Mách bạn cách mua thẻ vcoin bằng sms đơn giản nhất

Clock Cập nhật: 29/03/2018 04:14:59 PM

Mua thẻ vcoin bằng sms đơn giản và tiện lợi như thế nào? Chắc hẳn đây đang là vấn đề được rất nhiều game thủ quan tâm nhất hiện nay, nhất là với những game thủ có các tựa game của nhà phát hành VTC.

Đối với game thủ nói chung, việc tham gia chơi game ngoài việc là một cách giảm stress, xua tan mệt mỏi sau quá trình học tập, làm việc mà còn là sân chơi giúp game thủ thể hiện bản lĩnh, tài năng của bản thân. Và để cho quá trình chơi game được mới mẻ và hấp dẫn hơn, việc nạp thẻ game là điều tất yếu. Với lượng người chơi đông đảo như hiện nay thì đòi hỏi phải có nhiều phương thức nạp tiền vào game sao cho hội tụ đủ 3 yếu tố nhanh gọn, chất lượng và tiết kiệm.

Nắm bắt được tâm lý đó, VTC Intecom – nhà phát hành game và phân phối thẻ thẻ VTC đã cung cấp rất nhiều giải pháp nạp vcoin cho game thủ, trong đó cách mua thẻ vtc bằng sms viettel, vinaphone, mobifone và mua thẻ vcoin online là tiện lợi và nhanh chóng nhất. Cùng tìm hiểu cách mua thẻ vcoin thông qua đầu số của 3 nhà mạng lớn này nhé.

Bạn có biết dịch vụ mua thẻ Vcoin không?

Thẻ vcoin là thẻ game do VTC phát hành, loại thẻ này có chức năng chính là nạp tài khoản game online của VTC phát hành như Audition, Truy kích, Xuất kích,…. Khi nạp thẻ cho game sẽ được quy đổi thành tiền ảo để nâng cấp nhân vật, mua sắm vũ khí, trang phục cho nhân vật trong game.

mua thẻ vcoin

Cũng giống như các loại thẻ cào khác, thẻ vcoin cũng được phát hành dưới 3 dạng: thẻ cào giấy, bán thẻ vcoin onlie trên các website và bán thẻ vcoin bằng sms. Các game thủ khi mua the vtc sẽ phải đến các cửa hàng, đại lý chuyên bán thẻ vcoin của VTC hoặc truy cập vào các website trực tuyến để mua thẻ vtc trực tuyến. Tuy nhiên, việc mua thẻ cào giấy khá tốn kém thời gian, chi phí và tồn đọng nhiều nguy cơ rủi ro trong quá trình mua.

Với những game thủ không muốn mất nhiều thời gian, công sức cho việc đi lại mua thẻ cào vật lý thông thường thì nên lựa chọn các hình thức mua thẻ nạp vcoin khác tiết kiệm và hiệu quả hơn. So với mua thẻ cào giấy truyền thống thì hình thức mua card vtc bằng sms hoặc mua card vtc online đem lại hiệu quả cao hơn nhiều.

Mua thẻ vcoin bằng sms từ 3 nhà mạng viễn thông

Để đáp ứng nhu cầu của game thủ, các nhà mạng lớn như viettel, vinaphone, mobifone đã thi nhau triển khai hàng loạt dịch vụ mua thẻ vcoin bằng tài khoản điện thoại. Mỗi nhà mạng sẽ có các cú pháp tin nhắn khác nhau đến các đầu số tổng đài khác nhau.

mua thẻ vcoin

1. Mua mã thẻ vcoin bằng sms vinaphone

Các game thủ muốn mua mã thẻ vcoin dễ dàng bằng sms mạng vinaphone thì hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây:

VCOIN [Mệnh giá thẻ] gửi 9011

Trong đó: [Mệnh giá thẻ]: bao gồm các mệnh giá 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ

Ví dụ : Để mua mã thẻ vcoin mệnh giá 200.000đ bằng sms vinaphone, bạn soạn tin nhắn như sau:

VCOIN 200000 gửi 9011

Tổng đài sẽ trừ 222.000đ vào tài khoản chính của bạn và gửi sms về cho bạn thông tin mã thẻ vcoin

Lưu ý:

+ Cách mua mã thẻ vcoin bằng sms vinaphone chỉ áp dụng cho các mệnh giá thẻ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ

+ Hạn mức mua mã thẻ vcoin bằng sms mạng vina trong 1 ngày không quá 200.000đ

+ Cước phí dịch vụ là 22% giá trị mỗi mệnh giá thẻ.

