Cách thức nạp thẻ trực tuyến cho người yêu nhanh nhất!

Clock Cập nhật: 11/06/2018 10:44:18 AM

Cách thức để bạn nạp thẻ trực tuyến nhanh cho người yêu cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào tha hồ thả sức mua lấy các gói cước mà mình mong muốn.

Bạn đang cần những mã thẻ cào hay mong muốn nạp trực tiếp cho tài khoản không cần phải cào? Vậy với Doithe66.com bạn có thể làm cả hai cách thức trên nạp tiền cho dế cưng của người yêu hay bản thân mình cũng hết sức giản đơn!

Cách thức nạp thẻ trực tuyến cho người yêu nhanh nhất!

Nạp card Mobifone, Vina hay Viettel đều thật đơn giản khi bạn sử dụng trên hệ thống nạp tiền online của Doithe66. Tất cả những thao tác này sẽ được hiện thực hóa trên dế yêu theo cách rất đơn giản. 

Bạn có thể nạp thẻ trực tuyến ngay tại kênh thanh toán và hưởng những mức chiết khấu tương ứng với hai cách là:

Đây là hai cách thức đang được triển khai rộng rãi và được hầu hết các thuê bao hưởng ứng và sử dụng. Và với mỗi cách khác nhau thì bạn cũng sẽ sử dụng khác nhau. Từ đó bạn có thể lựa chọn và đưa ra hình thức phù hợp sử dụng lâu dài.

 card mobifone trực tuyến

Nạp thẻ trực tuyến trên Doithe66.com nhanh chóng – đơn giản!

Hệ thống Doithe66 cho phép các thuê bao của nhà mạng từ Vinaphone, Mobifone cho đến Viettel sẽ được hưởng cả hai cách thức để tăng tài khoản chính, phụ cho thuê bao sử dụng suốt tháng và đợi cho đến kỳ khuyến mãi tiếp theo.

Vậy nên bạn sẽ đăng ký một tài khoản để trở thành tài khoản thành viên (TKTV). Với TKTV này bạn sẽ làm được mọi thứ, sử dụng mọi dịch vụ mà website hỗ trợ. Đồng thời là cầu nối tuyệt vời giữa những thẻ cào và chính bản thân bạn.

Khi đã có TKTV rồi thì bạn sẽ lựa chọn cho mình một trong hai cách thức trên để nạp thẻ trực tuyến nhanh. Và với cách nào thì đều sẽ bắt đầu bằng việc nạp tiền vào TKTV được coi như ví dùng để thanh toán. Số dư sẽ được thay đổi, cập nhật tại Tổng tiền.

Việc nạp tiền vào ví tài khoản của bạn sẽ được thực hiện qua thao tác chuyển khoản. Bạn có thể chuyển nhanh qua ebanking với tài khoản atm hoặc gửi tiền cho một trong những tài khoản mà bạn chọn được trong hệ thống những tài khoản nhận gửi tiền của chúng tôi.

Tiếp đó cùng với nội dung gửi tiền được nghi chính xác và rõ ràng và được gửi đi thì bạn sẽ check lại trong Tổng tiền để biết số dư đã được xử lý hay chưa. Lúc này bạn sẽ nạp card Mobi – hay nạp thẻ trực tuyến thuận lợi nhất.

Lựa chọn cách nạp với mã thẻ, bạn sẽ chọn mua thẻ trực tuyến với MUA MÃ THẺ. Căn cứ số dư trong Tổng tiền và số lượng, mệnh giá muốn mua bạn sẽ chọn lựa nhà mạng và các thông tin cần thiết khác.

Ngay sau đó bạn sẽ Mua thẻ ngay và những mã thẻ cào sẽ được gửi trực tiếp tới địa chỉ email của bạn. Khi bạn nạp card Mobifone bạn sẽ chọn tương ứng với thẻ của nhà mạng Mobi.

Trường hợp bạn muốn nạp ngay vào tài khoản cho bản thân và người thân thì sẽ thực hiện với Nạp tiền điện thoại. Mục này bạn sẽ thấy rất dễ tại trang chủ và bạn cũng thực hiện nạp thẻ trực tuyến tương tự như với cách mua các mã thẻ là điền đầy đủ thông tin, nhưng thay vì chọn nhà cung cấp mã thẻ thì bạn sẽ chọn số điện thoại mình cần nạp và loại hình thuê bao. Khi nạp thành công bạn sẽ kiểm tra tài khoản lại và kiểm tra trong phần thông báo cũng sẽ được gửi về email.

Với hướng dẫn chi tiết nhất trên hi vọng rằng bạn sẽ nhận được những chương trình khuyến mại hấp dẫn của nhà mạng Mobi.

Mua thẻ online