Gói cước Facebook Mobifone, cách đăng ký

Clock Cập nhật: 11/06/2018 10:25:06 AM

Với 3G kết nối internet bạn không chỉ có thể thỏa sức xem phim, nghe nhạc, giải trí hay sử dụng các dịch vụ tiện ích trên mạng chẳng hạn mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại hay đổi thẻ cào thành tiền mặt hoặc thậm chí giải quết công việc ngay trên điện thoại của mình một các đễ dàng.

Facebook là mạng xã hội đang được sử dụng rất nhiều mỗi ngày và nó dần không thể thiếu được với các bạn trẻ, nắm được xu thế này Mobifone cho phép các thuê bao của mình truy cập Facebook thỏa sức với gói cước Facebook Mobifone của mình.

Tính năng gói cước Facebook Mobifone

Mobifone mang tới cho bạn 2 lựa chọn để đăng ký gói cước Facebook là gói ngày(FB1) và gói cước tháng( FB30). Với các gói Facebook này bạn có thể tuy cập internet nhanh chóng với tốc độ cao, không bị hạ băng thông.Các ứng dụng được sử dụng của gói Facebook Mobifone là:

- Ứng dụng Facebook cho  các hệ điều hành IOS, Android

- Ứng dụng Facebook Messeger

- Phiên bản di động cho Facebook

- Ứng dụng Facebook JavaBằng cách nạp tiền mobifone online ưu đãi tại doithe66.com, các thuê bao có thể nhanh chóng đăng ký trải nghiệm gói cước facebook mobi đầy tiện lợi trên. Đừng bỏ lỡ nhé!

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng

  • Đăng ký: DK <Mã gói> gửi 999 ví dụ đăng ký gói Facebook ngày bạn soạn DK FB1 gửi 999
  • Hủy gói với cú pháp HUY <Mã gói> gửi 999 ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký gói cước không tự động gia hạn với cú pháp KGH  <Mã gói> gửi 999

Gói cước Facbook Mobifone áp dụng cho các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều, không áp dụng cho các thuê bao Fast Connect thuê bao đặc biệt theo quy định Mobifone. Khi đăng ký gói cước Facebook bạn truy cập các địa chỉ web hay ứng dụng khác sẽ được tính phí theo gói cước M) hoặc gói internet hiện tại.

Mua thẻ online