+ Đầu số 9011 chỉ áp dụng cho thuê bao Vinaphone

2. Mua thẻ vcoin qua sms mobifone

mua thẻ vcoin

Giống như cách mua thẻ vcoin bằng sms mạng vinaphone, bạn nhắn tin mua thẻ vcoin đến nhà mạng mobi với cú pháp như sau:

VTC EP NAP[Mệnh giá thẻ] [Tên tài khoản] gửi 9029

Trong đó:

- [Mệnh giá thẻ]: Là mệnh giá thẻ vcoin bạn muốn mua có các mệnh giá 5.000đ, 10.000đ, 15.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 40.000đ, 50.000đ, 100.000đ

- [Tên tài khoản]: Là tên tài khoản VTC bạn muốn nạp ( chú ý nhập chính xác để tránh nhầm sang tài khoản khác)

Khác với các nhà mạng khác, khi mua mã thẻ vcoin bằng sms mobi bạn sẽ nhận được 100% giá trị thẻ vcoin mà không bị mất cước phí dịch vụ

Lưu ý:

+ Thời gian nạp thẻ giữa các lần liên tiếp phải hơn 5 giây

+ Hạn mức tối đa để mua thẻ vcoin trong 1 ngày là không quá 500.000đ

+ Trong vòng 30 ngày, khách hàng không được phép sử dụng quá 10 số điện thoại để mua thẻ cho cùng 1 tài khoản.

3. Mua thẻ vcoin bằng sms viettel

Để mua thẻ vcoin bằng sms viettel, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

VCOIN [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó: [Mệnh giá thẻ]: bao gồm các mệnh giá 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ

Ví dụ: Thuê bao muốn mua mã thẻ vcoin bằng sms viettel với mệnh giá 100.000đ thì soạn tin nhắn như sau:

VCOIN 100000 gửi 9150

Sau khi soạn tin nhắn thành công, hệ thống sẽ trừ cước phí vào tài khoản của bạn với số tiền là 115.000đ. Đồng thời, bạn sẽ nhận được mã thẻ vcoin tương ứng với mệnh giá thẻ mà bạn mua về qua tin nhắn điện thoại của mình.

Lưu ý:

+ Cước phí dịch vụ là 15% giá trị mỗi thẻ nạp

+ Khi giao dịch, nhà mạng sẽ trừ tiền ở tài khoản chính của bạn bao gồm mệnh gia sther mà bạn mua cùng với cước phí 15%

+ Mỗi ngày người dùng không thể mua quá 100.000đ

+ Đầu số 9150 chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel

Cách mua card vcoin bằng sms viettel, vinaphone, mobifone tuy đơn giản, nhanh chóng nhưng mức phí dịch vụ khá cao chưa kể hạn mức mua thẻ trong 1 ngày lại thấp. Do đó, nhiều game thủ muốn mua với mệnh giá thẻ lớn hơn như 500.000đ hay 1 triệu hay muốn thực hiện các giao dịch lớn liên quan đên thẻ vcoin thì chỉ có thể lựa chọn hình thức mua thẻ vtc online, mua thẻ vcoin qua thẻ ngân hàng trên các website bán thẻ cào trực tuyến.

Mua thẻ vcoin online tại Doithe66.com

Với thẻ cào điện tử, bạn có thể mua online tại rất nhiều các website cung cấp dịch vụ thẻ cào. Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến website Doithe66.com là địa chỉ có thể giúp bạn mua thẻ vcoin giá rẻ, tiết kiệm và nhanh chóng. Bạn chỉ cần có một thiết bị hỗ trợ kết nối mạng Internet như laptop, smartphone, ipad,… là có thể giải quyết được vấn để mua thẻ vtc ở đâu như mong muốn.

mua thẻ vcoin

Cách mua thẻ vcoin online tại Doithe66.com

Với các bước hướng dẫn sau đây, bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào để mua vcoin trực tuyến nhanh chóng và đơn giản nhất.

