Làm thế nào để lấy lại mật khẩu khi quên mật khẩu đăng nhập?

Clock Cập nhật: 17/01/2018 09:46:31 AM

Quý khách hàng khi đang sử dụng các dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền, mua mã thẻ cào và nạp tiền điện thoại của hệ thống Doithe66.com gặp phải tình trạng quên mật khẩu đăng nhập vào tài khoản, dẫn đến không thể đăng nhập vào hệ thống để sử dụng dịch vụ được. Vậy làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập vào tài khoản của bạn trên hệ thống? Doithe66.com sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách lấy lại mật khẩu đăng nhập.

Quý khách hàng khi đang sử dụng các dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền, mua mã thẻ cào và nạp tiền điện thoại của hệ thống Doithe66.com gặp phải tình trạng quên mật khẩu đăng nhập vào tài khoản, dẫn đến không thể đăng nhập vào hệ thống để sử dụng dịch vụ được. Vậy làm thế nào để lấy lại mật khẩu đăng nhập vào tài khoản của bạn trên hệ thống? Doithe66.com sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách lấy lại mật khẩu đăng nhập.

Lấy lại mật khẩu đăng nhập như thế nào?

Mật khẩu đăng nhập chính là chìa khóa để bạn truy cập vào hệ thống website của Doithe66.com để thực hiện các giao dịch. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng cần phải đăng nhập vào tài khoản của bạn trên hệ thống. Thế nhưng, không may các bạn lại quên mất mật khẩu đăng nhập của mình, trong tài khoản của bạn đang còn tích hợp rất nhiều thẻ cào, tiền… bạn rất lo lắng và không biết phải lấy lại mật khẩu như thế nào.

Mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết về cách lấy lại mật khẩu ngay trên trang chủ của hệ thống vừa đơn giản lại vừa nhanh chóng.

Cách lấy lại mật khẩu đăng nhập

Để lấy lại mật khẩu đăng nhập của mình, trước tiên bạn cần truy cập vào địa chỉ https://doithe66.com

Sau đó clcik vào mục “Đăng nhập” phía trên cùng bên tay phải của trang chủ  để thực hiện lấy lại mật khẩu.

Một hộp thoại sẽ xuất hiện, bạn cần nhập chính xác địa chỉ email vào ô bên dưới.

/doi-the-cao-thanh-tien

Lấy lại mật khẩu 

Lưu ý: Địa chỉ email phải là địa chỉ mail mà bạn sử dụng để đăng ký tài khoản trên hệ thống Doithe66.com

Sau khi nhập xong địa chỉ mail thì bạn thực hiện lệnh “GỬI LẠI MẬT KHẨU” như trên hình.

Cuối cùng, bạn cần vào email của bạn để lấy lại thông tin mật khẩu (Hệ thống website Doithe66.com sẽ gửi lại mật khẩu vào địa chỉ email này).

Bạn hãy thoát ra khỏi hệ thống và tiến hành truy cập và đăng nhập như bình thường với mật khẩu mà hệ thống cấp lại cho bạn.

Như thế, việc lấy lại mật khẩu trên hệ thống Doithe66.com vô cùng đơn giản. Nếu quý khách nào không may quên mất mật khẩu đăng nhập thì hãy thực hiện theo cách trên đây. Chúc quý khách sử dụng dịch vụ vui vẻ!

>>>>Xem thêm: https://doithe66.com/tin-tuc/doi-card-dien-thoai-thanh-tien-mat-133.html

Mua thẻ online