Hướng dẫn chi tiết cách bắn tiền vinaphone nhanh nhất

Clock Cập nhật: 17/01/2018 03:50:12 PM

Bắn tiền vinaphone là một trong những cách khá tiện lợi hiện nây cho phép thuê bao của bạn chuyển tiền sang thuê bao khác hoặc cũng có thể thực hiện ngược lại.

Dịch vụ bắn tiền Vinaphone là một trong những biện pháp cứu cánh giúp bạn có thể tiếp tục liên lạc mà không kịp nạp thẻ điện thoại.

Cách thức thực hiện ra sao? Dịch vụ bắn tiền vinaphone  là một trong những dịch vụ được rất nhiều thuê bao nhà mạng lựa chọn và tin dùng hiện nay. Đây là một trong những phương thức khá phổ biến và quen thuộc. Tuy nhiên không phải thuê bao nào cũng biết cách sử dụng. Để giúp cho người dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng hôm nay bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách bắn tiền mậng vinaphone nhanh nhất

Khi sử dụng dịch vụ bắn tiền vinaphone, thuê bao sẽ không cần thiết phải nạp thẻ điện thoại hay thực hiện ứng tiền vinaphone nữa. Đây là phương pháp hữu ích và nhanh chóng nhất giúp bạn có tiền trong tài khoản.

ban-tien-vinaphone

Hướng dẫn chi tiết cách bắn tiền vinaphone

Điều kiện sử dụng :

- Tất cả thuê bao trả trước của nhà mạng có thời gian hoạt động ít nhất là 4 tháng

- Để đăng kí sử dụng dịch vụ bạn cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp : DK gửi 999

- Huỷ dịch vụ : Huy gửi 999

Cú pháp bắn tiền mạng VinaPhone : CT_Mật khẩu_SĐT nhận tiền_Số tiền chuyển gửi  999 ( _ là dấu cách ) hoặc *999*MatKhau*SĐT NhanTien*SoTienChuyen#OK

- Để hủy dịch vụ bạn cần thực hiện soạn tin : DMK_Mật khẩu cũ_Mật khẩu mới gửi  999

- Nếu như không nhớ rõ mật khẩu bạn cần thực hiện soạn : MK gửi 999.

- Khi tham gia sử dụng dịch vụ bắn tiền vinaphone   thuê bao sẽ được bán tối đa 50.000 đồng và tối thiểu là 5.000 đồng. Thời gian giữa hai giao dịch ít nhất là 2 phút.

Sau khi mà thuê bao của bạn đã thực hiện nhận tiền từ thuê bao khác thông qua dịch vụ bắn tiền Vinaphone,  thì giờ đây bạn có thể thoải mái liên lạc với bạn bè người thân của mình. Đồng thời với số tiền nhận được bạn cũng có thể thưc hiện đăng kí và sử dụng các dịch vụ 3g do nhà mạng triển khai để có những trải nghiệm đầy đủ hơn trên Internet.

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn cụ thể nhất để giúp thuê bao đăng kí và sử dụng dịch vụ bắn tiền vinaphone   hiệu quả nhất. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể nắm rõ những thông tin chi tiết có liên quan tới dịch vụ hữu ích này của nhà mạng.

Chúc bạn đăng kí và sử dụng dịch vụ hiệu quả nhất. Ngoài ra để nắm rõ những thông tin hữu ích khác về các nhà mạng thì bạn hãy thường xuyên truy cập website nhé.

>>>>>> Có thể bạn quan tâm: Cách đổi thẻ Vinaphone bị rách, bị mất số

Mua thẻ online