Hướng dẫn mua thẻ Gate bằng SMS Viettel, Vinaphone, Mobifone

Clock Cập nhật: 26/02/2018 06:19:30 PM

Cách mua thẻ Gate bằng SMS như thế nào? Làm thế nào để mua thẻ Gate bằng SMS Viettel, Vinaphone, Mobifone nhanh chóng và đơn giản nhất?

Thật vậy, với việc mua thẻ Gate FPT bằng SMS, game thủ sẽ không phải tốn thời gian và công sức đi đến các cửa hàng, đại lý mua thẻ game như trước đây nữa. Chỉ cần tài khoản điện thoại của bạn có đủ tiền là đã có thể chọn mua được thẻ Gate đủ loại mệnh giá mọi lúc mọi nơi, vô cùng đơn giản.
 
Vậy làm sao để mua thẻ Gate bằng SMS? Nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ nạp tiền cho tài khoản game của mình, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách mua mã thẻ Gate bằng tin nhắn siêu đơn giản và nhanh chóng nhé!
 
mua-the-gate-bang-sms-dien-thoai
Mua thẻ Fpt Gate bằng SMS Viettel, Vina, Mobi

HƯỚNG DẪN MUA THẺ GATE BẰNG SMS VIETTEL, VINA, MOBI

Cách mua thẻ Gate bằng SMS Viettel

Để mua thẻ Gate bằng tin nhắn Viettel, rất đơn giản bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: GATE Mệnh-giá-thẻ gửi 9150. Trong đó:
  • GATE: Mã lệnh xác nhận của nhà phát hành Gate
  • Mệnh giá thẻ: Mệnh giá thẻ Gate bạn muốn tiến mua, bao gồm các mức: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ và 100.000đ.
  • 9150: Đầu số dịch vụ của tổng đài áp dụng cách mua thẻ Gate bằng sms Viettel.
Sau khi gửi tin nhắn thành công, tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo giao dịch kèm mã thẻ Gate đến điện thoại của bạn.
* Lưu ý:
  • Số dư trong tài khoản chính của bạn phải lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ Gate cùng cước phí dịch vụ 15% từ tổng đài 9150 để có thể mua thẻ Gate bằng sms Viettel thành công.
  • Chỉ áp dụng cho thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động 2 chiều, thời gian kích hoạt ít nhất 30 ngày, cước phí sử dụng trung bình tháng gần nhất tối thiểu 10.000đ.
  • Hạn mức thẻ Gate tối đa bạn có thể mua mỗi ngày là 100.000đ.

Cách mua thẻ Gate bằng SMS Vinaphone, Mobifone

Hiện nay việc mua thẻ Gate bằng SMS Mobifone, Vinaphone chưa được nhà mạng hỗ trợ. Bạn nên lựa chọn cách mua thẻ Gate khác để có thể nhanh chóng sở hữu thẻ game đúng với mệnh giá mong muốn thay vì mất thời gian chờ đợi nhà mạng Vina, Mobi hỗ trợ mua thẻ Gate bằng tin nhắn di động.
 
Trong số các cách mua thẻ Gate hiện nay, mua thẻ Gate online trên website Doithe66.com là cách mua thẻ rẻ và an toàn nhất. Bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền hơn khi mua thẻ cũng như rút ngắn được thời gian, công sức hơn.

Hướng dẫn mua thẻ Gate online tại trang web Doithe66.com

Để mua được thẻ Gate online, bạn sẽ cần đến một thiết bị có khả năng kết nối internet và cách thực hiện như sau:
 
- Bước 1. Truy cập Doithe66.com bằng tài khoản bạn đăng ký.
Lưu ý khi đăng ký, bạn cần cập nhật đầy đủ thông tin tài khoản bao gồm thông tin gmail để hệ thống có thể gửi thông tin thẻ gate bạn mua thành công về để nạp sử dụng.
 
mua-the-gate-online-tai-doithe66
 
- Bước 2. Đăng nhập tài khoản, tìm đến mục “Mua mã thẻ”. Tại đây:
  • Chọn nhà phát thành thẻ Gate
  • Chọn mệnh giá thẻ Gate cần mua
  • Chọn số lượng thẻ gate cần mua.
  • Nhập mật khẩu cấp 2
- Bước 3. Thanh toán
Thực hiện thành công 3 bước trên, bạn đã có thể nhanh chóng sở hữ mã thẻ Fpt Gate đúng như bạn muốn. Ngoài ra, Doithe66.com còn mang đến cho bạn một tính năng vô cùng tiện ích đó là đổi thẻ cào thành tiền mặt. Với nó, bạn có thể đổi thẻ Gate thành tiền mặt hay sang bất cứ thẻ cào nào bạn muốn, rất thú vị phải không nào!
 
Hi vọng những thông tin có thể giúp bạn chọn mua được mệnh giá thẻ Gate dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Tại Doithe66.com bạn có thể nạp tiền điện thoại qua thẻ atm bằng số tiền có trên tài khoản của mình vô cùng tiện ích, tôi biết đây là dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng.Chúc bạn mua thẻ Gate bằng SMS thành công!
Mua thẻ online