Cách mua thẻ điện thoại qua Agribank đơn giản nhất

Clock Cập nhật: 09/06/2018 10:00:23 AM

Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để mua thẻ điện thoại qua Agribank? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết cách mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm Agribank đơn giản nhất như bạn mong muốn.

Dịch vụ mua thẻ điện thoại qua Agribank

Để thuận tiện cho người dùng, các nhà cung cấp mạng đã liên kết với một số ngân hàng lớn như Agribank hay Vietinbank để triển khai dịch vụ mua thẻ điện thoại qua tài khoản ngân hàng như mua thẻ Viettel qua Agribank, mua thẻ vinaphone qua Agribank,…Việc các nhà mạng liên kết với các hệ thống ngân hàng như vậy sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích bất ngờ, đóng vai trò như một kênh giao dịch tiện lợi và nhanh chóng.

mua thẻ điên thoại qua agribank

Mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm Agribank  là cách thức giao dịch mua thẻ cào điện thoại ngay tại các website cung cấp dịch vụ và thanh toán mua thẻ bằng cách sử dụng tài khoản ngân hàng Agribank. Và đối với cách này, bạn sẽ tránh được những nguy cơ, rủi ro khi mua thẻ cào giấy như bị mất tiền, bị mất ví,… hay thẻ bị rách, bị mờ, thẻ giả.

Điều kiện khi mua thẻ điện thoại online qua Agribank

- Tài khoản ngân hàng của bạn tại Agribank phải đăng ký dịch vụ Internet Banking.

- Nếu chưa đăng ký, bạn có thể đến ngay các điểm giao dịch gần nhất của ngân hàng Agribank nhờ tới sự hỗ trợ của các nhân viên diểm giao dịch để được đăng lý một cách nhanh chóng.

- Số dư tối thiểu trong tài khoản ngân hàng Agribank bao gồm cả phí duy trì tài khoản phải đủ lớn để mua được thẻ điện thoại mong muốn.

- Bạn cần có thiết có kết nối mạng Intetrnet như máy tính điện thoại di động, máy tính bảng,… để có thể thực hiện giao dịch mua thẻ điện thoại trực tuyến.

 

mua thẻ điện thoại qua agribank

 

Hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại qua Agribank trên Doithe66.com

Để mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm Agribank đơn giản nhất trên trang web Doithe66.com, bạn cần phải mua thẻ điện thoại online dưới tư cách là thành viên của website thì mới nhận được mức chiết khấu cao nhất. Vì vậy, bạn hãy đăng nhập tài khoản ngay vào website. Hoặc nếu bạn chưa có tài khoản thành viên thì hãy thực hiện các bước dưới đây như sau:

Bước 1: Đăng nhập/ đăng ký tài khoản thành viên tại Doithe66.com

Bạn chọn nút đăng ký xuất hiện ngay trên trang chủ của Doithe66.com. Sau đó bạn hãy điền đầy đủ các thông tin sau:

+ Họ tên

+ Số điện thoại

+ Địa chỉ email

+ Mật khẩu cấp 1

+ Nhập lại mật khẩu cấp 1

+ Mật khẩu cấp 2

+ Nhập lại mật khẩu cấp 2

+ Nhập mã kiểm tra

Các thông tin sau khi được nhập đầy đủ, bạn click tiếp vào ô “ Đăng ký ”. Hệ thống website sẽ gửi cho bạn link kích hoạt tài khoản thông qua email bạn đã đăng ký. Bạn chỉ cần mở email, click vào link kích hoạt tài khoản và quá trình đăng ký đã thành công.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên

Với những tài khoản đã đăng ký thành viên trên Doithe66.com , bạn sẽ thực hiện việc chuyển khoản từ thẻ ATM của Agribank của bạn để nạp tiền vào tài khoản thành viên theo đúng nội dung chuyển khoản từ thẻ ATM sang tài khoản thành viên như sau:

[tài khoản đăng ký] - Mua the cao dien thoai tai web doithe66.com

Bước 3: Đặt lệnh mua thẻ điện thoại bằng thẻ atm Agribank

mua thẻ điện thoại qua agribank

+ Chọn nhà cung cấp

+ Mệnh giá thẻ nạp

+ Số lượng thẻ cần mua

+ Địa chỉ email nhận mã thẻ

+ Mật khẩu cấp 2

Cuối cùng, sau khâu nhập thông tin giao dịch thì bạn chọn “Mua thẻ ngay”. Hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn. Mã thẻ sẽ được hệ thống gửi về bằng email thông báo. Bạn hãy kiểm tra hòm thư email và nhanh chóng tiến hành nạp thẻ thành công.

Mua thẻ online