Cách nạp thẻ 3G Mobi cho dế yêu

Clock Cập nhật: 17/01/2018 04:21:18 PM
Nạp thẻ 3G Mobi cho điện thoại là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất giúp các thuê bao nạp data 3G sử dụng cho dế yêu.
Hiện nay công nghệ thông tin phát triển kéo theo đó là sự bùng nổ của Internet chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng điện thoại di động được nâng cao lên một tầm mới. Người dùng không chỉ dùng điện thoại để nghe gọi nữa mà thay vào đó là nhu cầu sử dụng các công nghệ mạng mới nhất hiện nay. Theo đó, việc ra đời của các thẻ data tiêu biểu như thẻ 3G Mobi là một lẽ tất yếu. Tất cả các thuê bao có thể dễ dàng nạp những thẻ cào đó để sử dụng data 3G. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ về cách thức nạp thẻ 3G Mobifone như thế nào. Cho nên bạn hãy theo dõi bài viết ngay sau đây để dễ dàng thực hiện theo nhé.
 
cach-nap-the-3g-mobi-cho-dien-thoai
Thẻ data Mobifone, truy cập 3G thỏa ga không lo hết tiền

Thẻ 3G Mobi là gì?

Chúng ta đã quá quen thuộc với thẻ cào điện thoại Mobifone, cũng giống như thẻ cào điện thoại thì thẻ 3G mới được triển khai từ đầu tháng 6/2017 cũng cho phép các thuê bao sử dụng điện thoại di động có thẻ nạp thêm dung lượng tốc độ cao mạng 3G vào tài khoản data để có thể dễ dàng truy cập Internet trên thiết bị của mình hay trên điện thoại di động.
 
Đặc biệt, thẻ 3G Mobi được áp dụng cho các thuê bao Mobifone không thực hiện đăng ký một gói cước nào cũng như đang sử dụng một gói cước 3G ưu đãi nào khác. Từ đó, các thuê bao dễ dàng sử dụng truy cập mạng 3G trên điện thoại của mình với cước phí cực rẻ từ đó tiết kiệm chi phí mua thẻ điện thoại Mobi. Trong trường hợp bạn dùng cả thuê bao Viettel nữa thì với thẻ Mobi mà bạn tiết kiệm được sẽ không dùng đến lúc này bạn có thể đổi thẻ Mobi sang Viettel để nạp tiền điện thoại cho thuê bao Viettel khác của mình. Quả là tiện cả đôi đường phải không nào?
 
Tương tự như thẻ cào điện thoại thì thẻ 3G của Mobifone cũng có nhiều mệnh giá thẻ nạp tương ứng cùng với thời gian sử dụng và dung lượng data ưu đãi khác nhau từ đó các thuê bao dễ dàng chọn lựa theo mức data, giá bán và thời gian phù hợp với nhu cầu truy cập mạng của bản thân.

Hướng dẫn cách nạp thẻ 3G Mobi cho điện thoại

Tương tự như thẻ cào điện thoại Mobifone, thẻ 3G của Mobifone cũng gồm có mã thẻ, số serial nhưng cách nạp sẽ khác. Bạn dễ dàng lấy được mã thẻ cào 3G sau lớp tráng bạc và nạp trực tiếp bằng hình thức soạn tin nhắn SMS ngay trên di động, cú pháp nạp thẻ 3G thực hiện như sau:
 
DK QT Mã-thẻ-3G gửi 999
 
Lập tức ngay sau khi bạn gửi tin nhắn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi của tổng đài về việc đã nạp thẻ 3G Mobi thành công và được cộng số Mb tương ứng với mã thẻ mà bạn mua vào tài khoản data cùng với thời gian sử dụng cụ thể.
 
Đối với các thuê bao đã đăng ký sử dụng 3G Mobifone trước đó thì dung lượng data 3G sẽ bị trừ theo thứ tự tài khoản data mà bạn nạp từ thẻ trước rồi mới đến data của gói cước mà bạn đã đăng ký. Để nạp thẻ tiếp theo thì bạn cần sử dụng hết thẻ nạp trước đó hoặc thực hiện hủy data của gói cước hiện tại với cú pháp: HUY QT gửi 999. Với cú pháp này thì toàn bộ dung lượng và ngày sử dụng thẻ 3G Mobi cũng sẽ bị hủy theo.
 
Với những thuê bao không đăng ký thì hệ thồng sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản data mà bạn nạp vào sau đó sẽ trừ cước phát sinh là 10đ/Kb. Bạn có thể thực hiện kiểm tra dung lượng data còn lại với cú pháp KT DataQT gui 999Dung lượng data từ thẻ 3G sẽ có hiệu lực trong chu kỳ tương ứng, khi hết chu kỳ dung lượng sẽ bị hủy và không được cộng dồn trong các chu kỳ tiếp theo.
 
Qua giới thiệu chi tiết về thẻ 3G Mobi sử dụng cho điện thoại, hy vọng các thuê bao dễ dàng thực hiện theo và sử dụng dung lượng data 3G tốc độ cao một cách thoải mái nhất.
Mua thẻ online