Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/07/2017

Clock Cập nhật: 11/06/2018 08:59:46 AM

Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp vào mỗi thứ 6 hằng tuần là chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho quý khách hàng tham gia hòa mạng mới với các gói cước trả trước của nhà mạng trong tháng này. Trương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng nhà mạng Vina.

Theo đó, quý khách hàng hòa mạng mới thành công khi tham gia nạp tiền điện thoại vào các ngày thứ 6 hàng tuần sẽ nhận được chương trình ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ vào tài khoản khuyến mãi sử dụng đến hết tháng

Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 28/7/2017 thứ 6 hằng tuần sẽ giúp cho các thuê bao hòa mạng mới bước đầu tiết kiệm được chi phí gọi thoại, gửi tin nhắn sms để có điều kiện trải nghiệm thêm các dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác của Vinaphone.

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 28/7/2017

Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo hàng đầu hiện nay, hầu hết các thuê bao đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone đều rất hài lòng với chính sách ưu đãi và giá cước dịch vụ của nhà mạng.

Khuyến mãi thẻ nạp vina

Chương trình Vinaphone khuyến mãi giá trị thẻ nạp thêm 50% vào thứ 6 hằng tuần dành cho thuê bao hòa mạng mới hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng dành cho thuê bao trả trước của Vinaphone.

Thông tin chương trình khuyến mãi Vinaphone

  • Đối tượng hưởng khuyến mãi: Khách hàng tham gia hòa mạng mới sử dụng một trong các gói di động trả trước của Vinaphone (VinaCard, Vina365…)
  • Phạm vi áp dụng: áp dụng trên toàn quốc
  • Thời gian triển khai:

+ Chương trình được triển khai vào các ngày thứ 6 hàng tuần

Từ 00h00’ đến 13h59’ thứ 6 hàng tuần

Nội dung chương trình khuyến mãi nạp thẻ VinaPhone

Sau khi hòa mạng mới thành công, quý khách hàng nạp tiền điện thoại trong khung giờ từ 00h00 đến 23h59’ các ngày thứ 6 hàng tuần, nội dung chương trình khuyến mãi như sau:

+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng để gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone và liên mạng trong nước

+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi 2 được sử dụng để gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone và gói cố định VNPT.

Ngoài Vinaphone khuyến mãi giá trị thẻ nạp, quý khách hàng còn được hưởng ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại, nhắn tin nội mạng, sử dụng các dịch vụ Vas của Vinaphone hay được ưu đãi đăng ký các gói 3G Vinaphone tốc độ cao hoặc các gói Vinaphone 4G với cước phí cực hấp dẫn, ưu đãi lớn..

Thuê bao tham gia nạp thẻ vào ngày khuyến mãi Vinaphone với mệnh giá từ 100,000đ trở lên thì sẽ được ưu đãi tặng thêm mã dự thưởng để tham gia chương trình “Chung vui vina – Tri ân mọi nhà” để có cơ hội trúng các giải thưởng siêu khủng như xe máy Liberty ABS  hoặc siêu xe BMW 330i.trị giá vài trăm triệu đồng, thậm chí cáo phần thưởng lên đến vài tỷ đồng.

 

Mua thẻ online