Tìm hiểu các mệnh giá thẻ Vcoin hiện nay

Clock Cập nhật: 17/01/2018 04:45:14 PM
Thông tin chi tiết các mệnh giá thẻ Vcoin của VTC giúp game thủ lựa chọn được mệnh giá thẻ Vcoin phù hợp sử dụng hiệu quả nhất.
Như nhiều bạn đã biết, thẻ Vcoin hay được gọi là thẻ VTC, một trong những thẻ game đang được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay. Nguyên nhân chủ quan là do tất cả các siêu phẩm hot của nhà phát hành VTC đều sử dụng một đồng tiền chung đó là Vcoin. Còn về phía khách quan, thẻ Vcoin ngoài nạp tiền vào game, ứng dụng VTC còn dùng để thanh toán hóa đơn, tiền cước và nhiều ứng dụng thương mại điện tử, tiện ích khác nữa như đổi Vcoin sang tiền mặt, đổi Vcoin sang thẻ cào khác…
 
cac-menh-gia-the-vcoin-cua-vtc
 
Vậy thẻ Vcoin có những mệnh giá nào? Được lưu hành dưới những dạng nào? Giải đáp thắc mắc này bằng cách theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Các loại mệnh giá thẻ Vcoin hiện nay

Thẻ VTC hiện nay đang được phát hành dưới 2 dạng là thẻ Vcoin giấy và thẻ Vcoin online với giá trị sử dụng ngang nhau, có khác chỉ là hình thức mua mà thôi. Nếu như thẻ cào giấy được mua ở các quán net, đại lý thẻ game như thông thường thì thẻ Vcoin điện tử lại được mua từ các ứng dụng, webite và thanh toán qua trực tuyến.
 
Tùy nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn cho mình một hình thức mua với mệnh giá thẻ cào phù hợp nhất. Có 10 mệnh giá thẻ cào Vcoin cho bạn lựa chọn khá linh hoạt từ thấp đến cao, cụ thể như sau: 20K, 50K, 100K, 200K, 300K, 500K, 1M, 2M, 5M và 10M.
 
Trong đó các mệnh giá thẻ Vcoin mới nhất được VTC cung cấp đó là 2 triệu, 5 triệu và thẻ Vcoin 10 triệu, vừa cán mốc thẻ nạp game với mệnh giá cao nhất vừa làm cho thị trường thẻ cào game ngày càng sôi động hơn.
 
Tuy nhiên, bạn sẽ khó có thể mua được thẻ Vcoin với mệnh giá cao từ 1 triệu trở lên với hình thức thẻ cào giấy. Mua thẻ Vcoin online tại Doithe66.com sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Bên cạnh việc mua thẻ game với mệnh giá cao nhất, website còn hỗ trợ mua thẻ Vcoin uy tín với chiết khấu ưu đãi nhất, tiết kiệm đến 1.8% giá trị thẻ cào, một số tiền không hề nhỏ phải không nào.
 
Trên đây là thông tin các mệnh giá thẻ Vcoin của VTC, giúp bạn lựa chọn và sử dụng hiệu quả theo nhu cầu. Chúc bạn thành công!
Mua thẻ online