CẢNH BÁO GẤP ĐỐI TƯỢNG LỢI DỤNG LỪA ĐẢO ĂN CẮP TÀI KHOẢN CỦA KHÁCH HÀNG QUA TRÌNH KEYLOGGER.

Clock Cập nhật: 17/01/2018 10:22:11 AM

Hệ thống đổi thẻ cào thành tiền mặt Doithe66.com xin thông báo tới quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi thông tin vô cùng quan trọng và hết sức cấp thiết đó là hiện nay có một số đối tượng sử dụng trình Keylogger với các những hành động hết sức tinh vi, trá hình hệ thống website và fanpage chính thức với mục đích ăn cắp tiền trong tài khoản. 

Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về trường hợp lừa đảo hết sức tinh vi của kẻ gian để tránh trở thành nạn nhân của những kẻ lừa đảo này.

doi-the-cao-thanh-tien-mat

Dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt Doithe66.com lưu ý quý khách hàng cảnh giác với những đối tượng trá hình dịch vụ của chúng tôi  nhằm mục đích ăn cắp hết tiền trong tài khoản của bạn trên hệ thống

Tình trạng này được kẻ gian thực hiện tinh vi, giả mạo là nhân viên của hệ thống website dịch vụ của chúng tôi để thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách gửi tin nhắn với nội dung trúng thưởng thẻ cào điện thoại mệnh giá lên đến 500.000đ: Viettel, Mobifone, Vinaphone và Vietnamobile. Dựa vào nhu cầu sử dụng phổ biến của nhà mạng, đặc biệt các là mạng Viettel và Vinaphone, kẻ gian sẽ gửi tin nhắn đến các đối tượng khách hàng đang sử dụng dịch vụ trên hệ thống Doithe66.com của chúng tôi.

Đối tượng lập nick facebook, hoặc trang fanpage trá hình là hệ thống dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt với các chức năng giống với Fanpage chính thức của Doithe66.com để lừa đảo khách hàng. Sử dụng logo. Banner của Doithe66.com để lấy được sự tin tưởng của mọi người, dễ dàng thực hiện thủ đoạn.

Cụ thể, đối tượng sẽ gửi tin nhắn đến nick Facebook cá nhân của các bạn bạn qua nick facebook giả danh với nội dung: “Bạn là khách hàng may mắn nhận được 1 thẻ cào viettel mệnh giá 500.000 VNĐ từ Megacard, hãy dùng PC hoặc Laptop click vào mục trên và mở để nhận thẻ".

doi-the-cao-thanh-tien-mat

Tin nhắn đến từ kẻ gian trá hình dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt của hệ thống website Doithe66.com 

Với thủ đoạn trên đây, kẻ gian lợi dụng sự uy tín và tên tuổi của hệ thống Doithe66.com để gửi tin nhắn đến từng khách hàng kèm theo mục đính kèm có chứa đường link hoặc bất kỳ tệp nào đó với lời gợi mở hấp dẫn. Nếu bạn click vào mục đính kèm đó thì không những không nhận được thẻ cào điện thoại mà ngược lại máy tính hoặc laptop của bạn ngay lập bị xâm nhập bởi viruts của một trình vô cùng độc hại mang tên Keylogger.

TRÌNH KEYLOGGER LÀ GÌ? BẠN SẼ BỊ ĂN CẮP TIỀN NHƯ THẾ NÀO?

Trong tin nhắn đối tượng gửi cho quý khách có chứa nội dung như trên đây và kèm theo một tệp hoặc có thể một đường dẫn nào đó. Thực chất, tệp với đuôi .rar được đính kèm theo này có chứa trình Keylogger.

