Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ trực tuyến

Clock Cập nhật: 17/01/2018 10:29:20 AM

Dịch vụ đổi thẻ cào trực tuyến luôn tồn tại những điểm tiện lợi cho người sử dụng giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiện bạc tuy nhiên song song với đó luôn tồn tại những điểm xấu mà nếu không để ý bạn có thể bị lừa gạt, chiếm đoạt tài sản bất kể lúc nào.

Với dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt cũng vậy, thời gian gần đây không ít trường hợp lợi dụng uy tín của các website để lừa gạt khách hàng, một vài khách hàng bị đối tượng xấu gửi tin nhắn với nội dung trúng thưởng thẻ cào và yêu cầu click vào đường link để nhận thưởng, thực chất khi người dùng click vào link sẽ bị theo dõi thao tác trên máy tính qua phần mềm gọi là Keylogger.

 

Xem thêm: https://doithe66.com/tin-tuc/cach-nap-tien-mobifone-so-ngay-su-dung-khi-nap-the-mobifone-1143.html

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ trực tuyến.

Để tránh các trường hợp lừa đảo khi sử dụng dịch vụ trực tuyến, không ai hết mà bạn cần chính là người quyết định. Trước khi sử dụng dịch vụ bạn cần tìm hiểu các thông tin sau:

- Thông tin liên hệ của website có chính xác không? Bạn cần đảm bảo có thể liên hệ được với bộ phận hỗ trợ để giải quyết các vấn đề khi có.

- Số hotline hay phương thức chăm sóc khách hàng khác có đang hoạt động không?

- Mức giá, chiết khấu bạn nhận được đã là tốt nhất chưa? Hay vẫn còn những địa chỉ khác tốt hơn.

- Tham khảo ý kiến những người đã sử dụng dịch vụ, để đánh giá thêm độ uy tín của website.

Trên đây là một vài điểm lưu ý giúp bạn chọn một địa chỉ an toàn khi sử dụng dịch vụ trực tuyến tuy nhiên trong quá trình sử dụng nếu nhẹ dạ bạn vẫn có thể bị lừa bởi các đối tượng xấu chuyên tìm mọi cách lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Nếu nhận được tin nhắn trúng thưởng, khuyến mại và yêu cầu thực hiện làm theo một thao tác nào đó việc đầu tiên là bạn cần liên hệ lại với đơn vị cung cấp để kiểm tra tính chính xác của thông tin và kiểm tra tài khoản gửi yêu cầu tới bạn là ai, có tin cậy hay không?

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại doithe66.com

Là một website thu mua thẻ cào với chiết khấu tốt nhất, doithe66.com đã và đang nhận được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng sử dụng trực tuyến trên cả nước, ngoài ưu đãi về chiết khấu doithe66.com còn những tiện lợi như sau:

- Rút tiền về tài khoản ngân hàng tới 22h00 tất cả các ngày, áp dụng cho tất cả các ngân hàng tại Việt Nam.

- Nhận tiền về tài khoản ngân hàng trong 5 phút.

- Hỗ trợ đối soát, kiểm tra thẻ nhanh chóng, chính xác nhất.

- Cung cấp giải pháp thanh toán thẻ cào trực tuyến cho các website, ứng dụng thương mại điện tử.

Đăng ký và sử dụng dịch vụ tại doithe66.com ngay để nhận những ưu đãi lớn nhất ngay từ hôm nay.

Mua thẻ online