Viettel tưng bừng khuyến mãi ngày vàng 31/7

Clock Cập nhật: 09/06/2018 08:35:25 AM

Thuê bao của bạn đang hết tiền? Ban không thể liên lạc với bạn bè hay người thân? Nếu bạn là thuê bao Viettel thì đừng lo lắng vì sắp tới ngày 31/7 nhà mạng sẽ tung ra chương trình khuyến mãi ngày vàng Viettel với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của người dùng mạng di động, Viettel đã cho ra món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa với mong muốn giúp khách hàng Viettel kịp thời bổ sung năng lượng cho tài khoản sau thời gian sử dụng để duy trì kết nối liên lạc và gia hạn các gói dịch vụ đang sử dụng cho chu kỳ tiếp theo.

khuyen-mai-ngay-vang-viettel

Viettel triển khai chương trình khuyến mãi ngày Vàng 31/07/2107

Đặc biệt chương trình khuyến mại Vietltel này chỉ có trong một ngày duy nhất bắt đầu từ 00h00 ngày 31/7/2017 đến 23h59 cùng ngày. Với phạm vi áp dụng khuyến mãi là trên toàn quốc.

Với lần khuyến mại này các đối tượng của Viettel là các thuê bao di động và Homephone trả trước đang hoạt động, trừ thuê bao các gói Tourist. Bạn có thể nhận ưu đãi bắng tất cả mọi hình thức nạp thẻ.

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng Viettel tham gia nạp tiền điện thoại vào ngày 31/7 sẽ được nhận thêm 50% giá trị thẻ nạp nhờ ưu đãi từ nhà mạng. Tùy vào gói trước thuê bao trả trước đã đăng ký khi hòa mạng mà Viettel có quy định sử dụng tài khoản khuyến mãi khác nhau, cụ thể:

+ 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao Tomato690 chỉ có thể sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel với thời gian dùng không giới hạn.

+ 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao Homephone trả trước và thuê bao di động có thể sử dụng cho mục đích gọi thoại và nhắn tin cả nội mạng Viettel và liên mạng và thời gian sử dụng tài khoản này không hạn định.

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 31/7/2017 đồng thời cũng không  phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ nên khách hàng có thể nạp bao nhiêu tùy ý đến khi tài khoản đạt mốc số dư như mong đợi.

Các bạn hãy nhanh  tay chuẩn bị trước để đến ngày 31/7 có thể nạp tiền điện thoại với chương trình khuyến mãi 50% của Viettel nhé!

Mua thẻ online