Thu mua thẻ cào điện thoại online giá tốt nhất

Clock Cập nhật: 09/06/2018 08:57:55 AM

Các bạn có nhiều thẻ điện thoại, các bạn kiếm được từ việc chơi game hay nhiều các hình thức giải trí khác. Nhưng dế yêu của các bạn thì đã căng tràn sức sống vậy thì làm sao để tối ưu nhất những thẻ cào mà các bạn có. Dịch vụ thu mua thẻ cào hay nói cách khác là đổi thẻ cào thành tiền mặt là dịch vụ trực tuyến giúp bạn quy đổi thẻ cào điện thoại, thẻ cào game chưa sử dụng thành tiền thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

Website thu mua thẻ cào điện thoại giá tốt nhất

Doithe66.com là địa chỉ chuyên bán thẻ điện thoại, mua mã thẻ điện thoại, thẻ cào game online với mức chiết khấu tốt nhất, với thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone, … bạn đều có thể đơn giản quy đổi thành tiền bằng một vài thao tác đơn giản ngay trên website.

Không chỉ có mức chiết khấu tốt mà doithe66.com còn là lựa chọn hàng đầu và tốt nhất dành cho bạn với hệ thống bảo mật tài khoản, mã hóa dữ liệu tất cả thông tin tài khoản, thông tin giao dịch đều được xử lý và mã hóa an toàn. Rút tiền về tài khoản ngân hàng nhanh chóng có lẽ là điều khiến khách hàng mong muốn nhất.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại doithe66.com

Để sử dụng các dịch vụ bạn cần đăng ký tài khoản, cập nhật thông tin cá nhân và thông tin tài khoản ngân hàng. Thông tin tài khoản ngân hàng giúp bạn nhận tiền khi thực hiện rút tiền.

Tiếp theo bạn thực hiện nạp thẻ điện thoại vào tài khoản của mình trên doithe66.com, chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền” chọn loại thẻ cào nhập mã thẻ và số serial sau đó nạp thẻ. Mỗi thẻ cào của các nhà mạng khác nhau sẽ có mức chiết khấu khác nhau.

Sau khi đã nạp thẻ cào vào tài khoản và được cộng tiền đầy đủ cho các thẻ cào bạn có thể sử dụng số tiền này để mua thẻ cào điện thoại, thẻ game hay nạp tiền điện thoại online và hoàn toàn có thể rút số tiền trên về tài khoản ngân hàng bằng cách đặt lệnh rút tiền.

thu-mua-the-dien-thoai

Những tiện ích chỉ có tại website doithe66.com

  • Chiết khấu thấp áp dụng cho tất cả thẻ cào điện thoại hay thẻ cào game Gate: 12.5%, Megacard: 11%,…
  • Rút tiền tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày nghỉ lễ hay tết.
  • Không giới hạn số tiền và số lần rút tiền, dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi.
  • Hỗ trợ khách hàng, đối soát sản lượng, kiểm tra thẻ nhanh chóng, chính xác.
  • Tích hợp thanh toán thẻ cào trực tuyến cho hệ thống thương mại điện tử hoàn toàn miễn phí.

Với rất nhiều tiện ích doithe66.com luôn là địa chỉ thu mua thẻ cào điện thoại online được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất với khách hàng có nhu cầu đổi thẻ cào ra tiền mặt. Đăng ký và sử dụng dịch vụ ngay để nhận những ưu đãi lớn nhất.

Mua thẻ online