Đổi card điện thoại thành tiền mặt chiết khấu thấp nhất

Clock Cập nhật: 04/05/2018 03:23:36 PM

Đổi Card điện thoại hay còn gọi là đổi thẻ cào điện thoại với chức năng chính được dùng đổi thẻ cào cho các thuê bao di động trả trước hoặc trả sau. Tại Việt Nam hiện nay có 5 nhà mạng viễn thông chính và đều cung cấp card điện thoại của riêng mình, tùy theo mỗi nhà mạng quy định mà card điện thoại có các mệnh giá khác nhau.

Bạn có thể dễ dàng mua card điện thoại tại các cửa hàng, đại lý phân phối sim card dưới dạng bằng giấy, hoặc hoàn toàn có thể mua chúng online tại các website cung cấp thẻ cào qua mạng internet. Card điện thoại bao gồm mã số và serial đi cùng khi mua và sử dụng bạn cần có 2 mã số này. Tùy theo quy định mỗi nhà mạng mà độ dài của mã thẻ hay số serial sẽ khác nhau cụ thể như sau:

  • Viettel: Mã thẻ: 13, Serial: 11
  • Vinaphone: Mã thẻ: 14, Serial: 12 hoặc 14
  • Mibifone: Mã thẻ: 12, Số serial: 15
  • Vietnamobile: Mã thẻ: 12, Số serial: 11

>>> Ngoài chiết khấu mua thẻ, đổi thẻ thành tiền siêu hấp dẫn, Doithe66.com còn cung cấp cách thức nạp tiền trả sau Viettel siêu nhanh, siêu rẻ. Cập nhật thông tin chi tiết ngay tại đây https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-tra-sau-viettel-1320.html

doi-card-dien-thoai

Với sự phát triển của mạng internet như hiện nay khi mà tất cả các dịch vụ, giao dịch đều được thực hiện online, bạn có thể mua sắm, thanh toán hóa đơn, sử dụng dịch vụ, mua sách, tài liệu,… mà không cần ra ngoài. Có rất nhiều phương thức thanh toán cho bạn lựa chọn như bằng tài khoản ngân hàng hay đơn giản hơn là qua card điện thoại, thanh toán qua card điện thoại có lẽ là hình thức đợn giản, thuận tiện mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được, cũng chính vì điều này đã tạo nên một thị trường giao dịch, mua bán card, đổi card điện thoại thành tiền rất sôi động.

Đổi card điện thoại thành tiền mặt

Đổi card sang tiền mặt là dịch vụ giúp bạn biến những card điện thoại hay card game chưa sử dụng thành tiền để phục vụ cho những công việc khác, dịch vụ đổi card này được ai sử dụng nhiều? chắc chắn sẽ không có ai tự mua card về để đổi thành tiền, với những người kinh doanh chấp nhận thanh toán bằng card điện thoại, card game thì việc thu về nhiều card mỗi ngày không phải điều khó hiểu. Có những doanh nghiệp lớn tổng giá trị của card mỗi ngày có thể lên tới cả tỉ đồng nền việc nạp vào điện thoại là điều không thể nên dịch vụ đổi card thành tiền được sử dụng tới nhiều.

Website đổi card thành tiền chiết khấu thấp nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các website, địa chỉ thu mua card giúp bạn đổi card thành tiền tuy nhiên mỗi địa chỉ sẽ có mức chiết khấu(phí) cũng như dịch vụ khác nhau, Doithe66.com là website thu mua card điện thoại, card  game uy tín với chiết khấu thấp, nếu bạn có card Viettel, Vinaphone, Mobifone hay card game,… chưa sử dụng và muốn biến chúng thành tiền có thể tham khảo dịch vụ tại doithe66.com.

doi-card-thanh-tien

Những ưu điểm đổi card chỉ có tại doithe66.com

Ngoài chiết khấu thấp nhất thì Doithe66.com còn mang tới cho bạn rất nhiều tiện ích khác nhau mà ít nơi khác có được như

  • Rút tiền về tài khoản ngân hàng tới 22h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhất đặc biệt trong những ngày nghỉ lễ tết.
  • Nhận tiền nhanh nhất, đặt lệnh rút tiền và nhận tiền chỉ trong 5 phút.
  • Hỗ trợ đối soát, kiểm tra tình trạng thẻ nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Hỗ trợ tích hợp thanh toán thẻ cào cho các website thương mại điện tử.

Đăng ký tài khoản và đổi card điện thoại thành tiền, mua thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại ngay tại doithe66.com để nhận những ưu đãi lớn nhất.

>>> Tham khảo thêm: Cách đổi thẻ cào thành tiền cực nhanh

Mua thẻ online