Các mức chiết khấu đổi thẻ cào thành tiền tại hệ thống Doithe66.com

Clock Cập nhật: 11/06/2018 02:32:49 PM

Bạn đang muốn kinh doanh thẻ điện thoại với một lượng lớn, tuy nhiên bạn lại không biết lấy thẻ điện thoại ở đâu để có thể nhận được chiết khấu hấp dẫn. Vậy hãy tham khảo những mức chiết khấu hấp dẫn tại Doithe66.com để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất nhá.

Hệ thống Doithe66.com là hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền với mức chiết khấu ưu đãi tốt nhất thị trường hiện nay.  Bạn có thể tha hồ mua thẻ cào hoặc thẻ cào game thành tiền amwtj dễ dàng với mức chiết khấu cực hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất của hệ thống Doithe66.com.

Chiết khấu đổi thẻ cào điện thoại thành tiền

Các bạn có rất nhiều thẻ cào điện thoại và bạn không ngờ tới chúng lại có nhiều tác dụng tuyệt vời đế nhu vậy. Ngoài tác dụng dùng để nạp tiền vào tài khoản điện thoại của mình, thẻ cào điện thoại còn được sử dụng như một phương thức thanh toán trực tuyến hấp dẫn với hình thức đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

 

chiet-khau-doi-the-cao-thanh-tien

Hiện tại, website Doithe66.com cung cấp cho khách hàng về 4 nhà mạng với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile. Mỗi nhà mạng sẽ có mức chiết khấu cực ưu đãi riêng.

Đỏi thẻ cào điện thoại thảnh tiền mặt tại hệ thống Doithe66.com với mức chiết khấu tốt, ưu đãi và hợp lý với mọi đối tượng người sử dụng, hệ thống của chúng tôi,luôn khiến quý khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ. Chiếu khấu đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt như sau:

  • Thẻ Viettel: 17.75%
  • Thẻ Vina: 18.5%
  • Thẻ Mobi: 18%
  • Thẻ VNM: 19%

Các mức chiết khấu đổi thẻ cào điện thoại thành tiền trên đây của hệ thóng Doithe66.com có mức thấp hơn so với các dịch vụ đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt khác. Đây quả là một địa chỉ đổi thẻ cào điện thoại cực hấp dẫn, các bạn còn không nhanh tay đăng lý ngay tài khoản trên hệ thống website đổi thẻ cào thành tiền mặt hấp dẫn nhất.

Chiết khấu đổi thẻ game thành tiền mặt

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ Đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt, hệ thống Doithe66.com còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ đỏi thẻ cào gảm thành tiền mặt, bất cứ game thủ nào có nhu cầu đổi thẻ cào game thành tiền mặt khi không sử dụng đến thẻ game nữa thì sử dụng đổi thẻ tại website Doithe66.com là sự lựa chọn tốt nhất.

Đổi thẻ cào game thành tiền mặt cũng  tương tự giống như đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt. Chiết khấu cảu từng loại thẻ cào game như sau:

  • Thẻ Megacard: 11%
  • Thẻ Zing: 19%
  • Thẻ FPT Gate: 12,5%
  • Thẻ bit: 16%
  • Thẻ OnGame: 20%
  • Vicoin: 18,75%

chiet-khau-doi-the-cao-thanh-tien-mat

Bảng chiết khấu các loại thẻ cào tại hệ thống Doithe66.com

Đổi thẻ cào điện thoại hay thẻ cào game tại hệ thống Doithe66.com với những ưu đãi hấp dẫn nhất, với mỗi mức chiết khấu của từng loại thẻ cào thì có mức chiết khấu hợp lý được tính toán kỹ càng nhằm đảm bảo cho khách hàng có được quyền lợi tốt nhất. Hệ thống cảu chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách rên mọi đoạn đường, phục vụ quý khách tận tình và chu đáo.

Mua thẻ online