Cách đổi card Viettel sang Mobi trên Doithe66.com

Clock Cập nhật: 04/05/2018 03:29:34 PM

Có thể bạn nghĩ việc đổi card Viettel sang Mobi không thể dễ dàng thực hiện, tuy vậy tại Doithe66.com thì việc đó lại có thể thực hiện được một cách vô cùng đơn giản.

doi-card-viett-sang-card-zing

Tại sao bạn cần đổi card Viettel sang Mobi?

Có một giả thiết đặt ra là làm sao có thể dễ dàng đổi thẻ Viettel sang Mobi hoặc ngược lại dễ dàng nhất và khi nào thì cần thực hiện hai hình thức này? Trên thực tế có rất nhiều trường hợp mua nhầm mã thẻ cào của một nhà mạng khác do không để ý trong lúc mua; hoặc bạn được biếu, tặng thẻ Viettel mà thuê bao bạn dùng lại là Mobifone; và cũng có thuê bao Viettel của bạn đã “lo căng tài khoản” mà số Mobi lại chẳng còn xu nào mà đang trong dịp khuyến mãi nạp thẻ. Chính vì vậy đổi card Viettel sang Mobi trở lên cần thiết và bạn đang loay hoay không biết nên thực hiện như thế nào và ở đâu để đổi những mã thẻ của mình

  • Tại Dotihe66.com, khi đăng ký tài khoản thành viên ngoài dịch vụ đổi thẻ cào tiện lợi, khách hàng còn được hỗ trợ thêm cách nạp thẻ Viettel với chiết khấu ưu đãi nhất, thời gian thực hiện giao dịch nhanh chóng nhất.

Doithe66.com ra đời như một lẽ tất yếu để phục vụ tất cả những nhu cầu đổi thẻ cào giúp ai ai cũng có thể mua những mã thẻ mà mình muốn mà không cần phải có ATM và cũng là để giải quyết tình trạng dư thừa của những thẻ game cũng như thẻ điện thoại nói chung đặc biệt là đổi card Viettel sang thẻ Mobi. Vậy, việc đổi card đó có dễ thực hiện và thực hiện như thế nào? Câu trả lời bạn sẽ tìm trong phần tiếp theo dưới đây cùng với việc cào những card Viettel cần đổi thực hiện luôn là sẽ biết dễ thực hay không nhé.

Cách đổi card Viettel sang Mobi trên Doithe66.com

Với những card Viettel mà mình có sẵn bạn hãy cào trên lớp tráng bạc để lấy thông tin mã thẻ và số seri. Tiếp theo bạn tìm trên hệ thống trang chủ của Doithe66.com phần chữ in “đổi thẻ cào thành tiền mặt” rất dễ thấy. Lưu ý bạn hãy chắc chắn là mình đã lập tài khoản và trở thành thành viên của Doithe66.com rồi nhé. Nếu đây là lần đầu bạn đến với website và muốn thực hiện đổi card thành tiền mặt thì hãy tìm ngay đến phần đăng ký ô màu xanh trên cùng của trang web để tiến hành lập tài khoản. Việc lập tài khoản này là bước đầu tiên của đổi card Viettel sang Mobi cũng là bước quan trọng để bạn làm mọi hoạt động và sử dụng tất cả những tính năng mà website cung cấp.

Lập tài khoản thành viên thành công bạn sẽ trở lại trang chủ tìm đến phần giới thiệu ở trên thực hiện đổi card Viettel. Lúc này những mã thẻ và số seri tương ứng của bạn sẽ được sử dụng. Bạn điền những thông tin đó và không quên bấm “Đổi thẻ ngay”. Với tiền đổi được từ card Viettel bạn sẽ dùng để mua mã thẻ Mobi mà mình cần.

Tiếp tục trên trang chủ bạn tìm “Mua mã thẻ”. Tại đây, bạn sẽ thực hiện mua thẻ điện thoại Mobifone cần thiết để hoàn tất đổi card Viettel sang Mobi bằng việc sau khi điền những thông tin và bấm “Mua thẻ ngay”. Lúc này mã thẻ cào Mobifone của bạn đã ở trong email của bạn và bạn có thể thực hiện nạp tiền Mobifone bất cứ lúc nào và không bỏ lỡ khuyến mãi của nhà mạng.

Như vậy, đổi card Viettel lấy thẻ Mobifone được tiến hành với 3 bước trên Doithe66.com nếu là lần đầu tiên bạn truy cập và chưa có tài khoản trên hệ thống và khi bạn đã từng đổi các mã thẻ khác rồi thì sẽ chỉ còn hai bước sau:

Bước 1: Đổi card Viettel.

Bước 2: Mua thẻ Mobi.

Với hướng dẫn chi tiết và tự mình thực hiện chắc chắn bạn đã hiểu rõ đổi card Viettel sang Mobi là dễ dàng hay không rồi phải không? Doithe66.com địa chỉ thu mua thẻ điện thoại, thẻ game chiết khấu thấp nhất, đăng ký tài khoản miễn phí và sử dụng dịch vụ ngay!

Mua thẻ online