Nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM siêu nhanh, siêu đơn giản!

Clock Cập nhật: 26/02/2018 05:53:04 PM

Nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM một cách siêu nhanh – tiện dụng – và vô cùng đơn giản bằng tài khoản của mình khi thực hiện tại website Doithe66.com đồng thời được hưởng những ưu đãi bất tận.Vậy nên để sử dụng mọi tiện ích mà dế yêu của mình mang lại một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất những hướng dẫn cụ thể trong bài viết ngay sau đây bạn nhé. Nhanh tay lưu lại những thao tác sử dụng để không bỏ lỡ những dịp khuyến mãi 50% vô cùng giá trị!

Nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM siêu nhanh, siêu đơn giản!

Thẻ ngân hàng ATM là một trong những ứng dụng siêu việt mà nền công nghệ hiện đại mang lại cho chúng ta bởi sự tiện dụng và thay thế tuyệt vời cho cách thức sử dụng tiền giấy triệt để nhất trong thời điểm sau này.

Và với Doithe66.com – một sàn thương mại điện tử đã và đang khẳng định mình trong lĩnh vực thanh toán online đã cho ra một phương thức siêu nhanh để dế yêu của bạn có thể nạp đầy trong tài khoản bất cứ lúc nào. Đó là nạp tiền điện thoại trực tuyến qua thẻ ATM được thực hiện sau hai thao tác hết sức giản đơn.

Lúc này đây với thẻ ngân hàng có sẵn bạn sẽ sử dụng mua các mã thẻ cào hay nạp trực tuyến với Doithe66 chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Hãy chuẩn bị số dư rủng rỉnh nhất từ đó mà mọi hoạt động cũng như thanh toán online sẽ không bị ngắt quãng.

Nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM

Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM tại Doithe66.com

Để đảm bảo hai thao tác ngay sau đây được thực hiện dễ dàng nhất bạn cần đăng nhập ngay là sẽ có thể sử dụng mọi dịch vụ. Hãy đảm bảo rằng tài khoản của bạn được đăng ký cùng với địa chỉ email có thể gửi và nhận email. Khi có tài khoản cũng như xác nhận là bạn có thể bắt đầu thực hiện với hai thao tác ngay sau đây:

Bước 1: Nạp tiền vào tài khoản.

Tại Menu chính trong phần Nạp tiền vào tài khoản bạn sẽ lấy cú pháp để tạo tiền đề cho bước nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM đó là:

[Tài khoản] Nap tien mua the cao tai website doithe66.com

Trong đó: Tài khoản là tên tài khoản bạn sử dụng tại D66. Chẳng hạn như tên tài khoản bạn sử dụng là abc@gmail.com thì bạn sẽ thực hiện cú pháp có nội dung là:

acb@gmail.com Nap tien mua the cao tai website doithe66.com.

Cú pháp này sẽ được sử dụng là nội dung chuyển khoản mà bạn chuyển từ tài khoản của mình vào tài khoản nhận tiền của hệ thống. Từ đó thật nhanh chóng hệ thống sẽ cộng tiền cho bạn.

Bước 2: Nạp tiền cho điện thoại

Để thực hiện hoàn tất nạp tiền cho thuê bao điện thoại bằng thẻ ATM bạn sẽ thực hiện khâu này để nạp thẻ cho dế yêu của mình. Ngay tại mục “Nạp tiền điện thoại” lúc này đây bạn sẽ điền các thông tin chính xác về số điện thoại mà bạn muốn nạp vào, mệnh giá cũng như loại thuê bao và các thông tin khác. Cuối cùng là không quên nút Nạp tiền ngay và kiểm tra tài khoản số điện thoại mà mình đã nạp với cú pháp USSD quen thuộc *101#.

Như vậy là bạn đã hoàn thiện hai bước nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM thật nhanh chóng rồi đó. Bạn hãy lưu lại bài viết hay chia sẻ cú pháp cho những ai muốn trải nghiệm cách thức nạp thẻ cào hiện đại này bạn nhé.

 

Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM

>>> Tham khảo chi tiết: Tìm hiểu về nạp tiền điện thoại Vietinbank nhanh tại Doithe66

Lợi ích khi nạp tiền điện thoại bằng thẻ ATM trên hệ thống Doithe66.com

Đây là một trong những hình thức nạp tiền tuy không quá mới mẻ nhưng đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của các thuê bao nhất là giới trẻ và cả những ai thường xuyên bận rộn không có thời gian mua the cao giấy. Hơn nữa, mua thẻ cào giấy đôi khi sẽ tiềm ẩn những rủi ro không đáng có trong quá trình vận chuyển. Chính vì thế, mua thẻ cào online là giải pháp bạn nên nghĩ tới, để vừa tiết kiệm thời gian công sức của mình nhưng cũng lại vừa an toàn, hiệu quả.

Hơn nữa hình thức này về cách thức sử dụng cũng hết sức đơn giản, ngay cả những người chưa từng sử dụng máy tính thì với vài thao tác hướng dẫn như trên cũng có thể thực hiện theo và nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM ngay.

Bạn sẽ không cần thực hiện thao tác *100*[mã_thẻ]# để nạp thẻ nữa bởi hệ thống đã tự động nạp ngay cho tài khoản của bạn.

Và một thông tin tuyệt vời là với những dịp khuyến mãi áp dụng cho các hình thức thì với nạp tiền trực tuyến bằng thẻ ATM như thế này bạn cũng sẽ không bỏ lỡ và nhận về giá trị ưu đãi tương ứng.

Nếu như bạn không có tài khoản ngân hàng thì đừng lo, bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ khi ra trực tiếp ngân hàng để chuyển khoản và thông báo lại cho hệ thống trong mục chat online để thuận lợi cộng tiền trong tài khoản nhanh nhất bạn nhé. Hoặc nếu bạn có nhiều thẻ cào không dùng đến thì cũng có thể đổi ngay và rút tiền về.

Với những lợi ích và hướng dẫn cụ thể nhất mà cách nạp tiền điện thoại qua thẻ ATM trên chắc chắn bạn sẽ luôn có được một phương thức nạp tiền tuyệt vời nhất và hứa hẹn là một cách nạp sẽ thay thế những cách nạp truyền thống dùng tiền mặt.

Mua thẻ online