Cách mua thẻ Bit bằng SMS nhanh chóng, giá rẻ

Clock Cập nhật: 03/03/2018 02:43:00 PM

Dễ dàng hơn khi mua thẻ Bit bằng SMS các nhà mạng viettel, vina, mobi…

Giờ đây game thủ đã có thể dễ dàng mua thẻ Bit chỉ với một thao tác đơn giản và dễ thực hiện đó là nhắn tin đến tổng đài viễn thông hỗ trợ mua thẻ Bit, không cần phải đến trực tiếp đại lý, quán net bán thẻ cào như trước hay lo lắng gặp rắc rối khi mua thẻ qua tài khoản ngân hàng nữa. Tuy nhiên, trước khi đi sâu về cách mua thẻ Bit bằng SMS, hãy cùng tìm hiểu qua về thể Bit trước nhé.
  • Sử để mua thẻ Bit bằng sms, yêu cầu tài khoản của bạn phải có đủ số tiền trong tài khoản chính để thực hiện giao dịch. Tham khảo ngay cách nạp tiền trực tuyến mobifone ưu đãi nhất.
 
mua-the-bit-bang-sms-nhanh-chong-gia-re

Thẻ Bit là gì? Thẻ Bit nạp game gì?

Thẻ Bit là thẻ game được phát hành bởi Qpal dưới 2 dạng là thẻ cào giấy và thẻ điện tử. Thẻ được sử dụng với chức năng chính là nạp tiền vào game, đổi thẻ sang tiền ảo để mua vật phẩm, nâng cấp nhân vật… như thẻ cào game thông thường khác nhưng thẻ đa năng hơn do có thể nạp cho nhiều game của nhiều nhà phát hành khác nhau như Gosu, Touch Online, VTC Mobile…
  • VTC Mobile với các game như Truy kích, Au Mobile, Tam quốc chiến, Kiếm hiệp.
  • Gosu game: Cửu âm chân kinh, Giang hồ võ hiệp, Túy võ hiệp, Đồ long ký, Ngạo kiếm vô song.
  • CMN: Bang bang online, Mỹ nhân kế, Giang hồ vấn kiếm, Touch online…
  • Và một số game khác như: Beme, iWin, iOnline, iVegas.
Hiện trên thị trường có 6 loại mệnh giá thẻ Bit là 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ, cho phép game thủ có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Hướng dẫn mua thẻ Bit bằng SMS điện thoại

Hiện nay, tính năng mua mã thẻ Bit bằng SMS mới chỉ được triển khai với nhà mạng Viettel, các nhà mạng khác hứa hẹn sẽ được Qpal triển khai kết hợp trong thời gian gần nhất. Cụ thể, để mua thẻ Bit bằng SMS Viettel, bạn thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:
 
BIT <mệnh giá thẻ> gửi 9150
 
Ngay khi tin nhắn được gửi đi thành công, tài khoản chính bị trừ tiền theo quy định của Viettel, bạn sẽ nhận được tin nhắn đính kèm mã thẻ Bit bạn cần.

Lưu ý khi mua thẻ Bit bằng SMS Viettel

  • Chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước Viettel
  • Cước phí dịch vụ: 15% tính trên mệnh giá thẻ Bit bạn mua.
  • Hạn mức mua thẻ: 100.000đ/ngày.
Ngoài hình thức mua thẻ Bit bằng tài khoản điện thoại tiện lợi ở trên bạn còn có thể quy đổi ngược lại, tức là đổi thẻ Bit sang thẻ điện thoại khi dư thừa thẻ Bit và cần thẻ nạp tiền điện thoại, tất cả đều được thực hiện dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng tại website thu mua thẻ cào Doithe66.com.
 
Chúc bạn mua thẻ Bit bằng SMS Viettel thành công, sử dụng hiệu quả và có những trải nghiệm game tuyệt vời nhất!
Mua thẻ online