Đổi Vcoin sang Sao nhanh chóng và hiệu quả nhất

Clock Cập nhật: 17/01/2018 04:40:10 PM

Cách đổi Vcoin sang Sao nhanh chóng nhất, đơn giản nhất với tỷ lệ đổi vcoin thành sao có lợi nhất cho game thủ.

Với những game thủ ưa thích các tựa game của nhà phát hành VTC thì hẳn không còn xa lạ gì với Vcoin, đồng tiền ảo chính thức vô cùng quyền lực trong những game này. Thật vậy, như bạn đã biết, thẻ Vcoin được sử dụng vô cùng đa năng, ngoài dùng để nạp tiền cho các tài khoản game của NPH VTC như Đột kích, Quan Vân Trường, Xuất kích, Phục kích… còn được sử dụng để mua thẻ nạp điện thoại Viettel, Vina, Mobi…, mua mã thẻ game khác như Gate, Zing, Garena…, thanh toán hóa đơn hay chuyển thẻ cào thành tiền mặt nếu bạn muốn.
 
cach-doi-vcoin-sang-sao

Sao là gì? Tỷ lệ đổi Vcoin sang Sao như thế nào?

Ngoài ra, khi tham gia vào các game nhận thưởng Vcoin của VTC, bạn sẽ còn được làm quen mới một đồng tiền thanh toán nữa đó là Sao. Vậy Sao là gì? Rất đơn giản, Sao là đơn vị thanh toán được người chơi sử dụng trong các game kiếm Vcoin như Chúa đảo, Thập nhị tranh tài, Số đỏ, Tam quốc xèng…
 
Tại đây, người chơi có thể dễ dàng chuyển đổi Vcoin sang Sao, bắt đầu tham gia chơi và nhận cơ hội chiến thắng hàng trăm triệu Sao, đổi hàng ngàn Vcoin giá trị. Tỷ lệ chuyển đổi Vcoin:Sao là 1:1000, nghĩa là với 1 Vcoin, bạn sẽ đổi được 1000 Sao.
 
doi-vcoin-sang-sao-tien-loi-nhat
 

Các cách đổi Vcoin sang Sao hiện nay

Hiện tại, VTC cung cấp cho người chơi 4 cách nạp Sao nhanh vào tài khoản VTC của mình, đó là Nạp bằng thẻ Vcoin, Ví điện tử, Nạp qua ngân hàng và Thanh toán quốc tế. Tùy theo điều kiện sử dụng, người chơi sẽ lựa chọn phương thức nạp Sao tiện lợi và phù hợp nhất đối với mình.
 
Tuy nhiên, trong 4 cách trên, Nạp Sao từ Vcoin lại là cách đổi Vcoin thành Sao nhanh chóng và đơn giản nhất cho game thủ. Theo đó người chơi chỉ việc sử dụng tính năng Nạp sao từ Vcoin được tích hợp sẵ trong các minigame, lựa chọn số Sao muốn đổi, hệ thống sẽ tự động làm phép tính, đổi Vcoin thành Sao theo tỷ lệ chuyển đổi 1 Vcoin = 1000 Sao như đã nói ở trên.
 
Ngoài cách đổi Vcoin sang Sao trên, bạn còn có thể mua thẻ Vcoin, nạp tiền vào game hay đổi Vcoin sang thẻ cào điện thoại, thẻ cào game khác bằng cách sử dụng dịch vụ thẻ cào online tại website Doithe66.com. Chúc bạn đổi Vcoin thành công và chiến thắng được nhiều Sao nhất có thể!
Mua thẻ online