Tưng bừng khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/11/2017

Clock Cập nhật: 11/06/2018 09:27:59 AM

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel thêm 50% giá trị, đây là cơ hội cho các thuê bao gia tăng tài khoản để có thể nhắn tin, gọi điện và lướt web thỏa thích. Không những vậy, các thuê bao mạng di động viettel nạp tiền điện thoại trong ngày này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi lớn.

Viettel thông báo tới tất cả các thuê bao của nhà mạng, trong ngày 20/11 này nếu các thuê bao nạp tiền điện thoại thì sẽ được Viettel khuyến mãi thêm 50% giá trị thẻ nạp. Đặc biệt còn có rất nhiều các ưu đãi lớn dành cho các bạn để hòa chung không khí của ngày 20/11 này.

Nếu bạn có thẻ cào game, thẻ Zing, thẻ Gate và muốn nạp tiền điện thoại Viettel của mình có thể sử dụng cách đổi thẻ Zing sang thẻ điện thoại hoặc nạp tiền điện thoại trực tuyến trên Doithe66.com để nhanah ưu đãi lớn nhất.

khuyen-mai-viettel

Tưng bừng khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/11/2017

Viettel khuyến mãi giá trị thẻ nạp và nhiều các ưu đãi khác dành cho thuê bao viettel. Với khuyến mãi 20/11 bạn chỉ cần tham gia chương trình nạp thẻ cùng với một mệnh giá bất kỳ đều sẽ được cộng giá trị trong tài khoản khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, ưu đãi cụ thể của khuyến mãi nạp thẻ Viettel 20/11:

  • Ưu đãi 50% mệnh giá của thẻ nạp cho tất cả các thẻ nạp được nạp thẻ hợp lệ và tùy theo từng đối tượng cụ thể sẽ được hưởng những giá trị cộng tiền vào tài khoản khác nhau.
  • Đối với tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng như TOMS, TOM690 và TSV2017 thì sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi 34 được sử dụng cho các hoạt động nội mạng bao gồm nhắn tin và gọi điện.
  • Đối với các thuê bao là Homephone và các thuê bao trả trước khác sẽ được cộng vào tài khoản TK10 đặc biệt là được dùng sử dụng cho các hoạt động nội mạng, ngoại mạng.

Lưu ý với khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/11/2017

Viettel khuyến mãi nạp thẻ lần này đặc biệt không giới hạn, các thuê bao sẽ được thoải mái sử dụng tài khoản khuyến mãi. Với tài khoản đó bạn sẽ được sử dụng cho đến khi tận khi dùng hết và không giới hạn ngày sử dụng.

  • Tất cả các hình thức tham gia thẻ nạp như thẻ cào giấy, nạp tiền điện thoại online, nạp qua tài khoản ngân hàng… đều được tham gia chương trình nạp thẻ lần này.
  • Khuyến mãi nạp thẻ Viettel lần này diễn ra trong ngày duy nhất 20/11/2017.
  • Đặc biệt các thuê bao di động là đối tượng trả trước hay bị khóa chiều (đang trong thời gian chưa bị thu hồi số) đều có thể tham gia chương trình khuyến mãi lần này.
  • Khuyến mãi không áo dụng cho thuê bao Dcom, Smartmoto, thuê bao Kiddky, An Ninh, Vtracking, Công Nhân và Tourist.
  • Đối với khách hàng là thành viên của Doithe66.com đã từng thực hiện đổi thẻ cào game hay bất kỳ cũng có thể dùng số tiền trong tài khoản mà mình có được mua những mã thẻ Viettel để nạp trong ngày khuyến mãi này nhé.

Như vậy, với thông tin chi tiết khuyến mãi nạp thẻ Viettel 20/11/2017, các thuê bao hãy tranh thủ nạp những thẻ nạp có giá trị để không bị gián đoạn liên lạc với thầy cô giáo gửi tặng những lời chúc tốt đẹp nhất với sự tri ân sâu sắc dành cho những người đã tận tụy dạy dỗ ta trong suốt một chặng đường dài!

Mua thẻ online