Thẻ Bit nạp game gì và các mệnh giá thẻ Bit mới nhất

Clock Cập nhật: 09/06/2018 11:01:18 AM

Bạn đã và đang sử dụng thẻ Bit? Bạn có biết thẻ Bit nạp cho game gì? Các mệnh giá thẻ Bit đang có trên thị trường hiện nay? Và ở đâu bán thẻ bit uy tín, giá rẻ nhát trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Thẻ Bit là gì? Thẻ Bit nạp game gì?

Với những ai từng tham gia các siêu phẩm game như Truy kích, Đồ long ký, Ngạo kiếm vô song… hẳn không còn xa lạ gì với thẻ Bit. Bởi đây là thẻ game chính để game thủ nạp tiền tiền điện thoại mua vật phẩm, nâng cấp trang bị, nhân vật ảo trong game… Thật vậy, thẻ Bit có thể sử dụng để nạp chung đồng thời cho nhiều nhà phát hành game ở Việt Nam hiện nay như CMN, Gosu, SGame, SSGame, IWin…  Và thẻ bit còn được sử dụng để nạp rất nhiều các game khác. Chính vì như vậy mà thẻ bit được sử dụng rộng rãi, được bày bán mọi nơi để phục vụ nhu cầu của các game thủ.

Các mệnh giá thẻ Bit hiện có

Tính đến thời điểm này, trên thị trường thẻ Bit được Qpal phát hành dưới 2 dạng là thẻ cào giấy và nạp thẻ game online với giá trị sử dụng như nhau trên tất cả mệnh giá thẻ Bit như: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ, 1.000.000đ, 2.000.000đ và cuối cùng là 5.000.000đ. Tùy từng đối tượng và mục đích sử dụng mà mệnh giá thẻ Bit sẽ được người dùng lựa chọn tương ứng.
 
cac-menh-gia-the-bit-moi-nhat
 
Và giống như thẻ cào thông thường, thẻ Bit cũng bao gồm 3 thông số quan trọng đó là mã thẻ, số serial và hạn sử dụng của thẻ cào.
 
Ngoài chức năng chính dùng để nạp tiền điện thoại vào game như đã nói ở trên, thẻ Bit đa năng giống như thẻ cào điện thoại đều có tính năng thanh toán online như khi mua thẻ điện thoại trực tuyến, thanh toán cước phí dịch vụ… Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi thẻ bit sang tiền mặt hoặc đổi sang thẻ cào khác dễ dàng thông qua dịch vụ đổi thẻ cào trực tuyến được cung cấp tại Doithe66.com.
 
Các bạn có thể truy cập doithe66.com để mua và hưởng rất nhiều các dịch vụ ưu đãi khi mua các loại thẻ khác nhau rất nhanh chóng, tiện lợi, đáp ứng được nhiều nhu cầu người dùng và đặc biệt giá thành rất rẻ. Đáng là một địa chỉ mua thẻ điện thoại mà các bạn nên tham khảo.
Trên đây là thông tin về thẻ Bit và các mệnh giá thẻ Bit hiện có trên thị trường cho những bạn nào cần. Chúc bạn sử dụng thẻ Bit hiệu quả và hợp lý nhất!
Mua thẻ online