Keylogger- hay còn gọi là “Trình theo dõi bàn phím” với mục đích theo dõi và ghi lại mọi thao tác mà bạn thực hiện trên bàn phím máy tính hoặc laptop cá nhân của bạn để lưu vào một tập tin gọi là nhật ký Log mà kẻ gian cài đặt. Hiện nay, trình giám sát Keylogger ngày càng được nâng cấp với trình độ và tính năng cao hơn, với chức năng chạy ngầm trong hệ thống máy tính mà người sử dụng vô tình click vào nó không hề biết. Trình cài đặt này rất khó tháo gỡ, chạy ngầm trong máy của bạn với mục đích do thám, ăn cắp các thông tin cá nhân của bạn như tài khoản cá nhân (facebook, gmail, tài khoản dịch vụ, thẻ tín dụng…)

Trình Keylogger mà đối tượng xấu gửi kèm theo trong tin nhắn chính là loại vô cùng nguy hiểm mang theo các loại Trojan-virus, bạn không cần cài đặt mà chỉ cần click vào mục đính kèm đó thì ngay lập tức tự động xâm nhập và chạy trong máy tính của người dùng. Khi khách hàng click vào mục này, ngay lập tức máy tính hoặc laptop của bạn sẽ bị thao túng và khi bạn thực hiện bất kể thao tác nào, chạy chương trình nào, truy cập vào website nào, đăng nhập vào các hệ thống mà bạn đang sử dụng thì đều sẽ bị trình độc hại này ghi lại cực chi tiết và rõ ràng trong nhật ký. Khi bạn bấm 1 phím trên bàn phím thì trình Keylogger cũng sẽ tự động ghi nhận vào nhật ký chi tiết đó là phím số mấy, ký tự nào…và người cài đặt nó sẽ nhận được thông tin chi tiết từng phím mà bạn bấm trên bàn phím máy tính của bạn. Thậm chí, nó còn có thể theo dõi toàn bộ màn hình, tất cả những hình ảnh và thao tác chuột của bạn.

Điều này khiến cho toàn bộ thông tin tài khoản của bạn đều bị lấy cắp, đặc biệt khi khách hàng truy cập và đăng nhập vào tài khoản của mình trên hệ thống website dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt Doithe66.com sẽ bị kẻ gian biết chi tiết từ mật khẩu đăng nhập, địa chỉ email…, số tiền trong tài khoản của bạn khi sử dụng bất kỳ giao dịch nào cũng sẽ đều bị theo dõi. Kết quả, tiền trong tài khoản của bạn sẽ bị mất hết vì đối tượng xấu này đã đăng nhập vào tài khoản cá nhân của bạn để chuyển hết tiền sang một tài khoản khác mà bạn không hề biết.

CẢNH BÁO KHI NHẬN ĐƯỢC TIN NHẮN

Khách hàng chú ý, khi nhận được bất kể tin nhắn nào có Logo giả mạo hoặc không rõ danh tính, bạn tuyệt đối không click vào mục đó để tránh bị virut trojan-virus thuộc trình Keylogger xâm nhập và ăn cắp thông tin tài khoản của bạn trên hệ thống Doithe66.com

doi-the-cao-thanh-tien-mat

Đây là website chính thức của dịch vụ đổi thẻ cào thánh tiền mặt Doithe66.com

 

doi-the-cao-thanh-tien-mat

Trang Fanpage chính thức của dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt Doithe66.com

Vậy làm sao để có thể biết được Logo và Page đó có phải là giả mạo hay không, và chương trình khuyến mãi đang diễn ra theo nội dung của tin nhắn có chính xác hay không thì bạn hãy liên hệ trực tiếp vào số Hotline: 0981.744.861 hoặc 02466.557.198 để xác nhận thông tin. Bạn không nên tự ý click vào bất kỳ tệp nào mà các nick facebook hoặc các Page này gửi cho bạn.

Dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt lưu ý đến quý khách hàng phải hết sức cẩn trọng đối với bất cứ thông tin nào nhận được từ những nick facebook cá nhân chưa được xác thực. Dịch vụ của chúng tôi không sử dụng facebook cá nhân để thực hiện giao dịch cũng như thông báo bất kỳ chương trình khuyến mãi nào. Tuyệt đối bạn không nên vội vàng làm theo những yêu cầu đó. Bạn cần liên hệ cho chúng tôi để xác minh thông tin đó có đúng hay không. Tránh trường hợp bị kẻ gian lợi dụng để ăn cắp toàn bộ tiền trong tài khoản, đồng thời theo dõi mọi giao dịch của bạn trên hệ thống Doithe66.com.

Xem thêm: https://doithe66.com/tin-tuc/dich-vu-chan-cuoc-goi-vinaphone-141.html

 

Mua thẻ online