Các mức chiết khấu của dịch vụ thẻ cào trực tuyến tại Doithe66.com

Clock Cập nhật: 11/06/2018 02:24:20 PM

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dịch vụ mua card điện thoại online ưu đãi hấp dẫn. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp cho quý khách hàng giá dịch vụ tốt. Địa chỉ đang được ưa chuộng sử dụng hiện nay chính là dịch vụ ại hệ thống Doithe66.com với mức chiết khấu tốt. Từ dịch vụ trên hệ thống đều được để ở mức chiết khấu tốt và hợp lý. Vậy, hãy cùng tìm hiểu về các  mức chiết khấu của dịch vụ thẻ cào trực tuyến tại hệ thống Doithe66.com.

Dịch vụ tại hệ thống Doithe66.com

Hệ thống của website Doithe66.com cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ: Đổi thẻ cào thành tiền, Mua mã thẻ cào, nạp thẻ điện thoại.

Với mỗi  dịch vụ thì có mức chiết kháu khác nhau tùy vào từng dịch vụ mà ban jlwaj chọn. Bạn sẽ được hưởng chiết khấu tốt và ưu đãi hơn hẳn những dịch vụ khác trên thị trường. các mức chiết khấu như sau:

Chiết khấu đổi thẻ cào thành tiền mặt

Tính năng “Đổi thẻ cào thành tiền mặt” tại hệ thống Doithe66.com được áp dụng cho 2 loại thẻ cào đó là thẻ cào game và thẻ cào trực tuyến cực kỳ hấp dẫn. Dựa vào từng nhu cầu của người sử dụng về thể cào điện thoại mà bạn có thẻ đổi bất cứ loại thẻ cvaof nào mà hệ thống cung cấp cho quý khách.

Khách hàng sử dụng dịch vụ Dổi thẻ cào thành tiền mặt sẽ hưởng các mức chiết khấu khác nhau tùy vào từng loại thẻ cào.

Các mức chiết khấu cửa từng loại thẻ như sau:

  • Thẻ Viettel: 17,5$
  • Thẻ Vinaphone: 17,5%
  • Thẻ Mobifone: 17,5%
  • Thẻ Vietnamobile: 19%
  • Thẻ Bit: 16%
  • Thẻ Gate: 12,5%
  • Thẻ Oncash: 20%
  • Thẻ Zing: 19%
  • Thẻ Vcoin: 18,75%

Ví dụ: Bạn mua mã thẻ cào viettel chỉ với 98.900đ.

chiet-khau-doi-the-cao-truc-tuyen

Bảng chiết khấu đổi thẻ cào trực tuyến khi đổi thẻ thành tiền mặt

Ngoài bán thẻ cào tại website cũng cung cấp dịch vụ mua thẻ Gate bằng SMS Viettel, Vinaphone, Mobiffone... với những mức chiết khấu hấp dẫn.

Chiết khấu mua thẻ điện thoại và nạp tiền điện thoại online

Doithe66.com cung cấp dịch vụ Mua mã thẻ cào điện thoại, thẻ cào game trực tuyến với mức chiết khấu cực hấp dẫn. Khi mua mã thẻ cào tịa hệ thống của Doithe66.com, bạn sẽ được hưởng chiết khấu như sau::

Thẻ Viettel: 1,1%

Vinaphone: 1,1%

Mobifone: 1,1%

Vietnamobifle: 1,8%

FPT Gate: 1,8%

VTC: 1,8%

Garena: 1,8%

Zing: 1,8%

Ví dụ: bạn mua mã thẻ cào Viettel mệnh giá 100.000đ, bạn sẽ chỉ cần nạp vào 98.900đ với mức chiết khấu của thẻ Viettel là 1,1%

Như thế. chiết khấu của dịch vụ thẻ cào trực tuyến tại hệ thống Doithe66.com chắc chắn khiến quý khách hàng hài lòng. Vậy thì hãy nhanh tay đăng lý sử dụng ngay dịch vụ trên hệ thống của Doithe66.com.

Mua thẻ online