Dịch vụ chặn cuộc gọi Vinaphone

Clock Cập nhật: 17/01/2018 10:24:52 AM

Đôi với những người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc hay thực hiện công việc thì các dịch vụ từ nhà mạng sẽ trở nên hữu ích và cần thiết hơn, một số dịch vụ được sử dụng nhiều như ứng tiền, thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ chặn cuộc gọi,….

Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dịch vụ chặn cuộc gọi ( Call Bloking) của Vinaphone.

chan-cuoc-goi-vinaphone

Dịch vụ chặn cuộc gọi Vinaphone

Giúp bạn chặn hoặc chuyển các cuộc gọi từ các thuê bao mà mình không mong muốn nhận cuộc gọi. Bạn bị số máy lạ làm phiền gây ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc hay đơn giản chỉ không muốn nhận cuộc gọi có thể đăng ký chặn bất kể lúc nào.

Dịch vụ chặn cuộc gọi giúp bạn danh sách các số điện thoại gồm Black list hoặc White list. Black list giúp bạn thêm các số điện thoại muốn chặn vào đó và đương nhiên các số này sẽ không thể gọi đến cho bạn còn White list giúp bạn chỉ nhận các cuộc gọi đến từ những thuê bao trong danh sách này.

Cách đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi Vinaphone

Cách đơn giản nhất để đăng ký bạn soạn DK gửi 9336 sau đó để thêm các số điện thoại bạn soạn tin theo cú pháp: CHAN SDT1 SDT2 gửi 9336 (Trong đó SDT1, SDT2 là số điện thoại muốn chặn). Hủy dịch vụ với cú pháp HUY gửi 9336.

Để xóa số điện thoại ra khỏi danh sách chặn, soạn tin theo cú pháp BO SDT1 SDT2 gửi 9336, tương tự khi đăng ký dịch vụ, SDT1 và SDT2 là những số bạn muổn bỏ khỏi danh sách chặn.

Ngoài cách đăng ký và sử dụng dịch vụ bằng tin nhắn tới tổng đài 9336 bạn còn có thể truy cập địa chỉ http://cb.vinaphone.com.vn trên máy tính hay điện thoại, bạn có thể thêm bớt danh sách bằng các thao tác trên website.

Cước đăng ký và sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi Vinaphone

- Phí đăng ký và duy trì dịch vụ 10.000 đồng/tháng

- Phí thêm, xóa số điện thoại trong danh sách chặn, danh sách gọi: Miễn phí

Trên đây là các thông tin về dịch vụ chặn cuộc gọi Vinaphone, sử dụng khi bạn muốn chặn cuộc gọi từ số thuê bao cụ thể nào đó hay chỉ nhận cuộc gọi từ danh sách thuê bao bạn muốn.

Mua thẻ online