Cách nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng thần tốc

Clock Cập nhật: 11/06/2018 11:01:05 AM

Cách nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng siêu nhanh chóng một cách thần tốc khi nạp thẻ theo phương thức hiện đại nhất không cần thẻ cào và tiền mặt trên hệ thống Doithe66.com.

Đã qua cái thời điểm bạn lặn lội ra ngoài chỉ để mua một card và không bỏ lỡ một dịp khuyến mãi hấp dẫn của nhà mạng. Nạp tiền dễ dàng hơn mà khuyến mãi không hề suy giảm!

Nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng siêu nhanh trên Doithe66.com

Với các thao tác đơn giản, dễ sử dụng cách nạp tiền này của chúng tôi đặc biệt thoải mãn những khách hàng khó tính nhất. Bởi từ đây bạn sẽ không còn sử dụng những câu lệnh hay các thủ tục rườm rà bởi khi thực hiện thành công với vài thao tác là bạn đã được chuyển tiển về tài khoản di động ngay trong chớp mắt.

Bởi tốc độ nạp thẻ điện thoại online sẽ được xử lý siêu nhanh chỉ trong 30 giây khi bạn thực hiện các thao tác thành công sẽ được cộng ngay vào tài khoản dế yêu đồng thời trong những dịp khuyến mãi cũng sẽ được hưởng khuyến mãi như thông thường.

Hơn nữa bạn cũng có thể nạp tiền điện thoại qua ngân hàng cho thuê bao khác cực kỳ đơn giản và chưa bao giờ dễ  -tiện lợi hơn thế. Vậy nên bạn có thể thực hiện ngay trên hệ thống Bán thẻ Doithe66.com để nhận nhiều giá trị nhất cũng như hưởng tỷ lệ chiết khấu tốt nhất.

Các bước nạp tiền điện thoại qua ngân hàng trên Doithe66.com

Khi nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng thực hiện trên trang bán thẻ Doithe66.com bạn sẽ thực hiện với bước nạp tiền thật đơn giản khi tài khoản thành viên (TKTV) của mình. Khi đã chuẩn bị một lượng tài khoản đủ để thực hiện giao dịch bằng cách chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng của mình về tài khoản mà hệ thống hỗ trợ và bạn sẽ được xử lý cộng tiền nhanh nhất.

Khi đã hoàn tất bước trên thì bạn sẽ thực hiện nạp tiền nhanh. Bạn sẽ đăng nhập trong hệ thống và tìm đến “Nạp tiền điện thoại” trên trang chủ, thực hiện nạp tiền cho thuê bao của mình hoặc thuê bao của người khác với thông tin cần thiết như:

  • Số điện thoại cần nạp.
  • Mệnh giá.
  • Mật khẩu 2, email và số lượng.
  • Và nút “NẠP TIỀN NGAY”.

nạp tiền điện thoại qua thẻ ngân hàng giá tốt nhất

 

Khi đó là bạn sẽ nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng thành công rồi đó. Việc nạp tiền này sẽ được áp dụng cho ba nhà mạng Vinaphone, Viettel hay Mobifone.

Tại hệ thống bạn sẽ được hỗ trợ dịch vụ nạp nhanh với các mệnh giá 10k, 20k 30k…300k, 500k. Khi nạp thành công tài khoản của bạn sẽ nhận được thông báo về mail và cộng trong tài khoản điện thoại.

Một chú ý nhỏ là khi bạn nạp vào tài khoản thì số dư cần đủ thực hiện những giao dịch mà mình muốn. Đồng thời tài khoản ngân hàng của bạn có được hỗ trợ e-banking để chuyển khoản trực tiếp trên smartphone hoặc máy tính có kết nối mạng.

Để tiện lợi không chỉ cho việc nạp tiền điện thoại qua ngân hàng mà cho việc thanh toán trên mạng thì bạn còn có thể đăng ký và sử dụng hình thức internet banking để thanh toán cực kỳ nhanh chóng, thuận tiện nhất.

 

 

Mua thẻ online