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản thành viên tại Doithe66.com

Trong trường hợp bạn chưa phải là thành viên của website để mua thẻ game vtc online thì bạn hãy đăng ký để trở thành thành viên của website. Việc đăng ký này rất nhanh chóng và đơn giản.

Bạn chọn nút đăng ký xuất hiện ngay trên trang chủ của Doithe66.com. Sau đó bạn hãy điền đầy đủ các thông tin sau: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ email, Mật khẩu cấp 1, Nhập lại mật khẩu cấp 1, Mật khẩu cấp 2, Nhập lại mật khẩu cấp 2, Nhập mã kiểm tra

Các thông tin sau khi được nhập đầy đủ, bạn click tiếp vào ô “ Đăng ký ”. Hệ thống website sẽ gửi cho bạn link kích hoạt tài khoản thông qua email bạn đã đăng ký. Bạn chỉ cần mở email, click vào link kích hoạt tài khoản và quá trình đăng ký đã thành công.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên

Sau khi đã đăng ký thành viên, tài khoản của bạn cần có số dư để có thể thanh toán các dịch vụ trực tuyến trên trang web Doithe66.com

Với những tài khoản đã đăng ký thành viên trên Doithe66.com , bạn sẽ thực hiện việc chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng của bạn để nạp tiền vào tài khoản thành viên theo đúng nội dung chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản thành viên như sau:

[tài khoản đăng ký] - Mua the cao dien thoai tai web doithe66.com

Lưu ý: Khi bạn chọn tài khoản của Doithe66.com để chuyển tiền thì tài khoản đó sẽ được mặc định sử dụng trong vòng 12h kể từ lúc bạn gửi thông báo chuyển tiền tới hệ thống. Sau 12h từ khi bạn gửi thông báo chuyển tiền thì bạn mới có thể kích chọn được tài khoản khác. Tức là trong vòng 12h bạn chỉ có thể giao dịch với 1 tài khoản ngân hàng của hệ thống Doithe66.com. Vì thế bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi chọn 1 tài khoản của ngân hàng nào đó của Doithe66.com để giao dịch

Có tiền trong tài khoản thành viên , bạn sẽ kiểm tra trong tài khoản và bắt đầu quá trình mua thẻ điện thoại online tại website. Bạn nhớ thường xuyên cập nhật tài khoản ngân hàng của mình để có thể chuyển khoản đúng, xử lý cộng tiền trong vài giây để thực hiện mọi thao tác một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Bước 3: Đặt lệnh mua the vtc online

mua thẻ vcoin

Sau khi đã có tài khoản thành viên và có số dư trong tài khoản, bạn truy cập vào trang chủ của Doithe66.com, đăng nhập tài khoản và vào mục “Mua thẻ game, thẻ virus, 3G/4G Mobi” và điền các thông tin sau:

+ Chọn nhà cung cấp: VTC  (4%)

+ Mệnh giá thẻ nạp: gồm các mệnh giá từ 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ

+ Số lượng thẻ cần mua

+ Mật khẩu cấp 2

Cuối cùng, sau khâu nhập thông tin giao dịch thì bạn chọn “Mua thẻ ngay”. Hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn.

Bước 4: Kiểm tra email và hoàn tất quá trình giao dịch

Mã thẻ sẽ được hệ thống gửi về bằng email thông báo. Bạn hãy kiểm tra hòm thư email và nhanh chóng tiến hành nạp thẻ thành công.

Trên đây là những thông tin liên quan đến mua thẻ vtc qua sms viettel, vinaphone, mobifone và cách mua thẻ vcoin trực tuyến , hy vọng sẽ hữu ích với khách hàng. Với hệ thống giao dịch thẻ cào thuận tiện như hiện nay và một thiết bị kết nối Internet thì ở mọi nơi mọi lúc game thủ vẫn có thể mua thẻ game thành công. Chúc các bạn có trải nghiệm dịch vụ thú vị trên website Doithe66.com.

Mua thẻ online