Nên hay không nên nạp tiền qua internet banking cho “dế yêu”?

Clock Cập nhật: 11/06/2018 02:11:25 PM

Hiện tại bạn đang dùng tài khoản ngân hàng, nhưng bạn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại thông qua internet bankinh hay không, sử dụng dịch vụ này thì sẽ có ưu nhược điểm như thế nào và cách thức đăng kí ra sao. Vậy hãy tìm hiểu bài viết dưới đây có một câu trả lời thích đáng nhé.

Nên hay không nên nạp tiền qua internet banking cho “dế yêu”?

Chúng ta sẽ không thể phủ nhận được sự phát triển của khoa học kỹ thuật trong thời gian gần đây đặc biệt là đối với các sàn thương mại điện tử, các hoạt động thanh toán diễn ra hết sức dễ dàng. Và nạp tiền cho di dộng cũng là một ứng dụng quan trọng để các thuê bao có thể bổ sung duy trì tài khoản cho dế yêu.

Khi đó nạp tiền điện thoại qua internet banking chính là hình thức sử dụng hết sức hiện đại hiện nay. Bởi liên kết giữa ba bên nhà cung cấp – ngân hàng và sàn thương mại điện tử đã cho ra đời một phương pháp tuyệt vời nhất.

Từ đó mà câu hỏi nên hay không nên sử dụng hình thức này được đặt ra song song với các phương pháp nạp tiền truyền thống. Để trả lời được câu hỏi này thì chính bản thân ta phải trải nghiệm xem hình thức này có gì hấp dẫn hay cuốn hút hơn các hình thức khác.

Chẳng hạn khi nạp tiền qua internet banking bạn sẽ sử dụng thẻ ngân hàng của mình với điều kiện là thẻ atm đã tích hợp sẵn i-banking (thanh toán điện tử). Khi đó bạn sẽ được nạp tiền trực tiếp cho dế yêu chỉ trong vài nốt nhạc.

 

nạp tiền qua internet banking

Ưu điểm nạp tiền qua internet banking như thế nào?

Đây là hình thức nạp tiền trực tiếp qua ngân hàng mà bất cứ ai miễn là có mở thẻ và đăng ký internet-banking là đã có thể sử dụng được. Hình thức này khác biệt với tất cả các hình thức truyền thống là bạn không cần dùng đến thẻ cào giấy cũng có thể nạp thẻ cho thuê bao của mình từ đó mà bạn không cần đi xa để mua mã thẻ và cũng không cần cào thẻ lấy mã rồi mới bắt đầu nạp với cú pháp *100*mã-thẻ#ok

Đó là ưu điểm nổi bật nhất của hình thức nạp tiền qua internet banking mà bất cứ ai ban khi nạp thẻ đều sẽ nhận được. Hơn nữa bạn còn được sở hữu một công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – bắn tiền trực tiếp – nhanh chóng và sử dụng linh hoạt.

Đối với những thuê bao khi muốn nạp thẻ vào những ngày khuyến mãi những ưu đãi cũng không hề bị suy giảm. Bạn sẽ nạp tiền cho thuê bao khác cũng đơn giản hơn bao giờ hết.

Với tất cả những ưu điểm trên bạn có thực hiện theo cách nạp tiền qua internet banking với Doithe66.com để phát huy những ưu điểm tuyệt vời nhất mà hình thức này mang lại.

Cách nạp tiền điện thoại qua internet banking tại Doithe66.com

Với Doithe66.com, bạn sẽ thực hiện qua ba bước để nạp tiền điện thoại với tài khoản atm:

  • Bước 1: Tạo lập tài khoản.
  • Bước 2: Nạp tiền trong ví.
  • Bước 3: Nạp tiền qua internet banking.

Bạn sẽ thực hiện lần lượt các bước để thuận lợi nạp tiền cho “dế yêu”. Khi đó nếu là lần đầu tiên bạn sẽ thực hiện bước thứ nhất. Còn khi đã có tài khoản Doithe66 thì bạn có thể thực hiện ngay bước hai nếu số tiền của mình là 0đ.

Khi đó bạn sẽ theo dõi sự thay đổi trong Tổng tiền hay số dư để biết được tài khoản của mình có bao nhiêu để sử dụng cho các hoạt động trên site bao gồm nạp tiền qua internet banking.

Nạp tiền điện thoại qua internet banking

Để thực hiện bước thứ hai, bạn sẽ bổ sung bằng cách chuyển khoản ngay cho những tài khoản ngân hàng mà được hệ thống sử dụng để cộng tiền cho thành viên. Cú pháp chuyển tiền yêu cầu đúng nội dung và bạn nên chuyển trong cùng tài khoản ngân hàng của mình. Chẳng hạn bạn cần nạp vào tài khoản hệ thống là abcde@gmail.com đã đăng ký ở bước thứ nhất thì sẽ note (ghi nội dung) chuyển tiền cụ thể là:

abcde@gmail.com Nap tien mua the cao tai website doithe66.com

Cuối cùng khi đã chuẩn bị những khâu trên dễ dàng bạn sẽ nạp tiền qua internet banking thật tiện lợi với bước thứ ba tại ô “Nạp tiền điện thoại” nhanh cùng những thông tin chi tiết:

  • Số di động cần nạp: trong đó bao gồm những số di động của ba mạng Vina – Viettel hay Mobifone.
  • Mệnh giá cần nạp, địa chỉ hòm thư email (đăng ký và nhận mã thẻ) và mật khẩu cấp 2.

Cuối cùng là Nạp tiền ngay để hoàn tất tất cả các bước và để thuê bao của bạn hưởng thành quả là gia tăng số dư trong tài khoản!

Như vậy với tất cả các thông tin về nạp tiền qua internet banking bạn đã tự có câu trả lời nên hay nên thực hiện hình thức này bởi những ưu điểm mà nó đã và đang được khẳng định theo thời gian.

Mua thẻ online