Thông tin mới nhất về gói cước 4G HDY Mobifone

Clock Cập nhật: 09/06/2018 09:14:31 AM

Có thể nói rằng, gói cước 4G HDY Mobifone là gói cước xem Youtube trên nền công nghệ 4G cực kỳ hấp dẫn, dành cho các tín đồ sử dụng điện thoại di động Smartphone. Đây là gói cước được rất nhiều người dùng mong chờ và ưa thích rất nhiều bởi những vượt tội của nó. Sau đây là thông tin mới nhất về gói cước 4G HDY Mobifone

Chỉ với cước phí 150.000đ/tháng, gói cước giúp cho khách hàng của mình có thể thỏa thích xem Youtube không tốn cước, mà còn được nhận thêm dung  lượng data 4GB truy cập được cả những web khác. Nhưng còn rất nhiều những thông tin thú vị và ưu đãi hơn nữa mà tôi sẽ đề cập trong nội dung dưới đây, khi các bạn tham khảo gói cước 4G HDY Mobifone

4g-mobifone

Thông tin hấp dẫn nhất về gói cước 4G HDY Mobifone

Giờ đây, không cần phải sử dụng wifi thì khách hàng mới có thể vào Youtube xem các chương trình giải trí nữa, mà chỉ với gói cước 4G HDY Mobifone mọi chuyện cũng trở lên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

+ Để đăng ký thành công gói cước, khách hàng chỉ phải bỏ ra 150.000đ cho 30 ngày sử dụng. Nếu điện thoại của bạn chưa đủ tiền có thể tham khảo cách nạp tiền điện thoại Mobifone cũng như các mệnh giá thẻ cào Mobifone và nạp tiền để đăng ký tham gia dịch vụ ngay.

+ Những đối tượng khách hàng được đăng ký gói cước: Tất cả thuê bao điện thoại trả trước, trả sau thuộc danh sách. Muốn kiểm tra xem mình có phải là người may mắn được đăng ký gói này không, bạn chủ động soạn tin nhắn theo cú pháp: KT 4G gửi 789.

+ Điều kiện để sử dụng gói cước 4G Mobifone

- Bạn là khách hàng đang dùng sim 4G

- Bạn sống tại những khu vực có sóng 4G

- Và quan trọng là thiết bị của bạn phải được hỗ trợ 4G

Nếu thiết bị điện thoại của bạn chưa đổi sim 4G Mobifone, thì hãy nhanh chân đến cửa hàng ủy quyền thương hiệu viễn thông Mobifone gần nơi bạn sống nhất để có thể được đổi sim miễn phí.

Cách đăng ký gói cước 4G HDY Mobifone xem Youtube

Việc đăng ký gói cước 4G Mobifone thành công, mở ra cho bạn những niềm vui chưa bao giờ bạn được thử. Mang đến cho bạn cơ hội được tận hưởng công nghệ 4G theo đúng sở thích và niềm đam mê của mình.

Cú pháp của gói cước khách hàng soạn tin nhắn như sau:

ON HDY gửi 9084

Sau khi gửi tin nhắn thành công đến đầu số 9084, bạn hãy tắt nguồn để khởi động lại máy của mình, sau đó bật 4G lên là sử dụng bình thường.

Tên gói

Cách đăng ký

Giá cước

Ưu đãi xem Youtube

Ưu đãi data

Hạn sử dụng

HDY

ON HDY gửi 9084

150.000đ

Miễn phí 40GB  truy cập Youtube/ FPT Play

4GB

30 ngày

Đăng kí gói cước 4g hdy

Một số chú ý trong quá trình sử dụng gói cước 4G HDY Mobifone

Gói cước 4G HDY Mobifone hòa mạng Mobifone có tính năng tự động gia hạn. Có nghĩa là hàng tháng, sau khi hết chu kỳ sử dụng, bạn không phải mất thời gian đi đăng ký nữa. Chỉ cần trong tài khoản chính của bạn có số tiền bằng tiền cước 150.000đ, thì hệ thống tự động kích hoạt đăng ký gói cước cho bạn dùng.

Còn bạn muốn được tự đăng ký gói cước hàng tháng, không muốn hệ thống tự động gia hạn nữa, hãy soạn tin nhắn hủy theo cú pháp: KGH gửi 999.

Để kiểm tra dung lượng data tốc độ cao còn lại bao nhiêu và đã dùng hết bao nhiêu, khách hàng soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp: KT HDY gửi 999.

Nếu trong quá trình sử dụng, bạn thấy gói cước không phù hợp với nhu cầu nữa, hãy soạn tin nhắn hủy gói cước theo cú pháp: HUY HDY gửi 999.

Thật sự, gói cước 4G HDY Mobifone vô cùng thích hợp cho những khách hàng yêu thích việc xem các chương trình hài giải trí, các MV hot nhất trong tuần hay những video vui nhộn. Chúc các bạn đăng ký thành công và sử dụng thật thoải mái. Trân trọng cảm ơn!

Mua thẻ online