưa?

Những lưu ý với nạp tiền điện thoại qua tài khoản Vietinbank

Nạp tiền điện thoại Vietinbank với hệ thống Doithe66.com, bạn cần chú ý những điểm sau để quá trình thuận lợi nhất bạn nhé.

- Để chuyển khoản nhanh nhất thì tài khoản ngân hàng của bạn cần thanh toán online được nghĩa là bạn cần sử dụng dịch vụ ebanking một trong những cách thanh toán hiện đại nhất hiện nay được các ngân hàng Vietinbank triển khai để sử dụng trọn vẹn các dịch vụ thanh toán qua mạng.

- Nạp tiền điện thoại Vietinbank thì bạn nên chọn với tài khoản nhận tiền của website là tài khoản Vietinbank. Và bạn nên cân đối lượng tiền cần nạp mà chuyển khoản sao cho tương ứng và tiết kiệm phí chuyển tiền nhất.

- Ngoài ra khi có tiền từ tài khoản bạn sẽ tha hồ làm mọi thứ kể cả mua thẻ game hay mua bất cứ thẻ điện thoại.

- Khi thực hiện tất cả những thao tác tương ứng với chức năng riêng thì bạn sẽ nhận về mức chiết khấu tương ứng với nhà mạng mà mình sử dụng.

- Tất cả những thông báo sẽ được gửi trong hòm thư email cho nên bạn hãy check email để kiểm tra nhé.

- Với hai mật khẩu thì bạn nên để khác đi để bảo đảm an toàn nhất cho mỗi giao dịch. Mật khẩu đăng nhập là mật khẩu cấp 1 mà bạn sử dụng ngay khi đăng nhập vào hệ thống.

Như vậy khi nạp tiền điện thoại Vietinbank online chắc chắn là một cách bạn nạp tiền nhanh chóng nhất và sử dụng tài khoản ngân hàng thông minh nhất. Chúc bạn nạp tiền thuận lợi và mọi giải đáp cũng như những upadate xin liên hệ hotline hoặc chat online tại mục Trực tuyến!

Mua thẻ online