Thực hư nạp card điện thoại không dùng thẻ cào ra sao?

Clock Cập nhật: 26/02/2018 05:31:47 PM

Nạp card điện thoại và không dùng thẻ cào thực hư và sự tiện lợi ra sao một câu hỏi không ít các thuê bao đã và đang quan tâm để luôn luôn sở hữu cho mình một tài khoản sung túc nhất trên “dế cưng” hay nạp tiền cho các thuê bao 3G hết sức dễ dàng.

Có lẽ đối với những ai chưa từng nạp tiền không dùng thẻ có lẽ sẽ có nhiều bỡ ngỡ và có nhiều câu hỏi cần giải đáp. Bởi vậy với bài viết chi tiết ngay sau đây chắc hẳn bạn sẽ tự có câu trả lời cho bản thân.

Thực hư nạp card điện thoại không dùng thẻ cào ra sao?

Nạp thẻ trực tuyến là một trong những cách mà các nhà mạng đã và đang hỗ trợ song hành với các cách thức khác. Bạn sẽ không cần dùng đến các card để cào thẻ mà vẫn có thể nạp tiền thật nhanh cho tài khoản điện thoại di động.

Chẳng hạn như bạn cần nạp card Viettel 50k, thay vì ban đầu bạn sẽ mua thẻ cào giấy hoặc thẻ cào online và lấy mã thẻ. Ngay sau đó thì thao tác quen thuộc là *100*mãthẻcào# sẽ giúp bạn nạp đầy trong tài khoản gốc và các tài khoản khuyến mãi (nếu bạn nạp vào dịp khuyến mãi).

Còn ở đây khi bạn nạp card điện thoại theo phương thức mới và hết sức hiện đại là cách bắn tiền trực tiếp vào tài khoản nhưng bạn vẫn sẽ được cộng y như khi dùng mã thẻ cào. Phương thức này thật kỳ diệu phải không? Để dễ hiểu nhất bạn có thể sử dụng hệ thống chuyên nạp tiền điện thoại online của chúng tôi – Doithe66.com.

Trước tiên bạn sẽ tự mình tạo cho mình một tài khoản tương ứng địa chỉ email mà mình đã sử dụng từ trước đó hoặc là tạo mới.

Mua thẻ trực tuyến

Cách nạp card điện thoại không dùng thẻ tại Doithe66.com

Khi đã có tài khoản (TKTV) và xác nhận thành công. Từ đó nạp thẻ trực tuyến sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ thả sức sử dụng các dịch vụ gia tăng tài khoản và nhận những khuyến mãi mà nhà mạng triển khai và đặc biệt những dịp khuyến mãi cũng sẽ được cộng tiền bình thường nhất.

Tiếp theo bạn sẽ thực hiện một việc tương đối quan trọng đó là nạp tiền vào TKTV. Bạn sẽ thực hiện theo cú pháp chính xác sẽ được cập nhật ngay trên menu chính tại website của chúng tôi. Bạn sẽ chuyển khoản. Khi đó số tiền tương ứng bạn sẽ nạp card điện thoại nhanh chóng nhất.

Chú ý là số tiền chuyển khoản và tài khoản hỗ trợ chuyển nên chọn với số tài khoản cùng hệ thống ngân hàng để không mất phí chuyển nhiều và chuyển nhanh nhất. Khi tiền về tài khoản của bạn thể hiện qua sự thay đổi của số dư trong Tổng tiền. Lúc này bạn sẽ thực hiện nạp thẻ trực tuyến thật nhanh chóng với bước cụ thể:

  • Số thuê bao bạn sử dụng. Chẳng hạn bạn muốn nạp card Viettel thì điền số điện thoại Viettel mà mình sử dụng.
  • Loại hình thuê bao (trả sau/trả trước) và mệnh giá của card thẻ.
  • Mật khẩu (cấp 2) và địa chỉ email.

Cuối cùng sau đó khi bấm xong nút Nạp tiền ngay thì nạp card điện thoại cho số di động của bạn cũng sẽ thực hiện chỉ trong vài giây. Và trong email của bạn cũng sẽ nhận những thông báo với nội dung về việc thực hiện nạp thẻ vừa rồi.

nạp card điện thoại

Lợi ích khi nạp thẻ trực tuyến với hệ thống Doithe66

Thực hiện nạp tiền trên hệ thống của chúng tôi bạn sẽ hiểu rõ quy trình thực hiện ra sao. Đồng thời bạn cũng nhận về nhiều lợi ích nhất với những lợi ích mà các hình thức khác khó có được như:

  • Nạp card điện thoại không sử dụng thẻ cào, bạn sẽ không cần cào thẻ. Tiền trong mệnh giá thẻ sẽ tự động cộng vào tài khoản. Tương tự khi khuyến mãi bạn cũng sẽ nhận về giá trị tương ứng với mỗi mệnh giá mà mình nạp được.
  • Thuê bao trả sau cũng được nạp cho một cách hết sức dễ dàng. Tuy nhiên với nội dung khuyến mãi chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước thì bạn sẽ không được cộng % giá trị khuyến mãi tương ứng.
  • Nạp card Viettel, Vinaphone và Mobifone cũng diễn ra theo một cách tương tự như nhau và tỷ lệ chiết khấu tùy thuộc vào từng nhà mạng.
  • Ngoài nạp card điện thoại cho thuê bao của mình thì bạn cũng có thể nạp thẻ cho thuê bao khác tương ứng. Theo đó bạn sẽ nạp cho thuê bao của người yêu, người thân, bạn bè hay đối tác rất dễ dàng. Chủ động nạp tiền cho mọi người mà không gặp bất cứ vướng mắc và khó khăn nào khi biết được số điện thoại và loại thuê bao người ấy sử dụng.

Ngoài ra bạn sẽ được hưởng những lợi ích chung khác là có thể mua thẻ cào giá siêu ưu đãi với những mã thẻ điện thoại hay thẻ game giá trị nhất. Khi có những thẻ cào không sử dụng bạn cũng đừng quên hệ thống chúng tôi hỗ trợ cả đổi thẻ sang tiền mặt và bạn sẽ rút về đơn giản nhất.

>>> Nạp card Viettel có những hình thức nào? Thực hư ra sao?

Như vậy với tất cả những thông tin có ích nhất về nạp card điện thoại và thực hiện trên cổng thanh toán số 1 này bạn đã hiểu rõ thực hư thế nào về cách bắn tiền trực tuyến cho tài khoản của di dộng của mình.

Mua thẻ online