Thông tin Gói cước VinaXtra Vinaphone

Clock Cập nhật: 09/06/2018 09:51:56 AM

Gói cước VinaXtra Vinaphone là một gói cước nghe gọi mãi mãi của nhà mạng Vinaphone là lựa chọn phù hợp cho những ai cần duy trì kết nối thường xuyên mà ít tiêu dùng. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể hiểu rõ nhất về gói cưới VinaXtra Vinaphone.

Gói cước VinaXtra Vinaphone là gói cước hòa mạng trả trước thông dụng nhất của nhà mạng Vinaphone tính đến thời điểm hiện tại.  Đa số các bạn di động thường quan tâm và lựa chọn sử dụng gói cước này bởi tính năng vô cùng hữu ích: Nghe, gọi mãi mãi. Bạn có thể nạp tiền điện thoại Vinaphone như các thuê bao trả trước khác để duy trì hoạt động.

goi-thue-bao-vinaxtra-vinaphone

Nội dung và hòa mạng gói cước VinaXtra Vinaphone:

– Tên gói cước: VinaXtra Vinaphone.

– Loại hình hòa mạng: Thuê bao trả trước.

– Giá bộ KIT: Chỉ 50.000 đồng/sim (trong đó, gồm: 25.000 đồng cước hòa mạng và 25.000 đồng tiền sim).

– Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc.

Bạn có thể lựa chọn hai hình thức hòa mạng gói nghe gọi mãi mãi VinaXtra sau:

Hòa mạng thuê bao mới:

Đây là hình thức khá đơn giản và thông dụng, bạn chỉ cần mang chứng minh nhân dân của mình đến trực tiếp các điểm giao dịch Vinaphone để mua bộ KIT VinaXtra và kích hoạt sử dụng. Phí dịch vụ được tính theo quy định, tức 50.000 đồng/sim.

– Chuyển đổi hòa mạng:

Nếu đang sử dụng một sim di động trả trước Vinaphone, bạn có thể linh hoạt chuyển đổi sang gói cước VinaXtra Vinaphone chỉ với một tin nhắn thao tác trực tiếp trên điện thoại. Cách thức thực hiện như sau: VINAXTRA gửi 900. Tiếp tục soạn: YES gửi 900 để chuyển đổi sang gói cước VinaXtra thành công.

Thông tin cần biết khi sử dụng gói cước VinaXtra Vinaphone:

+ Cước gọi ngoại mạng: 1.780 đồng/phút.

+ Cước gọi nội mạng Vinaphone + cố định VNPT: 1.580 đồng/phút.

+ Cước nhắn tin nội mạng: 200 đồng/sms.

+ Cước nhắn tin ngoại mạng: 250 đồng/sms

Theo mức giá niêm yết chung của nhà mạngVới những thông tin trên bạn có thể hiểu vì sao gói cước VinaXtra Vinaphone lại hot đến vậy. Và bạn hoàn toàn có thể đăng ký hòa mạng cho mình một sim VinaExtra ngay hôm nay để sử dụng nhé!

Mua thẻ online