kiểm tra tình trạng thẻ cào vinaphone?

Clock Cập nhật: 17/01/2018 10:43:51 AM

Khi sử dụng thẻ cào Vinaphone để nạp tiền điện thoại, nạp tiền cho các ứng dụng thương mại điện tử hay đổi thẻ cào thành tiền bạn cần biết một số thông tin như thẻ cào Vinaphone có bao nhiêu số?, serial có bao nhiều số?,hay thẻ đã được sử dụng chưa?

 
Việc kiểm tra thẻ cào Vinaphone đã được sử dụng chưa giúp bạn biết được tình trạng của thẻ cào Vinaphone, được kích hoạt chưa? đã hoặc chưa sử dụng và sử dụng với mục đích gì? Khi đổi thẻ cào tại doithe66.com hay bất kỳ một website thu mua thẻ cào nào khác nếu khi giao dịch không thành công việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra lại các thông tin mình đã nhập có đúng hay không?, sau đó kiểm tra tình trạng thẻ cào nếu bạn muốn biết rõ hơn các thông tin của thẻ cào.

Trong khi mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng, đại lý đôi khi chúng ta mua phải những thẻ cào đã bị sử dụng hay thẻ cào bị các đối tượng xấu làm giả nên việc kiểm tra tình trạng thẻ cào đôi khi cần thiết.

Nạp thẻ Vinaphone online

Cách kiểm tra tình trạng thẻ cào Vinaphone

Cách đơn giản nhất đó là gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone: 18001091 (miễn phí) hoặc 9191 (200đ/phút), yêu cầu kiểm tra thông tin thẻ cào sau đó cung cấp số serial của thẻ cào muốn kiếm tra để các nhân viên kiểm tra và cung cấp thông tin? Bạn có thể biết thẻ cào đã được kích hoạt chưa? Thẻ đã được sử dụng hay chưa? Nếu đã sử dụng thì chúng được sử dụng với mục đích gì? Nạp cho số điện thoại nào?

Tại doithe66.com có một số trường hợp khách hàng không thực hiện đổi thẻ cào thành tiền được do lỗi, nhưng không biết lỗi do đâu và cách giải quyết như thế nào? Trong các trường hợp này ngoài cách nhờ tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng doithe66.com bạn có thể chủ động kiểm tra thông tin thẻ cào Vinaphone bằng cách gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone.

 

Mua thẻ online