Nạp tiền Mobifone nhanh nhất – giá rẻ nhất hiện nay

Clock Cập nhật: 09/06/2018 10:36:15 AM

Nạp tiền Mobifone theo cách nhanh nhất – giá rẻ nhất hiện nay mà bạn chỉ có thể thực hiện tại hệ thống Doithe66.com chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay.

Bạn có thể làm gì khi tài khoản Mobi của mình “cháy túi”? Lúc này hãy nhớ đến địa chỉ website mà bạn có thể mua được bất cứ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu.

Nạp tiền Mobifone nhanh nhất – giá rẻ nhất hiện nay!

Với các thuê bao Mobifone bạn có thể sở hữu những mã thẻ cào tiện lợi hơn bao giờ hết khi mua thẻ/nạp tiền cho dế yêu. Và có nhiều cách khác nhau để thuê bao nạp thẻ thành công đó là bạn có thể lựa chọn những cách nạp tiền sau đây:

  • Cách 1: truyền thống.
  • Cách 2: trực tuyến.

Cách nạp tiền Mobifone truyền thống nghĩa là bạn sẽ mua thẻ cào giấy (mã thẻ in sau lớp tráng bạc) sử dụng tiền mặt, chiết khấu thấp thậm chí là không có. Còn cách mua trực tuyến thì bạn sẽ mua trên mạng và không dùng đến tiền mặt, chiết khấu cao. 

Với cả hai cách vẫn đang tồn tại song hành với nhau. Bởi tùy từng điều kiện mà người tiêu dùng có thể lựa chọn. Tuy nhiên khi cần mua với số lượng nhiều, mệnh giá lớn thì bạn nên mua trực tuyến đặc biệt trên website mua thẻ điện thoại online. Doithe66 để được đảm bảo mọi quyền lợi & hưởng những chính sách tốt nhất – giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

nạp thẻ mobifone

Các cách nạp tiền Mobifone trên Doithe66.com

Tại đây bạn sẽ không dùng tiền mặt để trực tiếp mua mã thẻ cào nữa mà chỉ cần sử dụng ví tiền điện tử của mình để thanh toán hết sức đơn giản!

Hai cách nạp tiền cho thuê bao Mobifone mà bạn có thể sử dụng không dùng tiền mặt, mua trực tuyến đó là:

- Cách thứ nhất: mua mã thẻ.

- Cách thứ hai: nạp tiền điện thoại.

Để trang bị cho mình những tác chính xác nhất và thực hiện nhanh nhất thì bạn sẽ thực hiện tuần tự sau các bước để mua thẻ, nạp tiền Mobifone như sau:

- Bước thứ nhất: tạo tài khoản & đăng nhập.

- Bước thứ hai: nạp tiền trong ví.

- Bước thứ ba: mua mã thẻ hoặc nạp tiền điện thoại.

Thật đơn giản để bạn thực hiện hai bước đầu tiên, bạn chỉ lưu ý là khi nạp tiền trong ví thì chú ý cú pháp & nội dung chuyển khoản để nạp với số tiền bất kỳ đủ để mua được các mã thẻ cào hoặc nạp tiền trực tiếp cho số di động Mobifone. Ngoài dịch vụ mua thẻ cào tại doithe66.com còn cung cấp dịch vụ mua thẻ game online 

Khi đó bạn sẽ nạp tiền Mobifone với bước thứ ba. Lúc này bạn có thể chọn chỉ một trong hai mục trên trang chủ. Nếu chọn mua mã thẻ thì bạn sẽ vẫn thực hiện nạp từ mã thẻ như thông thường (mã thẻ sẽ được gửi tại hòm thư điện tử của bạn).

Còn với chức năng nạp tiền điện thoại bạn sẽ nạp ngay trực tiếp cho số thuê bao. Cả hai cách này khi được khuyến mãi hay ưu đãi của nhà mạng đều sẽ nhận được.

Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt nhất & nạp tiền Mobifone thật thuận tiện trên hệ thống của chúng tôi!

Mua thẻ online